Pairing: Tsukishima x Kageyama.
Rating: T.
Warning: OOC.
A/N:
- Đây là chương viết theo yêu cầu của bạn creepynaz2007. Tuy không thể hoàn tòan giống yêu cầu của bạn, nhưng hy vọng bạn sẽ thích món quà này!!- Lẽ ra dự tính là nó sẽ xong vào hôm qua, nhưng gần đây tôi sa đọa quá nên quên mất ý tưởng, đến giờ mới xong. Xin lỗi! Xin lỗi rất nhiều!!
- Nội dung có hơi khó hiểu, nên mong mọi người hãy chuẩn bị một đầu óc thật thư thái để đọc.
___________________________________
_____________________
_________Đức Vua kính mến, ngài liệu sẽ để cho một thường dân như tôi được chạm vào ngài bằng chính đôi bàn tay này chứ?
Đùa thôi, không dám mạo phạm. Nên xin ngài đừng nhìn tôi bằng ánh mắt kinh bỉ đó.
Thấy không, hai bàn tay tôi vẫn ở đây và tôi vẫn ở đây...
.
Tsukishima cảm giác như đang bị theo dõi, ở khắp mọi nơi, luôn nhận được ánh nhìn từ đôi mắt đắm say, cứ như mang ngọn lửa lòng hướng về mình. Trên trường - trong lớp học, đường về nhà, mọi góc phố. Bất kể nơi nào anh đi qua đều có bóng người cứ bước theo phía sau, và việc đó đã xảy ra cách đây một tuần rồi.
.
Biết gì chưa?
Cái gì?
Gần đây hay xảy ra những vụ bắt cóc.
Ghê vậy!
Nhưng nạn nhân đều là nam.
Có lẽ họ là nữ, sở thích lạ thật, hừm.
Khi phát hiện xác thì nạn nhân đều bị đánh đập rất tàn nhẫn, có người bị cắt lưỡi, người thì bị móc một bên mắt, có khi bỏng toàn thân như bị tra tấn trong phim vậy.
Hic.
Và hơn hết, họ đều có mái tóc vàng.
Tôi...tôi cũng tóc vàng này.
Ngốc quá!
Tóc còn phải xoăn nữa, và đeo kính. Hơn nữa cậu là con gái mà?
Phải ha... Tohoku ngày càng đáng sợ nhỉ?
Đúng thật!
.
Những vụ bắt cóc xảy ra thường xuyên, báo chí ngày cũng có tin để viết, bản tin truyền hình cứ mãi phát sóng một chuyên mục cảnh báo - chúng cứ chạy dọc màn hình vô tuyến, bất kì nơi nào cũng có thể nhìn thấy. Nạn nhân thông thường là nam, điểm chung là màu tóc vàng, xoăn và đeo kính. Nhiều người đồn thổi với nhau rằng, có lẽ người đó có mối thù hay bị kẻ tóc vàng nào đó bỏ rơi hoặc gì đó dẫn đến điên loạn để rồi trở thành kẻ thủ ác. Nếu như chỉ dừng lại ở bắt giữ thì tốt, những khi mất tích họ sẽ được tìm thấy sau vài ngày - nhiều nhất là một tuần, trong tình trạng người không ra người, quỷ không ra quỷ, có kẻ may mắn được sống nhưng cũng chẳng tỉnh táo là mấy thì có khác gì với những người đã chết kia?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKage] ONESHOT || SHORT-FIC
Fiksi PenggemarDisclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi, họ là của Furudate Haruichi-sensei. Author: Killshoku. Pairing: AllKageyama. Rating: K - M WARNING: - Đây là AllKage, tức là Bot! Kageyama. Xin hãy đọc kĩ. - Đây giống như là tổng hợp từng cp mà mình...