[Center - Kageyama] WHO I AM?

262 32 8
                                    

Pairing: Non-cp.

Rating: K.

A/N:
- [Center - Kageyama] là câu chuyện với Kageyama là trung tâm, mọi việc đều xoay quanh cậu và nó không đề cập đến một cp nào cả.

- Có thể xem chương này là phần sau của 'THE TRAIN TO THE ABYSS'.

- Nội dung câu chuyện rất rối, các chi tiết không được liên kết chặt chẽ và có thể không rành mạch lắm với nguyên tác. Nên mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc nhé.
_________________________________
____________________
__________

Ánh hoàng hôn đỏ rực một khoảng trời, bóng của hàng rào sắt kéo dài in trên con đường mòn sỏi đá với hai bên là những đám cỏ khô xác xơ. Quạ đen vỗ cánh, tiếng kêu nghe đầy ai oán, cứ vọng mãi. Tiếng còi inh ỏi như hồi chuôn cảnh báo, ánh đèn cứ chớp nháy liên hồi. Thanh barie chắn ngang hai màu đỏ trắng dưới ánh chiều đổi màu, đen và xám. 

Chớp, chớp. Đỏ, đen, đỏ, đen, đỏ, đen-

Lũ quạ cào móng vuốt lên hàng rào gỉ sét tạo âm thanh không lấn át được tiếng vang chói tai thấu tận màng nhĩ.

Thiếu niên có mái tóc đen bước đi trên con đường đá sỏi với cỏ cháy. Đôi mắt ngập trong sắc đỏ mê hoặc của hoàng hôn dần buông xuống. Bỏ mặc hồi chuông cảnh báo, cậu cứ đi đến con đường sắt lạnh lẽo trong sự trống rỗng.

Tiếng còi hú inh ỏi, hai thanh sắt rung lên. Âm thanh chói tai càng lúc càng gần hơn. Từ phía xa, một con tàu sắt nặng nề đang lao đến như xét toạt không khí.

Đi chứ? Đi chứ?. Con quạ đen thì thầm.

"KAGEYAMAAAAAAAAAAA!".

Quạ đen vỗ cánh bay vút lên trời cao, dần khuất dạng sau những tầng mây ngả màu.

A. | Chuyến tàu dẫn đến vực thẳm |.

Who I Am? ______________________

Tôi là ai?.
____________________________

Kageyama Tobio là chuyền hai.

Kageyama Tobio là thiên tài.

Kageyama Tobio sẽ trở thành ngôi sao sáng nhờ tài năng kia.

Kageyama Tobio chính là...

Suỵt. Im lặng nào.

Chuyền hai chính là người mở đường cho tay đập, là tháp chỉ huy.

Chuyền hai chạm tay vào quả bóng nhiều hơn bất cứ ai, đứng trên sân đấu hiến dâng tất cả những gì bản thân có được gửi đến tay đập những đường chuyền thật tốt, thật tuyệt vời.

Kitagawa Daichi có một chuyền hai rất tuyệt, là một con quái vật so với những chuyền hai khác. Những cú giao bóng tiếp thêm tinh thần cho đội, khả năng điều chỉnh nhịp độ và khả năng hợp tác rất tốt. Là chuyền hai xuất sắc nhất Miyagi lúc bấy giờ.

"Nếu vượt qua anh ta, mình sẽ trở thành người giỏi nhất!".

Một đứa nhóc năm nhất - vô cùng ngưỡng mộ chuyền hai ấy, đã quyết tâm.

Kitagawa Daiichi có một chuyền hai là thiên tài. Tài năng vượt trội, có đam mê, có khát khao, khả năng đọc vị và khả năng làm chủ sân đấu hơn bất kì ai. Những đường chuyền chính xác tuyệt đối khó có ai sánh bằng. Chuyền hai ấy chính là vị "Vua sân đấu" của KitaIchi.

[AllKage] ONESHOT || SHORT-FICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ