[KuniKage] OBSESS

272 30 7
                                    

Pairing: Kunimi x Kageyama.

Rating: T.

Warning: OOC, Horror (nhẹ).

A/N:
- Đây là chương theo yêu cầu của bạn Takoulll. Hi vọng bạn sẽ thích!!
______________________________
___________________
______

Xin hãy tin tôi cho đến cuối cùng.

Đó là một việc không hoàn toàn là lỗi của ai cả, không một ai có lỗi cả.

.

Hàng lang vắng người qua lại, cạnh khung cửa sổ trong suốt nhìn ra sân trường rộng, người thiếu niên tóc đen cắt ngắn, một phần lọn tóc ở giữa mi tâm tạo thành mái chữ M đang cúi đầu chăm chú lắng nghe lời hướng dẫn của giáo viên phụ trách văn thư của trường Cao trung.

"Phần còn lại của đơn em hãy làm theo những gì tôi đã nói nhé!".

Cậu gật đầu, đứng nhìn giáo viên kẹp xấp giấy bên hông, bước rời đi.

"Em sẽ chuyển trường sao...".

Giọng của Oikawa từ phía sau vọng lại, cậu ngoái đầu lại nhìn bằng đôi mắt nâu sẫm mệt mỏi với những quầng thâm dưới mi.

"...Kunimi-chan?".

Oikawa ung dung giấu một tay vào túi quần, tay còn lại giơ lên chào cậu một cách bình thường như bao ngày, mở một nụ cười thân thiện rất được nhiều cô gái yêu thích. Nhưng nó không hẳn như thế, bằng chứng là đôi mắt của anh không hề mang ý cười, chúng đang dãn ra đầy ngạc nhiên. Anh có cảm giác Kunimi đang giống một ai đó...

Rũ bỏ mọi xúc cảm còn sót lại, anh chậm rãi hỏi. "Em sẽ chuyển đến đâu?".

"Cao trung Karasuno ạ...".

Đôi mày của Oikawa hơi cong lên, anh nghiêng đầu. "Tại sao?".

"Em có việc cần phải làm!".

Cậu đáp lại ngắn gọn, hoàn toàn chẳng nói gì thêm.

"Kunimi-chan gần đây tạo cho anh cảm giác xa lạ lắm đấy".

"Vậy ạ?". Cậu cúi đầu, phần mái rũ xuống che đi biểu cảm khuôn mặt. Tông giọng vẫn đều đều, cậu tiếp tục.

"Em không để ý lắm...".

"Thôi, sao cũng được!". Oikawa ngửa hai lòng bàn tay lên, nhắm mắt, nhẹ lắc đầu. Đoạn anh tiến lại gần, khoác lấy vai của Kunimi.

"Câu lạc bộ sẽ tổ chức tiệc chia tay, em nhớ đến nhé!".

"Vâng.".

"Còn nữa, em có muốn Oikawa-san tặng gì làm quà lưu niệm cho em không? Em biết đấy, anh là một đàn anh rất tuyệt vời mà!".

Oikawa mỉm cười nhìn cậu như để chờ đợi câu trả lời.

Kunimi thường ngày sẽ nói không.

Kunimi im lặng, suy nghĩ một lúc sau mới ngước mặt lên, đôi mắt nâu sẫm không có tia sáng nhìn anh, môi khẽ mấp máy.

"Liệu Oikawa-san... có thể dạy em giao bóng được không ạ?".

[AllKage] ONESHOT || SHORT-FICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ