CHAPTER 37:

39 1 0
                                    

TRISTAN

Tanghali na ako nakarating galing sa flight ko. Gusto ko na magpahinga pero hindi pwede. Isa sa mga investor ni Diane ay sumama sakin dito sa pilipinas para makita ng personal ang mga businesses ko.

She's planning to invest on my business too that's why I need to accompany her. Naisipan kong dalhin sya sa restaurant ni Grey para kumain ng lunch. Pero nagulat ako ng makita ko ang Papa ni Diane na mag isang nakaupo.

Hindi ko alam kung may hinihintay pero hindi na ako nag abala pa dahil hanggang ngayun ay hindi ako nakikipag usap sa matandang lalaking ito dahil sa ginawa nya sa baby wife ko at kay Mama Dianna. Itinuon ko na lang muna ang sarili ko sa kasama kong investor.

"This is a nice place!" Puri nya sa restaurant ni Grey matapos kunin ng waiter ang order namin. Natatawa na lang ako dahil kung makatingin sya sakin ay napaka lagkit.

"My friend is the owner of this restaurant!" Tipid na sagot ko sa kanya. Medyo naiilang na ako dahil halos maghubad na sya sa harapan ko.

"Wow!" Malanding sabi nya pa na napapakagat pa ng labi nya. Pinapakiramdaman ko ang sarili ko pero walang epekto ang babaing to sakin.

Maganda naman sya, mestisa, pero ang baby wife ko pa rin ang gusto ko. Hindi sya ang tipo ng babae na papatulan ko. Kahit siguro ikama ay hindi dahil ang baby ko lang ang nagpapagising sa katawan ko.

"After this we will go straight to one of my businesses here and I'm sorry if I cannot accompany you after that cause I really miss my wife and son!" Diretsang sagot ko sa kanya para naman matigil sa pang aakit sakin. Pero ang babaing to hindi pa rin natinag sa pagtingin sakin ng malagkit at pagkagat ng labi nya.

"Are you sure you don't want to spend this day with me?" Pangungulit nya sakin. Napakunot pa ang noo ko dahil nararamdaman ko ang paa nyang naglulumikot sa binti ko at kasama pang pagkindat sakin. "It's gonna be fun, I promise!"

"Sorry Miss Elvie!" Umayus ako ng upo at pasimpleng tinaas ko ang isang paa ko para pigilan din ang isang paa nya sa pangaakit ka sakin. I can't believe this girl she knew that I am the husband of the owner of the business the she invested in New York. "But you can never taste my buddy down there!" Nakita ko pang napangiwi ito sa sinabi ko. "My buddy only gets hard when his owner is around... And that owner is my baby wife!"

"Oohh!" Malanding ungol nya pa. Pero bakit ganun nandidiri ako sa ungol nya. "What a loyal husband!"

"Well I have a very beautiful and lovely wife... What more can I ask for?" Pagyayabang ko pa sa kanya.

"Well every man has weaknesses!" Kaya natawa ako sa sinabi nya. Inilapit nya pa ang sarili sa harap ko para ipakita ang cleavage nya sakin. "And I think I am one of that weaknesses!"

"But not for me!"ganun din ang ginawa ko inilapit ko rin ang sarili ko sa kanya at itinukod ko pa ang dalawang kamay ko sa mesa. Malapit na ang mga mukha namin isa't isa. "My wife is only my weakness and I am willing to give up everything that I have just to be with her forever!"

Manghang mangha ang itsura nya habang umaayus sya ng upo papalayo sakin. Hindi nya siguro inaasahan ang sinagot ko sa kanya.

"I wish I can also find a man like you!" May inggit oa sa bises nya ng sabihin nya yun sakin. Natawa na lang ako sa sinabi nya dahil sa totoo lang I am not an ideal husband. I broke the heart of the woman I love.

Matapos namin kumain ay sinamahan ko na sya sa business ko sa Ortigas. Nagustuhan nya naman kaya nagpahanda na ako ng kontrata sa secretary ko para magkapirmahan na kami.

Magtatagal pa ang babaing ito dito sa pilipinas dahil sa kontrata namin. Kaya naman naisip kong ang secretary ko na lang lagi kong ipapakausap sa kanya para naman makaiwas na rin sa kanya dahil sa totoo lang nakakairita na ang panlalandi nya sakin at ayokong ito pa ang maging dahilan ng hindi pagbalik sa kin ng asawa ko.

she's too young for meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon