Jennie gật đầu đồng ý, ngay lập tức hai người được đưa về vị trí như cũ. Jisoo nhìn nàng đắm đuối, cảm giác gần gũi cách đây bao lâu rồi cô cũng không nhớ nữa nhưng lần đó mình nửa say nửa tỉnh nên không cảm nhận được hết xúc cảm ồ ạt. Jennie ở nhà đặc biệt yêu thích mặc váy, còn là loại hai dây, đôi vai trần nhẵn nhụi được phô bày ra trước mắt.
Jennie câu lấy cổ cô, gương mặt đỏ ửng vì động tình, cảm nhận rõ bàn tay đang mơn trớn chân mình đang có ý muốn di chuyển lên trên luồn vào trong váy, nàng bỗng khép chặt hai chân, cảm giác lạ quá, trong khi nàng đã trải qua loại chuyện này một lần rồi, nhưng phải nói làm sao nhỉ? Lúc đó thần trí mơ màng, nàng còn không nhìn rõ được những gì diễn ra lúc đó, khoái cảm quá lớn khiến cho nàng chỉ biết nhắm tịt mắt lại rồi liên tục rên rỉ, nhưng bây giờ lại mở to mắt nhìn thì có chút ngại.
" Jisoo... đèn... "
" Vẫn mở đèn, em không phải lo. " - Jisoo cười.
" Không, ý em là tắt đi... "
" Hả? " - Jisoo nhìn nàng, sao hôm nay lại muốn tắt đèn đi, nhìn thấy Jennie gật đầu rồi còn đẩy vào vai cô hối thúc, Jisoo chỉ biết làm theo, chầm chậm leo xuống giường tắt đèn rồi nhanh chóng bật đèn ngủ ở đầu giường, ánh sáng vàng đủ để cho hai người nhìn thấy rõ được khuôn mặt của đối phương, cô cẩn thận quan sát rồi hỏi thật khẽ. - " Ổn không? "
Jennie hít thở sâu, có Jisoo ở bên cạnh nàng cũng không đến nỗi nào, ít ra cái bóng tối nàng ghét bây giờ có thể giúp nàng thoát khỏi sự ngại ngùng khi va chạm.
" Em ổn, yêu em đi ~ "
Jennie đặt tay trên vai cô nhấn xuống, nàng đặc biệt rất thích môi của Jisoo, khuôn môi hình trái tim xinh đẹp khi dây dưa cùng đôi môi đỏ mọng của nàng lại càng thêm quyến rũ, lúc bình thường sẽ nhìn rất thanh thuần nhưng khi có cơ hội để xâm nhập vào khoang miệng nàng thì ngay lập tức hoá sói, điêu luyện muốn đôi lưỡi cùng nhau nhảy múa giữa vũ điệu ngọt ngào, sẽ không chịu rời đi đến khi môi nàng sưng tấy.
Jisoo cắn nhẹ vào môi dưới của nàng khiến Jennie rên lên ư ử, hàm răng theo đó mà mở ra khiến cô dễ dàng càn quấy, cả hai người đều rất thích chuyện này, nghiện vào những lần môi lưỡi dây dưa đến bay cả hồn phách. Cô dùng một tay đặt lên một bên ngực đang phập phồng vì hô hấp không đều của nàng, từ từ xoa nắn, cô vui vì váy ngủ của nàng là loại mỏng khiến cô có thể cảm nhận được đỉnh hoa đang cương cứng đâm thẳng vào lòng bàn tay vô cùng kích thích.
Cô tự thấy nể phục bản thân mình vì Jennie có trên dưới mười chiếc đầm như vậy và hầu như ngày nào nàng cũng mặc, thoải mái cho nàng nhưng không thoải mái cho người khác nhưng không hiểu tại sao trước đây cô lại thấy nó vô cùng bình thường, đến bây giờ thì mới thấy sát thương của nó khủng khiếp đến mức nào. Dây áo mỏng của nàng trễ sang hai bên để lộ hoàn toàn bờ vai bóng loáng, xương quai xanh lộ ra thấy rõ, không hiểu sao lại ốm đến mức này.
Pựt
" Ưm... rách váy của em!! "
Jisoo không để tâm lời nàng nói, cầm lấy bên dây áo còn lại giật mạnh một cái không thương tiếc, ai bảo nó phiền toái, cô không thể giúp nàng cởi được nên buộc phải làm vậy, cô cũng không có thời gian để chờ nàng cẩn thận cởi nó ra. Jennie tuy bất mãn nhưng ham muốn trỗi dậy khiến nàng không thể nói thêm một lời than trách nào nữa.