[TsukiKage] BÓNG TRĂNG ĐÁY NƯỚC

911 87 19
                                    

Pairing: Tsukishima x Kageyama.

Rating: K.

A/N:
- Fic mang tính chất hơi bị rối não(??). Nói thật thì nó "trời ơi đất hỡi" lắm.

- Các nhân vật sẽ có tính cách khá khác với truyện gốc. Đặc biệt là Kageyama với Tsukishima, giống như cả hai đổi tính cho nhau vậy.

- Trong fic tuổi tác của Kageyama có thay đổi một chút, cậu sẽ học năm ba thay vì năm nhất.
___________________________________
_________________
________

Nè, gần đây có nhiều tin về "cái đó" lắm!

"Cái đó"? Là cái gì?

Hồn ma đó...

Uwa, ở đâu?

Nghe đồn là ở cái hồ nước cách phía sau trường một đoạn ấy!

À, là cái chỗ trại tập huấn câu lạc bộ bóng chuyền!

Phải phải! Mấy hôm giờ nhiều người thấy lắm...

... Bóng của một thiếu niên ấy.
___________________________________

Giải Liên trường chỉ còn chưa đến một tháng là đến rồi, ai nấy trong câu lạc bộ đều hào hứng tập luyện. Họ sẽ tập luyện thật nhiều, để đến giải đấu chẳng còn ai dám gọi họ với cái biệt danh "Phế vương - Quạ đen gãy cánh" nữa! Nhất định phải cho tụi nó biết mặt!

Tanaka và Nishinoya hào hứng hò hét về buổi tập huấn trong Tuần lễ vàng, hai người họ sẽ có dịp ở gần với Nữ thần của mình. Hinata thì lại hứng thú với trận đấu cùng Nekoma vào ngày cuối cùng.

Ai nấy đều hừng hực khí thế. Xem ra rất sung sức! Buổi huấn luyện chắc sẽ có nhiều chuyển biến lắm đây. Ukai nghĩ thế, khi nhìn vào bọn trẻ.

.

Nghe bảo câu lạc bộ bóng chuyền sẽ đến đó ấy!

Hả, đến đâu?

Chỗ có "cái đó" hôm bữa nói đó. Thật tình!

Sao cậu biết?

Tớ có người bạn học chung cũng ở trong câu lạc bộ, và vô tình nghe được!

Ầy, chắc họ không biết ha...

Chắc vậy!

.

Tuần lễ vàng đã đến. Buổi huấn luyện cũng bắt đầu.

Sau ngày dài tập luyện mệt mỏi, ai nấy đều rã rời. Họ nhanh chóng hoàn thành bữa tối để nạp năng lượng, sau khi no nê, cả đám tụ tập lại kể chuyện kinh dị. Cắm trại mà không có chuyện kinh dị quả thật quá phí phạm!

Mười một thành viên nam bóng chuyền ngồi xếp thành vòng tròn, chính giữa thắp một ngọn đèn cầy. Căn phòng tối om, chỉ có ánh sáng vàng cam yếu ớt le lói, chỉ cần một cơn gió nhẹ thổi qua cũng đủ để nó vụt tắt. Người kể chuyện đầu tên là Tanaka, hắn cầm thêm điện thoại để sáng ngược với dưới cằm mình càng làm khuôn mặt trông đáng sợ vô cùng.

"Ở nơi này có một linh hồn ấy, chỗ hồ nước phía sau dãy nhà này này!".

Vài người nuốt nước bọt.

[AllKage] ONESHOT || SHORT-FICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ