Chương 21

43 6 5
                                    

Sáng hôm sau tỉnh dậy, Tạ Hưng đã đi mất từ bao giờ. Trước khi đi cậu còn rất chu đáo mà viết một tờ giấy ghi nhớ dán trên mặt bàn, lấy chăn trong nhà ra đắp cho hắn. Đồ ăn sáng trên bàn đã được chuẩn bị sẵn, canh bẹ vẫn còn ấm chứng tỏ cậu chưa đi được bao lâu.

Trong tờ giấy viết đại khái là cảm ơn hắn đã cho mình ngủ nhờ, phòng trừ trường hợp hắn dậy muộn, Tạ Hưng còn viết rõ quay lại đồ ăn trong bao nhiêu phút. Nồi cơm vẫn còn cắm y nguyên, khói trắng bốc lên, đọng thành giọt nước trên nắp nồi. Nét chữ cậu không phải đẹp nhưng rất dễ nhìn, nghiêng mình sang bên phải.

Đúng là người đàn ông của gia đình.

Giờ Tạ Hưng có cho hắn ăn mì tôm chấm với sữa ông thọ hắn cũng thấy ngon. Tại sao lại thế? Bởi vì đây chính là hương vị của tình yêu!

Đánh răng xong, Thẩm Quyền rút phích cắm nồi cơm điện, chuẩn bị ăn sáng.

"Alo?"

"Tôi hiểu rồi, tôi sẽ tới ngay."

—————-

Đầu giờ sáng, một nhóm học sinh nam ngồi trong phòng hội động, người thì cạo trọc đầu, người thì để tóc mái dài tới lông mi, cúi gằm mặt xuống đất, sắc mặt đen xì. Tâm trạng giáo viên cũng không khác là bao, bầu không khí căng như dây đàn.

Triêu Thị Kim ngồi đối diện với đám nhóc, hai bên là phó hiệu trưởng, Thẩm Quyền và một giáo viên nữa quản lý văn phòng.

Mới ngày hôm qua, một học sinh nam lớp 11 đã tự đầu thú với thầy cô về chuyện cậu ta tự có cảm giác mình bị lệ thuộc vào chất gây nghiện và muốn rút lui. Ngay lập tức, cậu trai đó được yêu cầu viết tường trình, khai ra hàng loạt các mối quan hệ khác, dẫn đến hệ quả là ngày hôm nay, hơn 15 người đứng sừng sững như tù nhân trong phòng hội đồng.

Trong số đó có 5 người là học sinh lớp 12, đầu sỏ trong việc bán chất gây nghiện cho các học sinh khác.

Con đường vào đại học và bất cứ trường nghề nào khác đóng sập ngay trước mắt.

7 người còn lại là học sinh khối 11 từ lớp A3, 3 học sinh còn lại là lớp 10 mới nhập học. Sau khi đưa đi xét nghiệm, 3 học sinh ấy đã có tiền sử nghiện ngập từ cấp 2, vào được trường cũng nhờ đi cửa sau. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới Triêu Thị Kim, không phải giáo viên nào cũng biết.

Đó là lí do báo chí luôn tôn ngôi trường như một trường bậc nhất thành phố, chất lượng dạy học cao. Bởi vì họ không biết mặt tối trong môi trường học đường mà đúng hơn là đã ngầm hiểu với nhau rằng tất cả là vì danh tiếng.

Điều này không hề hiếm, Thẩm Quyền cũng chẳng còn lạ lẫm gì nữa.

Những chuyện liên quan đến ma tuý tại các trường điểm sẽ không bao giờ bị đưa lên sóng truyền hình.

Trong đám đó chỉ có duy nhất một học sinh chịu ra đầu thú. Cậu ta bỗng cảm thấy mình bị lôi kéo, không thể sống thiếu cái thứ bột trắng và hương hoa quả từ cái ống điện tử. Cậu chàng bỗng thấy sợ. 11 học sinh trong số đó đã có dấu hiệu lệ thuộc vào chất cấm, bị kỉ luật đình chỉ 1 năm, trả về cho gia đình giám sát cai nghiện.

[END-BL]Sâu bướm thoát xác Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ