Pairing: Oikawa x Kageyama.
Rating: K.
A/N:
- Fic khá rối, và có nhiều chi tiết không liên kết nhau.
___________________________________
_________________
________Rào rào. Cơn mưa vẫn không thôi trút xuống, sấm chớp nhảy múa sáng một vùg trời. Mặt đường nhớp nháp. Oikawa tay cầm xẻng xúc từng mẩu đất, cố hết lấp một cái hố (có lẽ). Cả người hắn ướt sũng, nhanh lên, hắn tự nhủ. Hắn bỏ cây xẻng xuống, chạm tay vào lớp đất kia, đôi mắt màu hạt dẻ của hắn đục ngầu. Oikawa nghiến răng, hắn quay lưng bỏ chạy, cố chạy đi thật nhanh.
Không!
Không thể như thế này được!
Không thể được!
"Oikawa!".
"OIKAWA!".
"Này, Shitty-kawa!".
Oikawa giật mình choàng tỉnh, ngồi bậc dậy, mắt dáo dác nhìn quanh. Trước mặt hắn là Iwaizumi - người bạn thân của hắn, đang đứng ở cửa, khuôn mặt tối sầm như sắp ném balo của mình vào mặt thằng bạn 'trời ơi' kia tới nơi rồi. Hắn cứng người, vội nhìn sang đồng hồ, gần đến giờ vào lớp rồi, hắn ngay lập tức thay đồng phục và cùng anh phi thẳng đến thường nhanh nhất có thể.
Reng reng. Vừa kịp giờ, anh và hắn thở phào.
Oikawa Tooru là một kẻ vô tư lự, lúc nào cũng luôn cười, đôi khi chẳng biết hắn nghĩ gì, hay có tâm tư gì. Mọi thứ đều được che giấu rất kĩ càng trong nụ cười kia. Hắn được ban cho tài năng và tri giác đặc biệt, dần dần chúng được bộc lộ nhiều hơn khi lên Sơ trung. Tuy nhiên, vào năm ba Sơ trung, một đứa năm nhất 'thiên tài' xuất hiện. Nó có tài năng và tri giác hơn người, cùng với niềm vui sướng khi chạm tay vào quả bóng.
"Shitty-kawa! Sáng giờ tớ thấy cậu lạ lắm đấy!". Iwaizumi hỏi hắn, khi cả hai cùng đi lên sân thượng.
"Hoàn toàn bình thường!". Oikawa mở nụ cười như thường ngày, hắn quay mặt lại, đôi mắt nhìn về phía anh. "Iwa-chan là mẹ tớ à?".
Có tiếng bàn tay chạm vào da thịt, và một cảm giác xương cốt như muốn gãy đi.
"Đau quá đấy, Iwa-chan!". Hắn xoa xoa phần bả vai, đôi mày hơi nhíu lại. "Tớ chỉ đùa thôi mà!".
"Oikawa-san, xin hãy dạy em giao bóng đi ạ!".
Nó đứng trước mặt hắn, tay cầm chặt quả bóng mà ngước nhìn hắn. Đôi mắt của nó vô cùng ngâu ngô và đẹp đẽ lạ thường. Chúng xanh, màu xanh của đáy đại dương sâu thẳm. Không biết từ khi nào, nó đã luôn loạng choạng đi theo hắn, năn nỉ hắn. Điều đó làm cho hắn thật sự không thể chịu nổi.
Thật khó chịu!
Oikawa bước đi trên con đường quen thuộc, hắn cứ đi, mọi cảnh vật hắn nhìn nhiều đến mức nhớ như in. Hàng cây xanh, những ngôi nhà sát cạnh nhau. Và...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKage] ONESHOT || SHORT-FIC
FanficDisclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi, họ là của Furudate Haruichi-sensei. Author: Killshoku. Pairing: AllKageyama. Rating: K - M WARNING: - Đây là AllKage, tức là Bot! Kageyama. Xin hãy đọc kĩ. - Đây giống như là tổng hợp từng cp mà mình...