Pairing:
Oikawa x Kageyama.
Kuroo x Kageyama.
Akaashi x Kageyama.
Miya x Kageyama.
Hinata x Kageyama.
Kageyama x Kageyama.Rating: K+.
A/N:
- Trước khi đọc fic, xin hãy chuẩn bị một tâm hồn thật tỉnh táo.
.
.
.
__________________________________
____________________
________Một chiếc hộp đầy tiếng nhạc, chúng mang âm hưởng khá nhẹ nhàng, âm thanh bị pha lẫn với tiếng nói cười ồn ào.
Làm ơn yên lặng đi!
Ánh đèn sắc vàng cam dịu nhẹ, hệt như ánh hoàng hôn, không quá chói loá nhưng cùng không quá tối mờ. Tôi ngồi ở một góc của chiếc hộp, cả người tôi mệt mỏi vô cùng, có vài kẻ đến bắt chuyện với tôi, ngồi xuống cạnh tôi như thể quen biết vậy. Vả lại, tôi cũng chẳng quan tâm. Đầu tôi thật sự rất đau, đôi mắt lờ mờ, tôi có cảm giác người mình đang tựa vào một ai đó, có lẽ là một trong những tên đến ngồi cạnh từ nãy. Một cánh tay khoác lên vai tôi, như thể kéo tôi lại gần hơn. Tôi không ngại với việc tiếp xúc như thế này, ngược lại tôi lại khá thích chúng. Tôi ngẩn mặt lên, khuôn mặt kẻ đó trông cũng ưa nhìn đấy, anh có mái tóc nâu bồng bềnh, bồng bềnh nhỉ? Không rõ, tôi thấy chúng khá giống đầu tôm, đại loại vậy. Đôi mắt màu chocolate sữa đầy mê hoặc nhìn tôi, anh ta cúi người ghé sát vào tai tôi, thì thầm bằng chất giọng trầm vu vơ.
"Muốn cùng vui vẻ chứ?".
Tôi nhắm mắt, môi khẽ nhếch lên.
"Được!".
Tôi chán những viên thuốc xanh, đỏ, trắng lắm rồi. Tôi ôm chặt anh, vùi đầu vào vai anh, hít lấy mùi gỗ thông dịu nhẹ kia. Tôi nghĩ chúng sẽ thay thế được những sắc màu kia. Dường như vòng tay anh cũng siết chặt lấy người tôi, nhiều hơn, nhiều hơn nữa...
Tôi mong anh sẽ ôm tôi - một cái ôm thật ấm áp, xoa đầu tôi - một cái xoa đầu dịu dàng, và nói vào tai tôi "Ngủ đi, Tobio!" bằng chất giọng gây mê mẩn đó. Tôi muốn nghe thật nhiều, thật nhiều...
... Để tôi có thể ngủ một giấc thật sâu!
.
Mất ngủ.
Một đêm thức trắng.
Tôi không thể ngủ được, tôi nằm trên giường lắng nghe từng nhịp đồng hồ. Đầu óc tôi bắt đầu đau hơn, một tuần hay mười ngày nhỉ? Tôi không biết, nhưng đã nhiều ngày rồi tôi vẫn không thể ngủ được. Lọ thuốc trong tay tôi đã rỗng toét, mà, những loại thuốc ngủ lại cấm bán trên thị trường. Những viên thuốc, chúng vẫn không đủ để kéo tôi vào giấc ngủ. Tôi cần một cái gì đó hay một thứ gì đó đủ để kích thích tôi chìm vào những cơn mê.
.
Trắng, trắng, căn phòng trắng, chiếc giường trắng, cơ thể loã lồ không mảnh vải, đen, mái tóc đen rối tung. Trong suốt, rơi rơi, là những giọt nước mắt. Ngôn ngữ nghẹn đi vì run rẫy, vì sợ hãi. Bàn tay giơ loạn xạ, né tránh. Không không, đừng mà! Và Địa ngục...
Chúng cứ lặp lại, liên tục, liên tục. Một năm, hai năm, có lẽ là mười năm. Đúng rồi! Mười năm sống trong Địa ngục...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKage] ONESHOT || SHORT-FIC
Hayran KurguDisclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi, họ là của Furudate Haruichi-sensei. Author: Killshoku. Pairing: AllKageyama. Rating: K - M WARNING: - Đây là AllKage, tức là Bot! Kageyama. Xin hãy đọc kĩ. - Đây giống như là tổng hợp từng cp mà mình...