Pairing: Suna x Kageyama.
Rating: K+.
A/N:
- Món quà dành tặng cho uyenthaoyez43016. Hi vọng cậu sẽ thích!
.
.
.
.
.
Đêm đông, tiết trời se lạnh cùng những hạt tuyết mỏng manh nhẹ rơi nhưng sớm tan đi sau ánh đèn. Suna Rintarou bước đi trên con đường lát đá giữa dòng người đông đúc, đôi mắt hắn đầy mệt mỏi.Lách tách, lách tách, lách tách.
Trắng, đen, trắng, đen, trắng-
Tách. Ngôi nhà vẫn yên tĩnh như thế, không có một ai đúng như hắn nghĩ.
'Mừng anh đã về, Suna-san!'.
A, hắn ước được nghe một câu chào đón như thế. Được nghe có giọng nói để biết nơi này vẫn còn sống, vẫn còn một chút niềm vui. Có lẽ trước đây hắn cũng đã từng được nghe qua, phải không? Chà, hắn cũng chẳng nhớ nữa, hay phải chăng hắn không muốn nhớ?
Hắn đúng là khó hiểu mà nhỉ? Từ trước đến giờ vẫn vậy, ai cũng bảo thế và cả... Thôi, cũng chẳng có gì!
Suna cúi người cởi giày, đặt một bên lối vào.
'Này, anh phải bỏ vào kệ chứ?'.
Hắn khựng người vài giây, tay vô thức đặt chúng vào kệ. Hắn day trán, một tay nới lỏng khăn len choàng cổ tay còn lại lần tới công tắc đèn ở phòng khách mà bậc lên.
Ngôi nhà này không quá rộng, chỉ có một người ở nên đồ dùng chẳng có bao nhiêu. Một ghế sô pha và bàn gỗ nhỏ kê bên cạnh đối diện với một chiếc ti vi được dặt trên một tủ gỗ. Bên cạnh là một chậu cây nhỏ mà hắn cũng chẳng biết tên nhưng vẫn đều đặn tưới nước mỗi ngày, nó đã ở đó rất lâu rồi.
Suna Rintarou ngồi xuống ghế, hắn nhắm mắt lại. Lấy ra từ túi áo một tấm ảnh nhỏ đi cùng một tờ giấy nhiêu dấu gấp, hắn đưa lên mũi hít một hơi thật sâu dù chúng chẳng còn lưu giữ lại gì từ chủ nhân của chúng.
A a, hắn nhớ em. Hắn nhớ em đến chết đi được.
"Kageyama!".
Hắn khẽ gọi tên em - người thiếu niên làm hắn say đắm trong ái tình.
Kageyama Tobio.
_________________________Hắn và em chẳng là gì của nhau, chỉ là hai mảnh ghép nhỏ giữa hàng nghìn mảnh ghép khác trên thế giới này. Nhưng khi kết hợp lại, liệu sẽ tạo ra một phần của bức tranh không?
Suna và Kageyama gặp nhau vào mùa xuân, khi cái tiết trời vẫn hơi se lạnh vào những buổi đêm của Tokyo. Lãng mạn thật nhỉ? Chỉ khi gặp nhau trong cảnh sắc đấy thôi! Hắn gặp em tại nhà thi đấu thành phố, trên sân đấu màu cam với tư cách là đối thủ. Trớ trêu thật!
Hắn là chắn giữa, em là chuyền hai. Chắn giữa đòi hỏi phải theo dõi kĩ mọi chuyển động của tất cả tay đập và đường bóng của chuyền hai.
Hắn là chắn giữa và em là chuyền hai. Buộc hắn luôn nhìn em, xem xét mọi tư thế và hướng mắt của em. Mà không hẳn là bắt buộc, hắn đã để ý đến em, từ buổi đêm xem băng ghi hình của Karasuno và qua lời thao thao bất tuyệt của một nửa cặp song sinh kia về em lại vun vén cho hắn một phần tò mò về em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKage] ONESHOT || SHORT-FIC
FanfictionDisclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi, họ là của Furudate Haruichi-sensei. Author: Killshoku. Pairing: AllKageyama. Rating: K - M WARNING: - Đây là AllKage, tức là Bot! Kageyama. Xin hãy đọc kĩ. - Đây giống như là tổng hợp từng cp mà mình...