NHỮNG CÂU CHUYỆN NHỎ - I

590 58 11
                                    

Rating: K.

A/N:
- Đây là những câu chuyện ngắn mà tôi đã viết từ rất lâu. Tất cả là sự hỗn hợp và Kageyama là trung tâm. Tình yêu, tình bạn, hay đau khổ đều có hết.

- Tôi thích những câu chuyện ngắn, là những truyện diễn tả bằng ít ngôn từ nhưng lại tạo cảm giác rất thoải mái.
Và khi tôi viết chính là dấu hiệu của việc tôi đang bị thiếu chất xám để viết những câu chuyện dài đấy! Cứ lặp đi lặp lại một khuôn khổ cũ, chẳng phá cách một chút nào!

- Có những đoản ý tưởng là của tôi, nhưng cũng có vài đoản dựa trên những Short-dou.
.
.
.
.
.
.
1 - Nhường.

Thời tiết hôm nay rất lạnh, tuyết cũng bắt đầu rơi, ấy thế nhưng vẫn không ngăn chuyền hai của Schweiden Adlers luyện tập. Trời hôm nay lạnh, vậy mà Kageyama chỉ mặc mỗi chiếc áo phong cộc tay mỏng dánh. Ushijima thấy thế liền cởi áo khoác anh đang mặc trùm lên người đàn em của mình rồi bỏ đi. Kageyama chạy theo, rồi khoác lại nó cho anh.

"Anh sẽ bị lạnh mất! Lỗi của em vì không mang theo áo!".

"Anh không sao! Em cứ giữ đi!".

Hai người cứ nhường qua nhường lại không chịu nhận lấy cái áo, Hoshiumi đặt tay lên trán rồi mang theo một cái áo khác nữa đi đến đưa cho cả hai.

Nhờ thế mà màn 'nhường anh nhường em' mới kết thúc trong happy ending.

2 - Tấm ảnh.

Kageyama có nhận được một dòng tin nhắn được gửi từ Hinata.

|Xem tớ gặp được ai này!|.

Đi kèm là một tấm ảnh chụp Hinata cùng với Oikawa, họ gặp nhau ở Rio - một thành phố ven biển của Brazil, và họ như đang lè lưỡi với cậu. Khi nhìn thấy chúng, cậu liền kéo tay Ushijima - tình cờ đi đang qua và đưa điện thoại cho anh xem.

Bên kia đầu dây, Hinata và Oikawa ôm bụng cười, họ đoán xem không biết Kageyama sẽ phản ứng như thế nào khi nhìn thấy tấm ảnh đó đây. Vài giây sau, màn hình điện thoại của Hinata sáng lên, Kageyama hồi âm lại và kèm theo một bức ảnh chụp cùng Ushijima, cả hai đều lè lưỡi hùa theo.

Hinata đưa nó cho Oikawa xem, khuôn mặt hắn bỗng tối sầm, không nói không rằng giật lấy di động của cậu mà ném thẳng xuống biển.

"TÊN KHỐN USHIWAKAAAAAAAAAAAA!!!!".

"ĐIỆN THOẠI CỦA EM!!!!".

Hôm sau Hinata phải mua điện thoại mới, và sau đó cậu gọi cho Kageyama mà than thở về lỗi lầm của người ở bên kia đầu dây. Dù Kageyama chẳng hiểu cậu đang nói gì cả, còn tặng cho Hinata một câu xanh rờn.

"Đáng đời!".

Hinata ném điện thoại mình thẳng xuống giường đệm.

3 - Lần đầu tiên được ôm một chú mèo.

Kageyama thích mèo, rất thích chúng. Nhưng chúng chẳng thích em, lúc nào cũng xù lông lên, đôi khi còn cào em nữa.

Kunimi và Kindaichi thường hay thấy em ngồi trước bụi cây, cứ đưa tay như gọi gì đó, rồi lại thở dài bỏ đi. Ở trong bụi cây là một chú mèo con. Cả hai nhìn nhau rồi gật đầu.

[AllKage] ONESHOT || SHORT-FICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ