Jennie hôm nay thức dậy từ sáng sớm, dậy trước cả Jisoo để chuẩn bị cơm cho cô mang theo vào bữa trưa, phải, là nàng đích thân xuống bếp nhờ có động lực sau hai tuần lễ chăm chỉ xem người ta hướng dẫn, chỉ là thực hành chưa được nhiều lắm nhưng nàng tự tin nàng đã nắm vững lý thuyết rồi. Nhưng cũng nên bắt đầu từ những món đơn giản trước, hôm nay sẽ là cơm rang trứng.Jisoo với tay tắt chuông báo thức, nghe thấy mấy âm thanh kì lạ ở bên ngoài mà cũng không buồn ra nhìn ra một cái vì cô biết rõ mấy âm thanh đó là do ai gây ra nên cũng mặc kệ. Cô ngồi dậy đi tìm quần áo rồi đi thẳng vào phòng tắm chuẩn bị đi làm, khoảng nửa tiếng sau mới bước ra ngoài, ngồi ở trên bàn chỉnh lại tóc tai một chút rồi mới ra bếp xem Jennie đang bày trò gì ở dưới đó, sẵn tiện lôi nàng đi làm, ngày nào cũng đợi Jennie đến muốn trễ giờ làm khiến cô cảm thấy vô cùng bất lực.
" Jisoo! Dậy rồi hả? " - Jennie cười rạng rỡ, nàng cũng vừa đóng hộp xong cho món cơm rang đầy tình yêu của mình, chắc chắn Jisoo sẽ rất bất ngờ vì nó cho mà xem.
" Sao còn chưa thay đồ? Không đi làm sao? " - Jisoo nhìn nàng, vẫn còn mặc bộ đồ ngủ tối hôm qua, còn cái hộp cơm màu hồng đó là ở đâu ra vậy? Cô nhớ mình chưa từng mua thứ gì giống như vậy.
" Hôm nay chị đi trước đi, em sẽ tự đến công ty sau. " - Jennie cười, hôm nay có chút việc cần phải giải quyết ở bên ngoài nhưng nàng cũng có thể về đến công ty vào đầu giờ trưa. Nàng đẩy hộp cơm về phía Jisoo, vẻ mặt vô cùng tự tin nhìn biểu hiện của Jisoo. - " Là em làm đó, chị mang nó theo đi. "
Jisoo thẫn người, trừng mắt nhìn hộp cơm trước mặt mình, Jennie vào bếp sao? Cô nhìn vào trong khuôn bếp của mình cũng không có sức mẻ gì nhiều liền thở phào nhẹ nhõm, cô vẫn còn ám ảnh về cái phim trường Tây Du Ký hôm trước Jennie tạo ra nên vô cùng thận trọng. Thường thì nấu cơm là nhiệm vụ của cô, cô cũng biết Jennie chẳng có một chút gì gọi là năng khiếu trong chuyện này cả nhưng hôm nay lại xuống bếp làm cơm để cô mang theo, nhìn chung cũng có chút gì đó gọi là cảm kích.
" Cảm ơn em. "
" Đi làm vui vẻ, em đi tắm đây! "
Jennie nhìn thấy cô cười lên một cái rồi mới chạy vào trong phòng.
Jisoo nhìn nàng, cô cũng có chút tò mò xem vị của nó như thế nào, không đợi đến trưa mới mở ra, cô đi lấy ngay cái muỗng rồi mở hộp cơm ra, là cơm rang trứng cùng với đậu rồi còn rất nhiều bông cải xanh, nhìn vô cùng đẹp mắt, hiện tại nó cũng còn nóng hổi. Jisoo múc một muỗng đưa lên miệng, từ từ thưởng thức.
Đúng như Jennie mong chờ rằng cô sẽ bất ngờ vì món ăn của nàng, Jisoo thật sự cảm thấy như vậy, nó quá mặn.
" Trời ơi! "
Cô chạy đi lấy nước uống ừng ực, sao lại mặn quá vậy? Như thế này làm sao cô có thể ăn được chứ, đúng là không nên mong chờ gì ở nàng cả mà. Jisoo nhìn nó rồi lại không biết phải làm cách nào, đem đổ đi thì thật tội, còn nếu giả vờ mang theo thì kiểu gì chiều nay cũng bị Jennie phát hiện rồi sau đó nổi trận lôi đình. Cô đóng nắp hộp lại, để nó yên ở đó vờ như mình đã " vô tình " bỏ quên nó ở lại, Jennie hôm nay không đi cùng cô chắc là có hẹn với đối tác rồi, như vậy cô cũng yên tâm hơn mà dắt xe đi làm.