Pairing: Oikawa x Kageyama.
Rating: K+.
Warning: OCC, Dark, Hư cấu.
A/N:
- Nội dung có phần tối màu, và các chi tiết sắp xếp không được liền mạch, không kém phần khó hiểu. Chương này viết khá ngẫu hứng.
___________________________________
_______________________
______________
______Ha.
Cảm giác như vừa trải qua một giấc mơ (ác mộng) thật dài (không hồi kết).
....
Pipipipiiiiiiiii...... Pipipipiiiiii...
Hắn nhíu mày, đôi mắt hạt dẻ lờ mờ phủ hơi sương, cả người uể oải nằm trên giường như chẳng còn sức lực. Hắn đặt tay che hai mắt, hít thở một hơi khí ấm áp quen thuộc trong chính căn phòng của mình.
Ơn trời, hắn vẫn ở hiện thực(???).
Đồng hồ đã quá 7h. Hắn chậm rãi rời khỏi futon, gấp gọn chúng lại xếp vào tủ. Thay quần áo, lấy túi đeo đi xuống cầu thang.
Cánh cửa kéo mở ra, nắng vàng ôm trọn lấy khuôn mặt hắn. Một cảm giác thật thoái mái. Hắn quay đầu về phía sảnh trước lối vào, mở nụ cười.
"Con đi đây!".
Cạch.
Hắn là Oikawa Tooru, là nhân vật chính của câu chuyện (ác mộng) này. Hãy lắng nghe nhé!
.
Phòng thể chất chẳng có lấy tiếng bóng chạm sàn, hoàn toàn tĩnh lặng. Những thành viên trong bộ đồng phục trắng-xanh lam của Kitagawa Daiichi vẫn tiếp tục chạy bộ quanh sân trường, dù cho dưới cái thời tiết vẫn còn cảm giác oi bức của cuối hạ. Họ thật tuyệt, rất có tinh thần, người đội trưởng tài giỏi sẽ dẫn dắt họ đến với chiến thắng trong những giải đấu bóng chuyền tiếp theo.
Người đội trưởng đó là Oikawa.
Oikawa Tooru được ban cho tài năng và tri giác đặc biệt, dần dần chúng được bộc lộ nhiều hơn khi lên Sơ trung. Là một người có đầy đủ tố chất của vận động viên, đam mê, nhiệt huyết và tham vọng. Hoàn toàn là một người tài giỏi, nhưng tiếc thay hắn không phải là thiên tài.
Ông trời thật trớ trêu, khi tạo ra một thiên tài bước vào cuộc đời hắn.
Năm cuối Sơ trung - khi hắn làm Đội trưởng - hắn đã gặp một thiên tài. Kageyama Tobio chính là đứa đàn em thiên tài ấy, nó được ban cho tài năng và tri giác hơn người. Cách nó làm chủ sân đấu, cách nó đọc vị được hàng chắn lẫn cách nó bình tĩnh chuyền bóng cho tay đập như không có bất kì tay chắn nào xung quanh thật khiến cho người khác ngưỡng mộ nhưng cũng dè chừng.
Nó tài giỏi, nó nhạy bén, thật hoàn hảo, nhưng chẳng biết vì điều gì, ngay từ khi bắt đầu, nó đã bám lấy hắn như 'cái đuôi' không thể cắt bỏ.
"Xin hãy dạy em giao bóng đi ạ?".
Vẫn là nó, luôn cầm theo quả bóng đứng phía sau hắn, mở lời năn nỉ hắn. Nếu như cứ mãi như thế này thì tốt hơn chăng?
Không.
"Không nhé, còn lâu!".
Hắn hất cằm, đôi mày hơi cau lại nhìn nó. Nhìn khuôn mặt hơi cúi xuống vì hụt hẫng của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKage] ONESHOT || SHORT-FIC
FanfikceDisclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi, họ là của Furudate Haruichi-sensei. Author: Killshoku. Pairing: AllKageyama. Rating: K - M WARNING: - Đây là AllKage, tức là Bot! Kageyama. Xin hãy đọc kĩ. - Đây giống như là tổng hợp từng cp mà mình...