Aliyanna special chapter #1

89 2 1
                                    

Aliyanna's letter for Eleandre

Ely,

Alam kong wala na tayo panahon na mababasa mo ito. I appreciate the two years of friendship and the four years you spent loving me more than simply a friend. Mahirap para sa'kin na tanggapin ang lahat, hindi ko masikmura na hanggang dito na lang tayo. Mahal na mahal kita at gusto kong isumbat lahat ng yun sayo pero hindi ko kayang gawin 'yun kasi until now I still love you.

Kung noon, natatakot akong umibig at masaktan pero nung malaman ko na nandyan ka at ginagabayan ang puso ko sa bawat saya at lungkot, dun ko napagtanto na mas nakakatakot na mawala ka sakin.

My world went black when I noticed you laughing with her, kasi akala ko ako lang nakakakita nung ganung side mo yun pala hindi lang ako.

Masaya ako na nagpapakatatag ka at pinanindigan mo ang pagiging ama mo kay Una pero sana hindi mo sakin itinago ng ganun katagal para hindi ako nasasaktan ng ganito ngayon. Pero wala na tayong magagawa, nandito na tayo.

Keep it real, Ely. I'm hoping you'll be an excellent father to Una. Don't act foolishly na makaka-pagpasama ng loob niya.

You have my undying love. I'm grateful that you have led my heart for the past six years. My heart would never beat in the same manner as it was before when I held you in my arms.

Aliyanna

——————————————————————————

Happy New Year everyone! I hope you like this special chapter. there's more special chapter that I might drop in the future so stay tuned!

kaheal_

Aliyanna - Eraserheads fanficWhere stories live. Discover now