" Jisoo ~ "" Em từ từ đi! Tôi đang tìm "
Vẫn là khung cảnh quen thuộc ở dưới nhà xe, Jisoo lúc đầu chạy vào đây đã để vô cùng ngay ngắn rồi mà cuối cùng cũng bị rinh đi đâu mất, báo hại cô phải tìm cả một buổi, còn phải nghe giọng điệu càm ràm của người đi nhờ xe kia. Chuyện này chỉ đợi cô có kinh nghiệm tìm kiếm rồi mới có thể tiết kiệm thời gian thôi.
Jennie cũng có xe, tại sao không tự chạy về? Mà nghĩ cũng phải thôi, xe của nàng là ô tô, chạy đến nhà của cô thì phải để ở đâu đây? Nhà chỉ có một khoảng sân nhỏ để cô để xe thôi, chiếc xe đó của nàng mà chạy vào bị cào trầy nát hai bên cửa thì cô không chịu trách nhiệm đâu.
" Đây rồi! "
Jisoo đẩy xe ra, Jennie đứng chù ụ mặt, trên đầu còn có chiếc nón bảo hiểm chưa cài, nàng là người không thích chờ đợi, lòng kiên nhẫn vô cùng kém, chỉ riêng trong việc chờ đợi người tên Kim Jisoo là có thể chờ một cách phi thường. Jisoo đề máy xe nhưng Jennie vẫn còn chưa chịu leo lên, từng bước chậm chạp tiến về phía cô như muốn làm nũng, đi nhờ xe của người khác mà còn thái độ như vậy, nếu không phải là cô thì có phải sẽ bị chửi cho ngóc đầu lên không nổi hay không?
Jisoo nhìn nàng, đưa tay cài lại khoá nón bảo hiểm, Jennie đúng là hồn phách trên mây. Cũng có lý do để hôm nay nàng trở nên như vậy, là vì có quá nhiều việc phải làm, đáng ra tối nay còn phải đi gặp đối tác nhưng nàng đã xin Dohyun để dời lịch lên sáng ngày mai, hôm nay nàng đã rất mệt mỏi rồi, mắt lờ đờ chỉ muốn về nhà thật mau thôi.
Jennie leo lên xe, ngoan ngoãn ngồi sau lưng cô không quấy phá, chỉ vòng tay qua eo ôm lấy vì nàng sợ mình sẽ ngã, má bánh bao áp vào lưng cô, gió trời mát mẻ, nàng phải rất gắng gượng nếu không sẽ ngủ quên ở trên xe.
Jisoo tập trung lái xe, dạo này cũng đã quen với sự mè nheo của Jennie rồi, nhưng không có nghĩa là cô có ý định sẽ quay lại với nàng. Chỉ là hằng ngày thấy Jennie vui vẻ, tình yêu trong lòng tăng lên một chút, nhu cầu muốn bảo vệ nhiều hơn, nhưng đợi đến ngày Jennie có thể chuyển về nhà thì mọi chuyện sẽ coi như khép lại.
" Bên kia là Yoo Jung đúng không? "
Jisoo nhíu mày, nhìn người con gái đang cặm cụi nhìn ngó chiếc xe ở bên lề đường. Jennie ngóc đầu dậy, nhìn theo hướng cô nói thì quả thật đó là Yoo Jung, nàng ừm một tiếng. Khi đó Jisoo cũng nhanh chóng chạy sang bên lề trái.
" Ais! Bị cái gì vậy nè! Tháng trước không phải sửa rồi sao? "
Yoo Jung bất lực nhìn chiếc xe đề hoài không chịu nổ máy của mình, tháng trước đã chi tiền ra để sửa rồi kia mà, lý nào mới chạy được vài hôm lại hư tiếp, một là vấn đề nằm ở tiệm sửa xe đó gian dối, còn hai là chiếc xe của cô thật sự đến tuổi phải chia ly rồi. Nhưng nếu muốn hư thì cũng không cần hư ngay lúc cô đang chạy giữa đường như vậy, lỡ có tai nạn gì thì phải làm sao, nguy hiểm, quá nguy hiểm!
" Yoo Jung! " - Jisoo tấp xe, chống một chân trên lề, nhìn Yoo Jung, dáng vẻ này chắc chắn là có vấn đề rồi.