Lần này công sức của nàng đổ sông đổ biển, nàng không thể diễn tả hết nỗi thất vọng này bằng lời, chỉ biết trách bản thân vô dụng nhưng là do nàng vô dụng hay người kia vô tâm? Dẫu nó có mặn, cay, hay đắng gì đi chăng nữa thì đó vẫn là công sức của nàng, một người chưa từng vào bếp hôm nay phá lệ chỉ vì muốn có được một chút gì đó gọi là cảm động từ Jisoo thôi nhưng sao lại ra nông nỗi này? Nếu không muốn ăn thì cũng không nhất thiết phải làm tổn thương nàng như vậy.Jennie thất vọng tràn trề đứng dưới nhà xe, cũng không có ý định sẽ đi tìm Jisoo mà sẽ tự mình về nhà. Nhưng Jisoo đột nhiên ở đâu chạy về phía nàng, bộ dạng hấp tấp, Jennie không phản ứng, cứ như vậy đưa mắt nhìn cô.
" Jennie, đợi tôi một chút, đưa Yoo Jung về rồi sẽ quay lại đón em được không? "
Yoo Jung, lại là Yoo Jung, xem ra cô gái này không đơn thuần như nàng nghĩ, cũng rất biết cách để giành chiến thắng đó chứ nhưng hôm nay Kim Jennie nàng không có hứng thú.
" Ừ, em tự về được "
Jennie đáp rồi lách qua người của cô bước ra ngoài. Jisoo nghe nàng " Ừ " một tiếng liền cảm thấy có gì đó không đúng, không phải cô nói gì Jennie đều một tiếng dạ hay tiếng cũng dạ hay sao, hôm nay nàng là đang khó chịu chuyện gì à? Jisoo cũng thật muốn hỏi cho ra lẽ nhưng lại sợ Yoo Jung đứng chờ lâu ở bên ngoài nên cũng không đuổi theo nàng.
...
Jisoo về đến nhà, mỗi lần đưa Yoo Jung về thì đều về trễ đến như vậy, cô vừa bước vào trong đã thấy không khí trong nhà bỗng dưng ngột ngạt đến đáng sợ, Jennie đang ngồi xếp bằng dưới đất, mắt chăm chăm nhìn vào màn hình laptop, không thèm nhìn cô lấy một cái, bây giờ càng nhìn thì chỉ khiến nàng càng thêm giận mà thôi, tốt nhất là nên mặc kệ Jisoo, coi cô ấy như người tàng hình càng tốt.
Jisoo bước vào trong, đi ngang qua nàng, đôi môi mấp máy muốn hỏi xem nàng ở nhà đợi có lâu hay không nhưng rồi lại thôi, không hiểu vì sao không khí áp lực quá khiến cô không dám hé răng, nghĩ đơn giản là Jennie đang bực tức chuyện công việc thôi, đôi lúc nàng vẫn hay như vậy mà chỉ là từ khi gặp lại chưa từng dùng gương mặt lạnh như băng đó với cô. Jisoo đi vào phòng tắm, tắm rửa sạch sẽ rồi đi xuống nhà bếp.
Hôm qua Jennie có nói là thèm bánh bao thì phải, nhà cũng còn bột, cô tiến đến, nhỏ giọng hỏi nàng. - " Làm bánh bao nha? "
" Em ăn ở ngoài rồi. " - Jennie đáp, mắt vẫn nhìn vào laptop, ngón tay gõ lên bàn phím thoăn thoắt.
" À "
Jisoo cảm thấy mọi chuyện thật sự không ổn rồi nhưng lại không biết nguyên do tại sao nàng lại trở nên như vậy, cô đã làm gì sai sao? Hay là nàng lại cãi nhau ở công ty rồi cảm thấy buồn bực không muốn ăn? Jisoo nhìn lên bàn, cái hộp cơm lúc sáng mình " vô tình " bỏ quên đã biến mất không dấu vết khiến cô hoài nghi không biết mình có phải là nguyên do khiến Jennie như vậy hay không.
Cơm của Jennie làm thì cô lại bỏ mặc nó ở nhà, lên công ty cùng Yoo Jung ăn uống mê say, chắc là lúc nãy nàng thấy nó bị bỏ quên trên bàn nên buồn bực đây mà. Jisoo bỗng cảm thấy có lỗi, nhưng cũng không biết nói làm sao.