Trở lại vào năm cuối của đại học, Jisoo vẫn đang lủi thủi trong cái phòng trọ chật chội của mình, cô thuê được nó thông qua lời giới thiệu của một vài người bạn, tuy không rộng rãi nhưng mức giá rất phải chăng khiến cô không thể chối từ, thật may chủ nhà trọ cũng là một người biết cảm thông, thương cho những sinh viên phải một mình bương trãi như cô nên cũng không gây khó dễ trong chuyện tiền nong, cô lúc bấy giờ chỉ muốn tiết kiệm tiền để có thể ăn học đến nơi đến chốn, cô cũng chỉ sống có một mình nên cũng không tính là quá chật.Jisoo ở đó suốt những năm học đại học, đến năm cuối, cũng là năm thứ ba cô tay trong tay cùng với nữ nhân nhà họ Kim. Cũng phải nói đến chuyện lúc hai người vừa quen nhau, cô không biết nhiều về gia cảnh của Jennie, chỉ nghe nàng nói là không có gì đặc biệt nên cũng không quá tò mò nhưng không ngờ dần dần lộ ra gia thế của nhà nàng, Jisoo lúc đó đã sốc vô cùng nhưng tình cảm đã đi quá xa không thể nói buông là buông, Jennie cũng hết lời giải thích nên bọn họ mới có thể tiếp tục.
Phải nói Jennie rất thường xuyên lui tới đây vì biết cô còn bận việc nên không tiện chạy sang gặp nàng, Jisoo cũng quen với việc đó nên mỗi lần nghe thấy tiếng gõ cửa là biết ngay đó là nàng.
Ngày hôm đó cũng vậy, cô đang ngồi chăm chú đọc mấy quyển sách còn dang dở thì nghe thấy tiếng gõ cửa, đơn thuần nghĩ là Jennie lại đến nên cũng rất vui vẻ chạy xuống gác mở cửa. Nhưng người đó không phải nàng mà là một người đàn ông khoảng tầm hai mươi lăm tuổi, gương mặt lạ lẫm, cô chưa từng gặp qua người này, cũng không nghe ai nhắc đến.
" Anh là? "
Dohyun nhìn xung quanh dãy nhà trọ, chân mày nhíu lại nhìn căn phòng trọ chật hẹp, vậy mà Jennie thường xuyên rời khỏi nhà để đi đến đây ở một mạch đến chiều quên cả giờ giấc? Nếu tính ra nàng chịu ở yên trong phòng thì cũng có thể rộng hơn nơi người này đang sinh sống.
" Cô là Kim Jisoo? "
" Là tôi, anh là ai? Tìm tôi có việc gì không? "
Dohyun lần nữa quan sát người này, đầu tóc được buộc gọn gàng, quần áo thì chỉ đơn thuần là áo thun và quần short, đã dặn biết bao nhiêu lần là muốn yêu đương là phải lựa chọn người thích hợp rồi kia mà? Kim Jennie, đứa em gái cứng đầu, nếu anh không cho người theo dõi thì có lẽ còn lâu mới biết được chuyện Jennie đang đâm đầu vào chổ chết.
" Anh ơi? " - Jisoo khó chịu nhìn anh, đến đúng nơi, đọc đúng tên nhưng lại câm như hến, không biết là đến đây vì cái gì, cô không mong anh ta đến, cô là mong Jennie, người yêu bé nhỏ của cô nha~
" À, chào cô, tôi là Dohyun, anh trai của Jennie, cô biết em ấy đúng chứ? "
Jisoo giật mình, người đứng trước mặt mình nãy giờ là anh trai của nàng sao? Jisoo lập tức cúi đầu, gấp gáp quá cô không kịp chuẩn bị gì cả, đột nhiên thấy lúng túng.
" Chào anh, em không biết anh là anh trai của Jennie, thất lễ quá. "
" Không sao, cô biết Jennie - em gái của tôi xuất thân như thế nào đúng chứ? " - Dohyun nheo mắt.