CHAPTER 7:

55 3 0
                                    

TRISTAN

Hindi ko alam pero pakiramdam ko nagalit sya sa sinabi kong hindi matutuloy ang debut nya kung hindi pupunta ang babaeng mahal ko.

Hindi ko kasi alam kung matutuwa ba ako o matatakot sa itsura nya. Gusto kong isipin na nagseselos sya pero sa tingin ko mas nagagalit lang sya dahil pakiramdam siguro nya hindi sya ang importanteng tao sa birthday nya. Kaya eto at iniwan ako mag isa dito sa tabi ng dagat.

"Ikaw kaya yun!" Nasabi ko na lang habang pinapanood ko syang naglalakad ng mabilis para iwan ako. Nakakatuwa lang kasi ang cute nya mainis sakin.

"Hi!, Handsome!" Napalingon ako sa babaeng naka two piece bikini na nasa gilid ko. Well!, Maganda sya at mestisa ang dating. At sexy rin pero parang hindi naman ako naaakit. "You wanna hang out with us?"

Ano ba naman to? Nagbabagong buhay na ako dahil sa babaeng mahal ko tapos lalapitan ka pa ng tukso. Napalingon pa ako sa lugar kung saan sya nakaturo. Marami pala siyang kasama. Puro mga nakabikini ang lahat at sakin nakatingin at halatang inaakit pa ako ng mga babaeng to.

"Come on!" Aya pa ng babae na hinahatak pa ako sa kanang braso ko para lumapit sa mga kasama nya. Pero hindi ako nagpatinag sa pagkakatayo ko. "We're just going to have fun!, Besides your sister already left you!"

"My sister?" Takang tanong ko sa babae. Anong pinagsasasabi ng babaeng to?

"Yeah!" Sagot nito na parang nagtataka sa tanong ko. Ano pareho kaming nagtaka?. "The girl who is with you earlier and just left!"

"Oh!" Pakiramdam ko mapipikon ako ng maisip kung sino ang sinasabi nyang kapatid ko. "She's not my sister, bitch! She's my wife!"

Hinatak ko ang braso ko sa pagkakahawak nya habang tulala sa sinabi ko. Iniwan ko syang laglag ang panga sa gulat sakin. Porket mas bata sakin kapatid na. Wala akong balak na patulan pa ang mga babaeng yun dahil ni wala sila sa kalingkingan ni Diane.

Dumiretso ako sa restaurant at nagtake out ng dinner namin ng mahal ko. Alam kong hindi ko na mayayaya yun lumabas dahil nagalit sakin. Iniwan nga ako diba?

Pagpasok ko sa loob ng suite namin ay inaya ko syang kumain pero parang galit yata talaga sakin dahil hindi ako kinikibo at dumiretso sa kwarto nya pagkatapos kumain.

Anong gagawin ko kaya sa babaeng to dahil bigla bigla na lang nagagalit sakin. Hindi nya pa rin nakakalimutan yung sinabi ko kanina. Naiiling na lang ako.

"Kausapin ko na nga lang!" Tumayo ako at kumatok sa kwarto nya. Pero hindi ko naman sya narinig na sumagot. "Baby!, Mag usap nga tayo?" Pero hindi pa rin sumasagot. Kumatok pa ulit ako ng tatlong beses. "Baby!, Papasok na ako!"

"Aaaaaah!!..." sigaw nya ng makita akong pumasok. Natulala ako ng bigla kong buksan ang pinto ng kwarto nya. Shit!. Nagising ang alaga ko.

Naka panty at bra sya na walang strap na kulay itim. Nagbibihis pala sya at napaupo pa ng makita ako para matakpan ang katawan nya. Kaso baby late na kasi nakita ko na ang katawan mo.

"Sorry!,sorry!,Sorry!" Nasabi ko na lang habang natataranta akong isinara ang pinto ng lumabas ako. "Baby!, Next time maglock ka ng pinto ng room mo!"

Nakasandal ako sa pinto ng kwarto nya habang inaalala ko ang nakita ko. Napakaputi ng balat nya at ang kinis pa. Maliit lang dibdib nya pero iba ang dating sakin at ang mga hita na napakaputi. Shit! Ang liit ng bewang at flat ang tyan. Sa edad nyang yun wala akong napansing baby fats. Pakiramdam ko nagiging manyak na ako dahil sa nararamdaman ko pang nagagalit ang alaga ko.

Muntik pa akong matumba ng biglang magbukas ng pinto si Diane, mabuti na lang at nakaalalay ako. Tumayo ako ng maayos at humarap sa kanya. Shit! Namumula ang mukha nya nahiya siguro sya sa nangyari. Pero ang mata nya galit na nakatingin sa akin.

she's too young for meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon