Mọi chuyện dần rơi vào lắng đọng một khoảng thời gian, không phải dửng dưng như chưa từng có chuyện gì xảy ra, cũng không quá chú trọng vào chuyện đấy, chỉ ngầm hiểu rằng hai người đã vượt quá giới hạn của hai chữ " bạn bè " ban đầu Jennie đặt ra, Jisoo không thể trốn tránh, và thật may chính cô cũng không muốn trốn, cứ âm thầm như vậy giữ quyết định của mình, cô sẽ chịu trách nhiệm, theo bất cứ cách nào mà nàng đưa ra.Công việc ở công ty của Jisoo rất tốt, mọi chuyện qua mấy tháng vẫn ổn, cô cảm thấy mình thích hợp với nơi này và bên cạnh còn có một cô em gái cùng phòng rất biết chiều lòng người khác. Yoo Jung trong khoảng thời gian đó chưa từng có suy nghĩ sẽ từ bỏ vì không có lý do gì để cô phải buông cả, trái lại còn rất khả quan, ít nhất cô tin là như thế.
Yoo Jung trước giờ suy nghĩ vô cùng đơn giản, những sự gần gũi khẽ khàng của Jennie và Jisoo không được cô chú ý đến nhưng dù là vậy cô thừa biết hai người chỉ đơn thuần là bạn bè, không thể nào chính xác hơn khi cô nghe chính miệng Jisoo nói như vậy. Còn Doyeon, thái độ của cô ấy làm cô nhớ tới vào cấp ba cô có thích một học tỷ khối trên, lúc đó thái độ của Doyeon cũng tương tự như thế nhưng cô lại không biết nó có nghĩa là gì.
Hôm nay tan làm, Yoo Jung thấy cô cứ đứng trước văn phòng bấm điện thoại, không đi xuống nhà xe như thường lệ bèn đi tới, không gian bây giờ chỉ có hai người ở trước văn phòng, còn theo ánh chiều tà nữa, có phải cô xem phim nhiều quá rồi hay không mà trong đầu hiện ra muôn vàn khung cảnh lãng mạn.
" Chị Jisoo, sao chị chưa về nữa? "
" À, hôm nay Jennie ra trễ một chút, chị đợi cô ấy " - Jisoo thành thật đáp, cũng không rõ là nàng bận việc gì, Jennie chỉ nói qua loa là có chuyện cần giải quyết thôi, cô cũng không quá tò mò vì những chuyện đó có khi nói ra cô cũng không hiểu.
" Chị Jennie? Sao em lấy phòng kĩ thuật về hết rồi mà? " - Yoo Jung ngơ ngác.
" À... chị cũng không biết nữa, hình như là bận việc gì đó " - Jisoo ấp úng dùng một lý do bất chợt chạy ngang qua đầu để biện minh, Yoo Jung vẫn chưa biết gì về vị trí thật sự của Jennie trong công ty này, nghe nàng nói là nhân viên phòng kĩ thuật thì tin ngay là như vậy. Nếu cô ấy biết được Jennie chính là phó giám đốc mà cô ấy mong muốn được gặp qua một lần thì có phải là sẽ bị doạ hay không?
" Mà sao em còn ở đây? "
" Em cũng đang đợi bạn. " - Yoo Jung cười, đứng bên cạnh cô, hôm nay thật sự là có hẹn với Doyeon.
" Bạn trai sao? " - Jisoo nhìn cô rồi phì cười.
" Không phải đâu! Chỉ là bạn bình thường thôi. " - Yoo Jung lập tức xua tay vì sợ cô hiểu lầm, bộ dạng hớt ha hớt hải kì quặc khiến người ta không nhịn được cười lớn hơn nữa. Hai má cô đỏ ửng, cô làm sao có thể có bạn trai khi đang thích chị ấy được kia chứ.
" Em như vậy sau này sẽ dễ bị ức hiếp lắm đó! "
" Vậy em sẽ lấy người không ức hiếp em, như chị Jisoo chẳng hạn ~ "
Yoo Jung vui vẻ ôm hờ lấy cánh tay cô, người ta đã nói xa nói gần nhiều lần đến như vậy, nếu Jisoo không nhận ra thì thật sự là đồ ngốc nhưng trong mấy chuyện này Jisoo ngốc thật. Cô thẫn người ra vài giây, mặc định cho Yoo Jung chỉ đang muốn đùa với cô một chút, tỏ ra yêu chiều xem cô như đứa em gái nhỏ.