[KuroKage] QUẠ

244 31 1
                                    

Pairing: Kuroo x Kageyama.

Rating: K+.

A/N:
- OOC nặng, đoạn kết rất hụt hẫng và trống rỗng. Nên mọi người hãy cân nhắc nhé.
________________________________

'Nếu nhìn thấy một chú quạ đơn độc, có thể nó chưa tìm thấy bạn đời hay người bạn đời của nó đã trong còn nữa.

Quạ là loài rất chung thủy!'.

.

Bầu trời chuyển sắc, màu xám dần che khuất đi sắc xanh. Không khí se lạnh cùng gió rít, những tán cây xào xạc, những chiếc lá cuốn theo gió bay.

Trên cột điện sẫm màu nối những đường dây rối tung, cũ kĩ dần hoai mục. Một chú quạ đen cất tiếng kêu ai oán, vỗ đôi cánh bay vút lên nền trời ánh chớp, khuất dạng sau những đám mây đen.

Lông vũ xác xơ rơi giữa khoảng không gió lộng, nằm gọn trong lòng bàn tay của thiếu niên tóc đen vẫn nhìn theo mãi bóng loài quạ đơn độc.

.

Đó là một ngày mưa, hắn tìm thấy em giữa nơi bẩn thỉu, bàn tay bới lấy những túi rác chất đống cao. Hắn bước lại gần, nhận lại tiếng gầm gừ cùng đôi mắt xanh thẳm liếc nhìn hắn đầy nguy hiểm - em giống như một thứ gì đó thật hoang dã và nguy hiểm. Cứ lao đến cào cấu hắn, dùng hàm răng ngoặm lấy tay lẫn mái đầu rối bù của hắn.

"Này!".

Hắn kéo lấy 'sự hung hăng' kia ra khỏi người mình, nhấc em giữa không trung mặc cho em vùng vẫy. Em không một lời thốt lên, chỉ la hét và gào những ngôn từ mà hắn không thể hiểu.

Một kẻ lạ mặt từ khoảng xanh u ám tấn công em, bốc trần da thịt của em, tiếng kêu thảm thiết và đầy đau đớn vụt khỏi thanh quản. Đôi mắt màu biển khơi nhìn hắn, như cầu mong sự cứu giúp của hắn, cầu mong hắn giải thoát cho em.

"Làm ơn, cứu em với!".

Hắn ném hòn đá vào kẻ lạ mặt 'ngỗ ngược' kia, cầm cây gậy mảnh vứt ven lề giáng những cú lên người kẻ đó đến khi chẳng thể cử động được. Hắn thở hắt, ôm lấy thân xác rỉ máu của em vào lòng. Hắn đưa em đi, rời khỏi nơi bẩn thỉu cùng cái xác nhuộm màu đỏ nằm trên mặt đường, bên cạnh những chiếc lông vũ.

Hắn đưa em về nhà, băng bó những vết thương trên người em. Vỏ bọc hung hăng tấn công hắn ban nãy đã biến đi đâu mất, em ngoan ngoãn để yên cho hắn bôi thuốc. Ôm lấy hắn như bày tỏ lòng biết ơn, khép hàng mi nhận lấy cái xoa đầu của hắn. Lòng hắn như dịu đi, tựa như một cơn mưa rửa trôi những ưu phiền.

Người ta nhìn thấy một xác chết, phần đầu dập nát không rõ hình dạng. Nhưng chẳng ai để tâm hay suy xét, bỏ tất cả vào túi ni-long và vứt vào bãi chứa rác không chút xót xa.

.

Hắn có một giấc mơ, nhìn thấy em rời đi khỏi hắn khi có thể. Mặc cho hắn gọi em mãi, nắm lấy tay của em giữa những âm thanh của máy điện cứ 'pip pip' liên hồi như đo đếm thời gian hắn ở cạnh em.

"Đừng đi!".

Hắn thức giấc giữa đêm, trong căn phòng vọng tiếng kim đồng hồ gõ từng nhịp. Nhìn sang em vẫn cuộn người nằm trên đệm trải dưới sàn. Hắn chạm nhẹ vào mái tóc đen huyền của em, đôi mắt vàng nâu ẩn hiện sự bình tâm.

[AllKage] ONESHOT || SHORT-FICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ