[Center - Kageyama] THE TRAIN TO THE ABYSS

396 37 9
                                    

Pairing: Non-cp.

Rating: K+.

A/N:
- [Center - Kageyama] là câu chuyện với Kageyama là trung tâm và không đề cập đến một cp nào trong đây.

- Nội dung trong đây khá rối, những chi tiết vô cùng rắc rối. Hãy cân nhắc trước khi đọc.
.
.
.
.
Pipipipipipipi..... Tiếng còi reo lên inh ỏi, dòng người tấp nập ra vào nơi cánh cửa xám xịt tự động đóng mở.

Ồn ào, ồn ào. Thật chẳng muốn nghe.

"Thời tiết hôm nay tốt nhỉ?".

"Dạo này cậu ra sao rồi!".

"Trận đấu hôm qua có xem không?".

"Tệ thật nhỉ? Thảm rồi đây!".

Ồn ào, ồn ào. Tiếng máy móc cứ vọng mãi trong đầu.

Chớp, chớp. Ánh đèn trắng cứ mờ mờ.

Trắng, đen, trắng, đen, trắng-

"Xin chào, ra sao rồi?".

"Ổn chứ?".

A, a. Ồn ào, ồn ào! Tiếng chuông cứ vang lên mãi không thôi, chúng len lỏi qua màng nhĩ mà thấu tận trí óc.

Reeng... Reeng... Tiếng gì thế? Dòng người lặng đi, giống như sự bình yên trước cơn bão vậy. Một cơn bão 'ồn ào'!

Reeng... Reeng... Tiếng gì vậy nhỉ? Thật chẳng muốn nghe chút nào!

Dòng người ồn ào tĩnh lặng. Cánh cửa xám xịt tự động khép lại. Tiếng động cơ cũng ngừng hẳn đi...

Chà, yên tĩnh hơn rồi đấy. Sàn tàu nhẹ rung lên. Xình xịch, xình xịch... Đi đâu thế nhỉ?

Chuyến tàu này sẽ dẫn về đâu đây?

Cậu thiếu niên trong chiếc áo khoác đen, trên cổ choàng một chiếc khăn sẫm màu, mái tóc đen mượt khiến bao cô gái ganh tị...

"Này, sao tóc cậu lại mượt như thế?".

"Có bí quyết gì không?".

Ồn ào, ồn ào. A, chỉ là xả giao thôi!

Cậu thiếu niên có mái tóc đen mượt khiến bao cô gái ganh tị. Xả giao, chỉ là xả giao thôi! Làm sao ai có thể hỏi những câu như thế khi bắt gặp ánh mắt màu lam đầy vẻ đáng sợ kia chứ?

Im thôi. Im thôi nhỉ?

Xình xịch, xình xịch. Sàn tàu nhẹ rung lên, nó đang chuyển động? Đúng rồi, nó đang chuyển động.

Cảnh vật đang chuyển động? Ừ, đúng rồi, nếu như góc nhìn của ta ở trên tàu.

Chà, con tàu hoả tốc này nó sẽ đi về đâu đây?

Chuyến tàu dẫn xuống vực thẳm __
_____________________________

Cậu thiếu niên có mái tóc đen ơi, hôm nay cậu đi đâu đấy?

Lên tàu sao? Rồi sẽ đi đâu nữa?

Cậu đưa mắt nhìn khung cảnh không thôi chuyển động qua mặt kính trong suốt. Qua nơi đó, cậu thấy gì? Một thế giới không bị bẻ cong.

Nhìn kìa! Chú quạ đen mới bay qua đó, cậu thấy không?

Im lặng. Chà, cậu khó gần ghê nhỉ!

[AllKage] ONESHOT || SHORT-FICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ