Chap 33

10.8K 661 94
                                    



Jennie trợn tròn mắt nhìn cô ấy, người này sao lại có mặt ở đây? Nàng cố bình tĩnh lại, không để những biểu hiện bất ngờ hiện lên quá rõ.

Yoo Jung cũng bất ngờ không kém khi gặp lại Jennie trong suốt hơn một tuần nàng vắng bóng, và còn gặp ở một cái không gian dễ gây tranh cãi như thế này. Không biết đúng hay sai nhưng khi vừa thấy Jennie thì trong đầu cô bật lên bảng giao kèo hôm trước còn chưa được nói rõ thắng thua, chưa kịp nói thì người này đã mất dạng, cô cũng không thể chỉ ngấm ngầm hiểu được, cũng nên được thốt ra bằng lời có phải không?

" Chị đến tìm Jisoo? "

" Không phải. "

Jennie lách qua người cô ấy bước vào trong, Jisoo đang ngồi ở trên sofa ăn cháo khi thấy nàng liền bật người đứng dậy, khoé môi mừng rỡ cong lên. Nàng nhìn cô, bộ dạng này có phải là đã bệnh rồi hay không? Jennie vội lắc đầu, nàng không muốn quan tâm đến những việc đó nữa, Jisoo bây giờ đã có Yoo Jung lo lắng rồi, không cần nàng phải nhiều chuyện nhúng tay vào chuyện của họ.

Nghĩ cũng hay thật, nàng vừa mới đi chưa được bao lâu thì cô đã dắt Yoo Jung về nhà, Jennie cười hắc một tiếng, đây là nhà của Jisoo, cô ấy là chủ, muốn mời ai đến không được chứ.

Jisoo nhìn thấy Jennie cũng giống vừa mới nhặt được vàng vậy, cuối cùng nàng cũng chịu quay về rồi.

" Tôi về dọn đồ. " - Jennie nói rồi đi thẳng vào trong phòng.

Jisoo không hiểu chuyện gì, chỉ biết nhìn theo, ra là không phải nàng muốn về đây luôn mà chỉ muốn dọn đồ đạc của mình mà thôi, cô lắc đầu liên tục, không muốn để chuyện đó xảy ra, lập tức chạy vào phòng.

Yoo Jung nhìn hai người, chuyện gì đang xảy ra vậy? Jennie có đồ đạc gì ở đây hay sao mà cần phải dọn? Nếu có thì tại sao lại có? Trong đầu cô bây giờ có hàng ngàn câu hỏi hiện lên nhưng thái độ mừng rỡ của Jisoo khiến cô khó chịu hơn cả.

Jennie đi vào trong phòng, kéo ra cái vali ngày trước mình từng lôi đến mở ra để ở trên giường, từng cử chỉ của nàng vô cùng hấp tấp, lấy những bộ quần áo của mình vứt vào trong vali, thậm chí còn không thèm nhìn lấy một cái, vội thu gom những thứ quan trọng nàng để trên đầu giường, bây giờ nàng chỉ muốn rời đi thật nhanh để không vướng bận gì thêm nữa, nàng cũng không muốn làm kỳ đà cản mũi giữa hai người họ, cũng vì càng ở đây lâu, nàng sẽ càng đau lòng.

Jisoo hoảng sợ nhìn thái độ dứt khoác của Jennie, bản thân đang bệnh, Yoo Jung chỉ là lo lắng cho cô nên mới sang chăm sóc, cô ấy chỉ mới đến được khoảng mười lăm phút thì cô nghe thấy tiếng gõ cửa, không ngờ lại trùng hợp đến mức này. Cô vội chạy đến ngăn Jennie lại, hai người lần nữa trố mắt nhìn nhau.

" Buông ra! " - Jennie hét lên khi thấy cổ tay mình bị nắm chặt, ánh mắt buồn bực nhìn cô.

" Em đừng đi, chị xin em. "

Jisoo ôm lấy nàng thật chặt như thể sợ nàng đi mất, giọng nói nỉ non muốn níu giữ nàng ở lại.

" Không phải chị muốn tôi đi lắm hay sao, chị buông tay ra, tôi lập tức biến khỏi mắt chị. " - Jennie căm phẫn liên tục đẩy người cô ra nhưng mãi cũng không được, không phải lúc trước đã năm lần bảy lược hối thúc nàng mau trở về nhà hay sao? Chỉ mới vài ngày mà đã thay đổi nhanh như vậy rồi?

Jensoo | Nàng là tình cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ