[SugaKage] CHIẾC CÚC ÁO THỨ HAI.

227 38 5
                                    

Pairing: Sugawara x Kageyama.

Rating: K.
.
.
.
.
Vào ngày lễ Tốt nghiệp, trong bầu không khí bồi hồi giữa những cánh hoa đào mới chớm nở, nếu bạn đến trước người thương và nói.

"Cho tớ cúc áo thứ hai của cậu nhé!".

Đó là câu tỏ tình đáng yêu và đầy thầm kín, cho dù có được đáp lại hay không thì nó vẫn sẽ luôn là kỷ niệm đáng nhớ.

Chiếc cúc thứ hai - Nơi gần trái tim.
______________________________

Sugawara là một người rất dịu dàng và thân thiện, anh luôn chăm lo cho đàn em của mình như một đàn anh hoặc đôi khi như trở về tuổi bằng tụi nhỏ mà hùa theo mọi trò đùa.

Đôi khi anh rất kì lạ, theo chiều hướng 'thích người' một cách đáng sợ. Anh hay xoa đầu đàn em, hay ôm họ khi chơi trò đuổi bắt và biết gì không, Kageyama luôn là nạn nhân nhiều nhất.

Ai nhìn vào cũng thấy dường như Sugawara có phần quan tâm Kageyama nhiều hơn. Anh hay xoa đầu cậu, mời cậu món bánh bao mà cậu thích đôi khi dẫn cậu đến chổ bọn mèo tụ tập mà ngắm chúng.

Ai cũng thấy thế...

"Mày có nghĩ Kageyama đã trưởng thành hơn trước rồi hay không?".

"Này Kageyama, nếu em cứ tiếp tục như thế thì em sẽ trở về hồi cấp hai đó!".

"Em nghĩ, vị trí chuyền hai nên thuộc về Kageyama!".

Liệu đối với anh, cậu là gì?

Sugawara là một đàn anh kì lạ, Kageyama đã nghĩ như thế về anh. Thích người, hay đùa với cậu, xoa đầu cậu và chỉ dẫn cho cậu. Cho dù cậu - đứa đàn em có thể và sẽ giành mất chức chuyền hai của mình trong những năm ba cuối cấp.

"Anh nghĩ em không quan tâm đến anh!".

"Các tay đập trong đội của mình rất mạnh đấy, em có nghĩ thế không?".

Anh rất kì lạ. Anh cứ cười hiền mà dịu dàng xoa đầu cậu, nói cậu là 'đứa trẻ ngoan'.

Anh rất kì lạ. 'Có bánh bao nhân carri cho Kageyama nè!'. Anh luôn để riêng món bánh yêu thích của đứa đàn em mỗi khi Sawamura mua bánh đãi cả bọn.

Anh rất kì lạ. Cứ luôn đi theo lũ mèo để rồi đến một ngày đẹp trời anh dẫn cậu đến bãi đất trống ở ngọn đồi phía sau trường để ngắm những chú mèo. Khi đó anh nhìn cậu mà hỏi 'Kageyama thích không?' rồi xoa đầu cậu đầy yêu thương.

Anh rất kì lạ. Luôn bênh vực cậu rất nhiều, cứ dịu dàng và yêu thương cậu. Bên cạnh anh cậu cảm thấy vui lắm, ấm áp nữa.

Đối với cậu, anh là gì - người đàn anh kì lạ đó đấy?
___________________________

Kageyama ngáp dài sao giấc ngủ, cậu bị đánh thức bởi tiếng nói cười của những cô bạn nữ bàn trên. Đôi mắt lờ đờ chống cằm nhìn ra cửa sổ...

"Này, nếu như ngày tốt nghiệp cậu xin người mình thích cúc áo thứ hai là thay lời tỏ tình đấy!".

"Tại sao lại là thứ hai?".

[AllKage] ONESHOT || SHORT-FICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ