[EnnoKage] SEEKING

220 24 3
                                    

Pairing: Ennoshita x Kageyama.

Rating: K+.

A/N:
- Fic được lấy ý tưởng dựa theo bộ "ID: Invaded".

- Tôi dự tính viết một fic thật dark và khi hoàn thành thì nó không như tôi tưởng tượng.
___________________________________
_________________
________

Tên của tôi là Ennoshita, tôi là một thám tử và công việc của tôi là tìm ra hung thủ sát hại Kageyama.

.

Tôi mở mắt, nhìn quanh. Một căn phòng nhỏ, không có cửa sổ, hệt như một chiếc hộp. Cách tôi khoảng vài bước chân là một xác người ngồi trên ghế, là một thanh niên tầm khoảng 20-21 tuổi, mái tóc màu đen rũ xuống che nửa khuôn mặt, trên ngực là vết đâm vẫn còn mới, máu nhuộm đỏ chiếc sơ mi trắng của cậu và trên sàn gỗ cạnh ghế, một con dao vẫn còn đẫm máu.

Trong đầu tôi tự xuất hiện dòng thông tin, tên của cậu ấy là Kageyama.

Tôi lại gần xem xét, vết đâm rất sâu, có lẽ đó là nguyên nhân cái chết của Kageyama. Đôi mắt cậu nhắm nghiền, không có gì là lạ. Nhưng điều làm tôi ngạc nhiên nhất chính là biểu cảm của cậu, trông cậu rất hạnh phúc vì đôi môi đang cong lên kia chính là bằng chứng.

Tôi có cảm giác rất quen thuộc, hình như tôi đã gặp Kageyama ở đâu rồi thì phải.

Tôi lấy lại bình tĩnh để phân tích tình hình, căn phòng này chỉ có một lối ra vào, không hề có cửa sổ hay lỗ thông hơi, hoàn toàn kín đáo. Khi kiểm tra cánh cửa thì nó bị khoá từ bên trong, trong phòng chẳng có dấu hiệu xô xát, hay lục lọi gì, tất cả đều hoàn hảo một cách bình thường. Ngoài ra trong ngăn tủ tôi còn tìm thấy một vài lọ Seduxen cùng với một sợi dây thừng.

"Đây chỉ là một vụ tự sát!". Tôi lẩm bẩm, đưa mắt nhìn cậu thanh niên đáng thương.

Âm thanh kì lạ dao động trong đầu tôi.

'Ennoshita-san!'.

Và tối đen.

.

Tôi mở mắt, một căn phòng đầy máy móc, đầu tôi đau vô cùng, cảm giác như hàng trăm mũi kim châm vào đầu vậy. Tôi nhíu mày, tay xoa hai bên thái dương. Một người phụ nữ đi vào, trên tay cầm một lọ thuốc, cô lấy từ nó ra một viên thuốc trắng đục đưa cho tôi.

Tôi chán cái thứ thuốc này lắm rồi!

Tôi vẫn không đưa tay nhận, đôi mày thanh mảnh xinh đẹp của quý cô kia nhíu lại.

"Cậu phải uống, Ennoshita! Nó rất cần cho việc tiếp tục công việc này!".

Cô nói, tay vẫn cầm viên thuốc. Tôi máy móc nhận chúng, tôi nhìn vào sắc trắng đục kia rồi đưa mắt nhìn cô ấy rót nước.

Tôi chán cái khung cảnh này lắm rồi!
Và tôi cực kì chán ghét cái thứ thuốc này!

Ly nước đưa truyền cho tôi, tôi ghét thứ này, tôi cho chúng vào miệng, đắng ngắt, nước cũng không thể rửa trôi cái vị phát ngán này. Sau khi nhìn thấy tôi uống xong, gương mặt cô hài lòng, và quay đi.

[AllKage] ONESHOT || SHORT-FICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ