[TenKage] LOVE? MONTER ALSO KNOW TOO!

419 46 4
                                    

Pairing: Tendou x Kageyama.

Rating: K.

A/N:
- Trong Fic tuổi của Tendou và Kageyama chênh lệch rất lớn, tầm 10 tuổi hoặc hơn.

- Ý tưởng được nảy ra khi tôi nghe bài hát "Kaibutsu"_YOASOBI. Nhưng nó hoàn toàn không dựa vào bài hát, chỉ là vô tình thôi.
___________________________________
_________________
________

"Đừng có đến đây! 'Quái vật' thì không thể ở cùng 'con người' được đâu!".

Trời về khuya, lạnh thấu xương tủy. Cảnh vật chìm sâu vào giấc ngủ, yên tĩnh vô cùng. Ánh trăng nhẹ nhàng ôm lấy mặt đất, ban phát những tia sáng dịu nhẹ lên từng tán cây, mái nhà và mặt đường.

Khung cảnh về đêm luôn là tuyệt nhất.

Tendou Satori bước trên con đường vắng tanh, không một bóng người. Gã kéo sát khăn choàng vào cổ mình, từ đợt khói trắng bay vào khoảng không tĩnh lặng. Gã rít một hơi thuốc dài, khói thuốc bay. Cầm trên tay môt xấp mỏng tiền, gã giữ điếu thuốc trên môi, bóc từng tờ. Khoảng hai chục ngàn yên, chừng này cũng đủ sống qua một tuần, gã thầm nghĩ.

"Đừng có đến đây! 'Quái vật' thì không thể ở cùng 'con người' được đâu!".

Tendou tự cười vào những câu nói đó. Mà, điều đó cũng đúng, từ trước đến giờ có ai thích gã đâu, gã không quan tâm. Bởi vì...

Thang máy nhảy từng con số, tầng 1, tầng 2. Ting. Nó dừng lại ở tầng 3. Gã bước ra khỏi chiếc hộp sắt, đi qua khoảng vài cánh cửa. Gã dừng chân, tra chìa vào ổ khóa.

"Tendou-san, mừng anh đã về!". Một giọng nói trẻ con mang âm sắc mừng rỡ cất lên khi cánh cửa vừa mở.

'Quái vật' thì không thể ở cùng 'con người' được đâu!. Gã không quan tâm. Bởi vì... Vẫn luôn có người đợi gã đằng sau cánh cửa.

.

Tendou ngạc nhiên, nhanh tay đóng cửa lại. Một đứa trẻ tầm 10-12 tuổi vui mừng ôm eo gã. Gã xoa đầu em.

"Tobio-kun, em còn thức sao?".

Em là Kageyama Tobio, cũng giống như gã, chẳng một ai cần em.

Kageyama khẽ gật đầu, gã tháo giày đặt sang một bên. "Trẻ con giờ này là phải đi ngủ". Gã nói, tay chỉ vào chiếc đồng hồ nhỏ đặt trên tủ ngay bên cạnh lối ra vào.

Đồng hồ điểm 23h30.

Em hậm hực. "Tendou-san chưa về làm sao em ngủ được!".

Gã thở dài chịu thua, nhẹ nhàng nắm lấy tay em. Vùi em vào chăn ấm, vỗ vỗ vài cái. "Rồi, giờ thì ngủ đi nhé. Tôi ở đây mà!".

Kageyama khẽ gật đầu, đôi mắt em chớp chớp vài cái rồi nhắm hẳn. Tendou chống cằm, lắng nghe từng nhịp thở của em.

Tendou, gã luôn bị coi là 'quái vật', chẳng biết từ khi nào mọi người xung quanh đã gọi gã như thế, có lẽ là từ khi còn nhỏ, nếu gã nhớ không nhầm. Bị hắt hủi, chẳng một ai cần. Bởi thế gã sống đúng cái danh mà lũ tự gọi mình là 'con người' đã đặt, gã chẳng phải là người tốt. Trộm cắp, bán chất cấm, giết người, cái gì gã cũng đã làm qua. Những giác quan nhạy bén như 'quái vật' ấy giúp gã rất nhiều, dễ dàng dự đoán và trốn thoát khỏi tay cảnh sát.

[AllKage] ONESHOT || SHORT-FICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ