Chap 39

12.3K 703 94
                                    

Hôm nay Chaeyoung có việc phải ra ngoài vào lúc bảy giờ tối, cô lái xe ra khỏi nhà, cửa cũng không khoá ngoài vì sợ Jennie sẽ có việc cần ra khỏi nhà, khu nhà cô an ninh rất tốt, với cả ở nhà cũng có người nên không cần khoá làm gì cho tốn sức. Nhưng cô không biết, chỉ khi cô vừa rời đi thì có một người con gái lú đầu ra từ trong con hẻm nhỏ, ánh mắt dè dặt nhìn chiếc ô tô màu đen khuất hẳn rồi mới dám bước ra.

Tuy cách hành xử của cô bây giờ không khác gì ăn trộm nhưng nếu không làm như vậy thì không biết đến lúc nào cô mới có thể gặp nàng. Thật giống với hoàn cảnh của mấy cặp trai gái bị ba mẹ cấm cản, để rồi phải tranh thủ từng giây từng phút họ vắng nhà để gặp nhau, nhưng cô thì khác đi một chút, người ngăn cấm hai người thì nhiều không đếm xuể, nhưng người nguy hiểm nhất bây giờ lại là bạn thân của nàng - Chaeyoung.

Jisoo nhẹ nhàng luồn tay vào bên trong, mở cửa một cách dễ dàng, cô thầm nghĩ nếu mình thật sự là trộm thì có phải đã trúng một mẻ lớn rồi hay không?

" Mình xin lỗi! "

Jisoo bước vào nhà rồi nhẹ nhàng khoá cửa lại như cũ, cô thật không dám tưởng tượng chuyện bị Chaeyoung bắt gặp thì sẽ như thế nào nhưng bây giờ cô phải đi tìm người thương trước đã.

Jennie ở trên phòng không hề hay biết nhà đã có người lạ xâm nhập vào, nàng cũng không nghĩ là có chuyện đó xảy ra vì an ninh khu nhà rất tốt, camera nhiều vô số kể, trộm mà có đâm đầu vào đây thì chuyện bị bắt cũng là chuyện sớm muộn mà thôi. Jennie làm việc có hơi mất sức một chút nên khi vừa về, nàng đã chạy ngay vào trong phòng ngủ đến tận giờ này mới chịu mở mắt, cũng không có ý định thức dậy nếu như bụng nàng không biểu tình vì bị chủ nhân đối xử tệ qua từng ngày như vậy.

Jennie thức dậy, nàng liền đi vào phòng tắm, tắm rửa sạch sẽ rồi quấn khăn ra ngoài, trong cả ngày thì đây là khoảng thời gian mà nàng thích nhất, cơ thể sau khi tắm vô cùng mát mẻ, đầu óc thư thái khiến nàng dễ chịu.

Cốc cốc

Jennie liếc nhìn ra hướng cửa, nàng tưởng đó là Chaeyoung nên cũng không chỉnh tranh lại khăn tắm mà cứ như vậy mở cửa.

Jisoo đứng ở ngoài, tim đập thình thịch không biết phản ứng của nàng ra sao khi nhìn thấy mình, dù sao cũng là khách không mời mà đến, Jennie không đánh thì cũng là chửi rủa nhưng không sao, cô đã chuẩn bị tinh thần để đón nhận chúng rồi.

Cánh cửa mở ra, Jisoo đồng tử mở to ra nhìn nàng, miệng há ra vì bất ngờ. Biết bao nhiêu công sức để lấy tinh thần của cô bây giờ đã bị đánh bay đi mất vì cô có chết cũng không ngờ Jennie lại mở cửa với bộ dạng như thế này. Trên người nàng hiện tại chỉ có mỗi chiếc khăn tắm được quấn ngang ngực, che được tới nửa đùi, bao nhiêu da thịt nhẵn nhụi đều được phô bày ra trước mắt, biết Jennie câu người nhưng không biết nó lại vượt sang một tầm sao mới khiến người ta vừa nhìn thì đã muốn ngất xĩu.

" ÁAAAAAAA!! "

" Chị... sao chị ở đây!!! Biến ra ngoài!! Chaeyoung!! Cứu mình!! "

Jennie cũng hốt hoảng không kém gì cô, tay vội che đi thân người, Jisoo làm sao lại có mặt ở đây, khiến nàng vừa ngại vừa giận, mặt đỏ lại chồng thêm đỏ.

Jensoo | Nàng là tình cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ