Chương 104

23 6 0
                                    

Những tấm ảnh được đem bán trực tiếp cho khách hàng sẽ được toàn quyền sử dụng. Hầu hết người mua hàng đều scan lại chúng lên máy tính rồi đăng trên một trang web đen dưới lớp băng của mạng xã hội. Có hai phần trong trang web ấy, một phần miễn phí và một phần tính phí.

Những kẻ biến thái muốn xem video đó buộc phải trả tiền, sau khi trả tiền, chúng sẽ nhận được một đường link và một mật mã từ khách hàng đã mua lại tấm ảnh. Điểm nguy hiểm của trang mạng đó là tính bảo mật thông tin của khách hàng quá cao nhưng bảo mật thông tin của những cô gái trong hình lại hầu như không có.

Xấp ảnh Nguyễn Công Vinh đưa cho Thẩm Quyền là một ví dụ. Trên bức ảnh ghi đầy đủ tên tuổi các cô gái và thậm chí có tấm còn chụp rõ mặt, những tên khách hàng bệnh hoạn trên trang mạng đó có thể lần ra nữ sinh trong hình và đeo bám, doạ dẫm các cô gái.

Để cản trở công việc làm ăn của thằng ranh kia rất đơn giản, gã chỉ cần đăng mấy tấm ảnh mà tên đó định bán lên phần miễn phí trên trang web. Khách hàng khi biết mình bị người bán hố, không kiếm được tiền từ những đoạn phim chắc chắn sẽ quay sang chửi mắng, đánh đập Thẩm Quyền. Một lần mất uy tín, cả đời không ngóc đầu lên được. Đó là lí do vì sao khi Thẩm Quyền vừa gửi ảnh khỏa thân của cô ả cho gã đã xoá đi ngay lập tức. Nhưng loại người như thế này, gã đã gặp rất nhiều, động tác chụp màn hình, lưu ảnh như trở thành phản xạ tự nhiên.

Thực tế, Thẩm Quyền thừa sức hại gã bởi hắn có thể làm điều tương tự đó là đăng ảnh khỏa thân của những cô gái mà gã đã bán cho khách hàng lên diễn đàn. Nguyễn Công Vinh biết hắn sẽ không làm thế bởi hắn muốn bảo toàn danh dự của những cô gái ấy. Nhưng có lẽ hắn không ngờ tới, Nguyễn Công Vinh lại bán cả bạn gái mình để dành phần ưu thế.

Vấn đề là, nếu cô ta mà biết, chắc chắn cô ta sẽ làm ầm lên.

Nguyễn Công Vinh khốn nạn nhưng khốn nạn thì cũng phải có mức độ của nó. Gã biết điều gì có thể ảnh hưởng tới lợi ích của gã và đăng ảnh lên mà không có sự cho phép của kẻ được xem là "bạn gái" mình có thể khiến bí mật mà bọn họ hằng che dấu bấy lâu nay vỡ lở, vì cô ta cũng biết.

Sau một hồi nghĩ ngợi, gã quyết định gọi cho cô ả kia.

"Không đời nào, anh thích làm gì thì tự làm đi, đừng có lôi tôi vào!"

Cô ta rít lên từ đầu bên kia điện thoại. Rõ ràng Nguyễn Công Vinh không kiên nhẫn với đám đàn em mà gã tưởng như bọn chúng luôn răm rắp nghe theo mình bằng người ngoài. Gã hơi bực bội nhưng vẫn đáp bằng giọng nhẹ nhàng pha chút trịnh trọng và bất đắc dĩ như thể gã cảm thông với ả lắm.

"Cô nghĩ kĩ một chút, những tấm ảnh đó không lộ ra trên mạng xã hội đâu, những người xung quanh cô không ai biết hết, chỉ có chúng ta mà thôi. Còn nếu tên đó mà chặn mất khách hàng của chúng ta thì tiền cô kiếm được cũng giảm, cô sẽ chẳng đủ tiền để đóng học phí chứ nói gì đến mua son phấn hàng hiệu."

"Anh thông minh lắm cơ mà! Sao không nghĩ ra cách gì khác đi?!"

"Nếu tôi nghĩ được thì đã làm từ lâu rồi nhưng thời gian có hạn, tối mai là tên đó thực hiện giao dịch rồi."

[END-BL]Sâu bướm thoát xác Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ