NOT AN UPDATE

74 4 1
                                    

Hello sa lahat ng patuloy na sumusuporta sa Aliyanna! Thank you so much sa support and all!



Actually Aliyanna was supposed to be a draft story lang base siya sa panaginip ko noon na kasama ko raw ang eheads nung college days nila. I want to mention my first ever reader, Hi Keema! Sobrang thank you sa support mo sa Aliyanna to the point na binibigyan kita noon ng spoilers pero shh na lang hahaha!



Thank you sa mga comments and votes that was highly appreciated and sobrang natutuwa akong makipag-interact sa mga nagbabasa netong story ko.



Sobrang ia ko na dito sa wattpad pero still may mga silent reader and mga readers talaga na nag-aabang ng update ko dito so sorry and thank you sa inyo.



And thank you sa eheads fam ko dyan, siguro babalik ako kapag nabalik na ulit yung hype ko na magsulat at ituloy ko 'to.



Malapit nang matapos ang Aliyanna as in konting kembot na lang malalaman niyo na kung sino endgame ni Yanna.



To be honest with y'all, nagtataka pa rin ako kung anong shampoo ni Yanna huhu baka naman gusto mong magbigay sa amin Yanna.



So which team are you in?



Team Elyanna parin ba?



Happy 3k reads Aliyanna, to more reads in the future!



Thank you again and I love you all, staysafe everyone we'll get through this!



babangon tayo, padayon
— Ikako, SB19

Aliyanna - Eraserheads fanficWhere stories live. Discover now