Rating: K+.
A/N:
- Mọi chi tiết trong câu chuyện đều mang tính hư cấu và không có thật.- Toàn bộ câu chuyện sẽ khá OOC nên mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc. Đặc biệt là các chi tiết vô cùng rắc rối và ít có sự rành mạch với nhau về nội dung.
- Tôi đã có ý tưởng sau khi 'bung não' xem qua series 'Night', nội dung cũng khá tương đồng ở một khía cạnh nào đó. Nói chung là nó sẽ dễ hiểu hơn, ừ, có lẽ.
- Xin nhắc lại, toàn bộ câu chuyện sẽ rất OOC và nội dung thì không đồng nhất, nên hãy lưu ý.
____________________________________
______________________
_________Cuốn sách màu nâu sẫm được mở ra, đó là một câu chuyện nhưng lại thiếu đi một trang. Ai đó đã xé nó, hoặc nó đã thất lạc ở đâu chẳng một ai biết cả. Trang giấy đó rất quan trọng trong câu chuyện này, là sự kết nối để chúng được tiếp diễn như bình thường.
Nguy rồi! Nguy rồi!.
Một người than vãn, hai tay vò rối mái tóc nhìn vào dấu trang bị mất.
Chúng ta không thể để kết thúc như thế này được!
Đúng rồi! Không thể để kết thúc được!.
Mọi người đồng tình.
Một trang giấy của nhân vật chính trong bữa tiệc đêm nay _______________
Tiếng vỗ tay vang lên khắp nơi, trong căn phòng được thiết kế theo lối Tây phương cổ kính cùng những ngọn đèn chùm mạ vàng kéo dài. Khung cửa sổ trong suốt nhìn ra khu rừng thông trong đêm mưa bão. Chiếc kim đồng hồ cứ quay cùng quả lắc vàng cứ chuyển động. Bên tai văng vẳng tiếng dương cầm du dương phát ra từ chiếc hộp nhạc bằng gỗ quét màu nâu sẫm, cùng chiếc loa như một đoá hoa loa kèn bung nở đầy âm hưởng êm tai.
Một chiếc bàn được trải thảm trắng tinh tế kê ở góc bên phải, sảnh chính với bộ ghế tựa dùng riêng cho tầng lớp quý tộc. Sự cao quý, và sang trọng mà bất kì những người 'tầng lớp thấp' không thể nào có được, hay với tới được.
Mọi thứ đều được trang hoàng lộng lẫy và đã sẵn sàng cho buổi tiệc.
Bắt đầu thôi.
The 'Happy' Drama_______
_________________________________Cơn mưa bão kéo về ngay trong đêm đen, hàng cây thông xanh mướt nghiêng mình trong gió như bóng người nghiêng ngả. Phía xa xa kia, ẩn trong cánh rừng thông âm u như ngăn cách hai thế giới, là một toà biệt thự sang trọng theo kiến trúc Romanticism của nhiều thế kỷ trước. Ánh đèn mờ ảo sắc vàng cam dịu nhẹ của ánh lửa nhanh tàn lụi như kéo con người vào mê muội giữa cơn mưa mà dẫn dắt đến thế giới khác.
Người thiếu niên tóc vàng với chân tóc màu đen ngồi trên chiếc ghế đặt gần cửa sổ trong suốt đầy những giọt nước bám vào mặt kính và chảy dọc xuống, nhưng anh không để tâm đến. Đôi ngọc mắt mèo cứ chăm chú nhìn vào những trang giấy trên cuốn sách, tay lật từng trang một.
Một người khá cao tiến lại gần anh - Akaashi Keiji đưa đôi mắt xanh bích nhìn cơn mưa, vội kéo rèm tránh đi những đường rạch sáng như xé toạt đám mây bão của sấm chớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKage] ONESHOT || SHORT-FIC
FanficDisclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi, họ là của Furudate Haruichi-sensei. Author: Killshoku. Pairing: AllKageyama. Rating: K - M WARNING: - Đây là AllKage, tức là Bot! Kageyama. Xin hãy đọc kĩ. - Đây giống như là tổng hợp từng cp mà mình...