Pairing: Atsumu x Kageyama.
Rating: K.
A/N:
- Fic được dựng lên với bối cảnh "Kageyama và Atsumu cùng trường với nhau".
___________________________________
_________________
________Mọi người biết bên trong búp bê như thế nào không?
...
Chính xác! Nó hoàn toàn trống rỗng, vì thế chúng cần linh hồn để lấp đầy khoảng trống. Chúng rỗng toét, như chiếc lọ thủy tinh vậy.
.
Chiếc lọ để chứa tình yêu!"Làm ơn hãy yêu em đi!".
__________| Gian tấu |____________
Cậu biết Kageyama của lớp 3 không?
Có nghe qua.
Nhiều người đồn rằng cậu ta rất dễ dàng đồng ý qua lại với người khác.
Ồ, cái này gọi là quá dễ dãi, hay là đào hoa nhỉ?
Đoán thử xem!
.
Kageyama Tobio, học sinh năm nhất. Là một người có vóc dáng cao ráo, khuôn mặt ưa nhìn với mái tóc đen được cắt ngắn, nổi bật nhất là đôi mắt mang màu của đại dương, chúng xanh, chúng sâu thẳm như nhấn chìm con người xuống đáy biển nếu như nhìn vào. Cậu luôn chấp nhận mọi câu ngỏ ý làm quen (yêu đương) mà không bao giờ từ chối. Muốn có cậu đi bên cạnh? Đơn giản thôi, chỉ cần nói ý muốn của mình, cậu sẽ không thắc mắc mà gật đầu đồng ý bất kể là nam hay nữ.
Làm ơn hãy yêu em đi!
Hôm nay đi cùng với người này, hôm khác lại đi với người nọ. Cậu giống như búp bê vậy, người người truyền tay nhau. Chơi đùa, nâng niu, hay bất cứ việc gì cậu đều không tránh né.
Làm ơn hãy yêu em đi!
.
Đêm về, trời thoáng đãng, không mây cũng không trăng nên những vì tinh tú thi nhau toả sáng lấp lánh, phô ra vẻ đẹp mà chúng không thể phơi bày khi những đêm trăng sáng. Kageyama đứng trước cánh cửa trong một khu chung cứ, cậu tra chìa vào ổ.
Cạch.
Cánh cửa mở ra, cậu đi vào trong. Chẳng buồn bật đèn, cậu tiến lại gần chiếc ghế sopha trong phòng khách, nằm phịch xuống. Cậu đưa tay che miệng, tay còn lại bấu chặt áo, cậu co mình.
"Vẫn không đủ!".
Chiếc lọ thủy tinh nhỏ, một vài viên kẹo đường nằm trống trải bên trong.
Cậu muốn nhiều hơn, nhiều hơn nữa.
Làm ơn hãy yêu em đi!
.
Miya Atsumu, năm hai. Anh rất nổi bật với mái tóc vàng, cùng tính cách rất thân thiện. Miya là đàn anh của Kageyama trong một câu lạc bộ, giữa họ chỉ là mối quan hệ tiền bối - hậu bối, hoặc không hẳn. Anh nghe nhiều người nói rất nhiều về cậu, thân là tiền bối anh không thể không để tâm được. Cậu không tránh né những câu hỏi của anh, nhưng lại không trả lời, dù có nhắc nhở hay là gì cậu cũng chỉ nghe và gật đầu, một cách máy móc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKage] ONESHOT || SHORT-FIC
FanfictionDisclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi, họ là của Furudate Haruichi-sensei. Author: Killshoku. Pairing: AllKageyama. Rating: K - M WARNING: - Đây là AllKage, tức là Bot! Kageyama. Xin hãy đọc kĩ. - Đây giống như là tổng hợp từng cp mà mình...