[MiyaKage] BỜ BIỂN - NHÀ BA NGƯỜI.

269 39 11
                                    

Pairing: Atsumu x Kageyama.

Rating: K.

A/N:
- Fic thuộc thể loại Omegaverse!Au - Một dạng của "Sinh tử văn" nghĩa là "Đàn ông có thể mang thai". Và khả năng OOC nhiều nên mọi người hãy cân nhắc nhé.

- Tôi không rõ lắm cách xưng hô trong gia đình của người Nhật, nên mọi thứ trong đây sẽ khá khác biệt - chủ yếu là theo góc nhìn của tôi.
.
.
.
.
.
.
.
Sóng biển vỗ vào bờ hoà cùng tiếng gió xào xạc, nắng vàng ôm lấy mặt biển lấp lánh như những viên ngọc được những nàng tiên cá cất giấu dưới đáy biển sâu. Gió biển mát mẻ và có vị mặn len lỏi qua khung cửa sổ, rèm cửa trắng tung bay theo gió.

Mái tóc nâu đen nhẹ bay, đôi mắt xanh hệt như biển lớn ngoài kia nhìn theo ánh nắng ấm áp. Em đứng ở hành lang, nắm lấy những thanh sắt trắng tinh và vươn người, tay còn lại với lấy những tia sáng lấp lánh trong làn nước mênh mông.

"Cẩn thận đấy!".

Người đàn ông dịu dàng đỡ lấy đứa trẻ ấy, những sợi tóc vàng ngắn đan xen với những sợi tóc nâu đen dài. Anh cùng đứa nhóc nhìn ra biển khơi lộng gió.

"Tobio-kun, em có thấy không? Là biển đó!".

Anh nói, nhìn về người thiếu niên ngồi ngay ngắn trên ghế. Mái tóc đen tuyền bay theo gió biển vẫn không ngừng thổi, xung quanh là những ống dẫn cùng tiếng máy móc hoạt động.

"Em thấy chứ?".

Đôi mắt thiếu niên ấy nhắm nghiền tựa như đang chìm vào giấc ngủ...

Một giấc ngủ thật dài, bao nhiêu năm rồi nhỉ?
_________________________

Xã hội này được chia làm ba giới tính, bao gồm Alpha, Beta và Omega.

Alpha là những cá thể ưu tú nhất, được xem là người đứng đầu và có nhiều điểm nổi bật, chiếm tỉ lệ 2/10 trong xã hội.

Beta cơ bản là những người bình thường trong xã hội, họ chiếm phần lớn số đông với tỉ lệ là 7/10.

Omega là tầng lớp thấp nhất trong hệ thống phân cấp, luôn phụ thuộc vào các tầng lớp cao, họ có khả năng sinh con, duy trì nòi giống và chiếm tỉ lệ nhỏ nhất là 1/10.

Xã hội luôn mặc định Alpha phải kết đôi với Omega để tạo ra những cá thể mạnh mẽ và đặc biệt nhất.

Miya Atsumu là một Alpha, nhưng người anh yêu và muốn kết đôi không phải là Omega, mà là một Beta.

Kageyama Tobio là một Beta, là một người bình thường - không phải là tầng lớp ưu tú và cũng chẳng phải tầng lớp thấp.

Cậu chỉ là một Beta bình thường.

'Alpha với Beta sao có thể kết đôi được, hơn nữa đó lại là một Beta nam, cuộc tình này sẽ chẳng có kết quả đâu!'.

Những lời nói xung quanh cứ như những lưỡi dao cào xé tấm màn tình yêu của anh dành cho cậu.

Cậu là Beta thì sao? Anh thích cậu vì cậu là chính bản thân mình, một người xinh đẹp, mạnh mẽ và rất ngoan ngoãn. Cho dù cậu -Kageyama Tobio - có là Alpha thì anh - Miya Atsumu - cũng sẽ nguyện yêu cậu và chỉ yêu một mình cậu thôi.

[AllKage] ONESHOT || SHORT-FICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ