Thẩm Quyền quấn một đoạn dây vải màu vàng quanh eo cậu rồi mới lấy đai lưng quấn thêm bên ngoài, thắt ở trước bụng. Yukata có kiểu dáng gần như tương tự với Kimono nhưng không có quá nhiều phụ kiện đi kèm như Kimono, thoáng mát bởi chất vải cotton đặc trưng.
Tạ Hưng đeo mặt nạ, ra khỏi nhà vệ sinh, không ai nhận ra cậu.
Bàn tay thô ráp chạm lên eo người kia, da thịt nóng hầm hập tiếp xúc với nhau. Không cần nhìn cũng biết, khuôn mặt Tạ Hưng đã đỏ như quả gấc. Da mặt người này rất mỏng. Thẩm Quyền nghĩ vậy, cười nhẹ trong vô thức.
Trước trại tiếng Hàn, Triêu Thị Kim cũng mặc Hanbok, đứng chụp ảnh cùng Triêu Thiên Chương. Ban đầu cậu không để ý nhưng đến lúc hai người này đứng cạnh nhau mới thấy Triêu Thiên Chương có nét giống Triêu Thị Kim.
Gen nhà họ Triêu danh giá rất tốt, từ trước tới giờ vẫn vậy. Người nhà họ Triêu đều mang một nét đẹp cổ điển, mạnh mẽ.
Các trại bán đồ ăn vẫn chưa bao giờ ngớt tiếng người. Quanh trại Pháp, người người đổ xô tới mua bánh ngọt. Ở trại Pháp có một dịch vụ đặc biệt đó là trải nghiệm kính thực tế ảo. Số tiền bỏ ra tính theo phút, cứ 10 phút phải trả tiền một lần. Bên trại Việt bán đồ lưu niệm, bánh rán truyền thống, xoài lắc, đủ mọi thứ quà vặt.
Thẩm Quyền đưa cậu tới trại Pháp. Có vài người vẫn mặc nguyên yukata cùng hanbok trên người, có người tự mang kimono ở nhà đi, lại có người mặc áo Nhật Bình truyền thống, tất cả hoà vào nhau, tạo nên ngày hội ngôn ngữ.
"Em chào thầy! Thầy mua bánh không ạ?"
Người vừa nói là Lê Ngọc Linh, cũng chính là cô học trò cưng của hiệu trưởng. Những trại viên khác không ai ra giúp cô mà ngồi bên trong bấm điện thoại, để Lê Ngọc Linh đứng ngoài một mình. Thẩm Quyền cụp mắt, giả vờ như chưa thấy gì.
Nghĩ tới học sinh cưng ai ủng nghĩ tới sự thiên vị. Thẩm Quyền biết Triêu Thị Kim không phải loại người đó nhưng hắn cũng chẳng biết làm gì hơn.
"Sắp tới trưa rồi, các cô cậu định ăn trưa bằng thứ này sao?"
"Không ạ, đến trưa bọn em sẽ gọi cơm về ăn trên lớp."
Thẩm Quyền gật đầu, cười với cô gái. Hai người họ đứng ngó nghiêng một hồi mới mua xong. Trên tay cậu cầm một cốc socola nama, bên trong là những cục nhỏ hình trái tim, một nửa có vị cacao, một nửa là vị matcha.
"Cho tôi một miếng đi."
Tạ Hưng đưa cốc cho hắn.
Thẩm Quyền muốn cậu bón cho cơ. Nếu Tạ Hưng đọc được suy nghĩ hắn sẽ cho hắn cả cốc rồi chạy mất.
Nghĩ vậy, Thẩm Quyền lấy tăm chọc một miếng socola nâu bóng hình trái tim, bỏ vào miệng. Ăn được một miếng, hắn trả cốc lại cho cậu. Tạ Hưng cũng gắp một miếng, Thẩm Quyền bỗng nắm cổ tay cậu, đưa miếng socola vị trà xanh vào miệng mình.
Tiếng ồn xung quanh áp đi tiếng tim đập thình thịch.
Tạ Hưng cảm thấy não cậu vừa văng ra ngoài.
"Sao vậy?" Thẩm Quyền hỏi rất hồn nhiên.
Cậu há miệng.
Hình như Tạ Hưng chưa nói với hắn mình là gay. Vậy mà mấy ngày qua, Tạ Hưng tưởng Thẩm Quyền biết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[END-BL]Sâu bướm thoát xác
Ficción GeneralTạ Hưng trở về sau biến cố 7 năm trước để đối mặt với vết thương trong quá khứ và đã thề rằng sẽ không yêu hay kết hôn với bất cứ ai, đó là trước khi cuộc sống cậu bị đảo lộn bởi một tên dở người chẳng biết chui từ đâu ra. Thẩm Quyền: "Anh yêu em!" ...