Tanghali na ng lumabas kami ni Diane. Wala naman akong ginawa sa kanya matapos kaming kumain ng breakfast kundi ang yakapin sya habang nakahiga kami sa kama nya at halikan sya ng walang kasawa sawa. Naaadik talaga ako sa mga labi nya.
Kasalukyan akong nagluluto ng marinig kong magsalita si Diane.
"Can we talk Rhea?" Mapapansin sa boses nya ang galit kaya naman napalingon ako sa kanya. Nandun pala sa likod ko ang yaya ni Christian. Hindi ko namalayan yun ah.
"Yes ma'am!" Casual na sagot nya sa misis ko. Hindi ko na sana sila papansinin dalawa at itututok ang isip sa niluluto ko. Pero naubo ako bigla sa sinabi ng misis ko.
"Do you like my husbands butt?" Sarkastikong tanong nito kaya napalingon ako sa kanya.
"Ma'am!... Hindi ko po kayo maintindihan?" Maang ng Yaya pero may kutob na ako kung bakit ganun ang reaksyon ni Diane.
"You're watching my husbands behind while biting you're lip!" Pigil ang galit na sabi ng baby ko kaya napatingin ako kay Rhea. Sa totoo lang ang hot ng baby ko. "Now tell me what you don't understand?"
"Nagkakamali lang po kayo!" Napansin ko sa babaeng ito na parang proud pa sya sa itsura nya kaya medyo natatawa ako sa kanya.
"You're wearing almost nothing?" Yun ang ikinagulat kong tanong nya. Ngayun ko lang napansin ang suot ng babae. "Halos iluwa mo na yang dibdib mo para makita ng asawa ko!... At yang suot mong short... Halos panty mo na yan e!... Is that the proper dress to wear of a nanny?"
"Ganito lang po talaga ako manamit!" Nawala na ang ngiti ng babae dahil parang nainsulto yata. Ayokong makielam dahil ang baby ko ang boss.
"Are you seducing my husband?" Galit na tanong nito sa Yaya. Hindi ko inaasahan ang sagot ng babae.
"Why? Does your husband being seduced?" Balik na tanong nito kaya nagulat ako ng ako ang tiningnan ng baby ko. Wag naman sana ito ang maging dahilan ng pag iwan nya sakin muli.
"Are you being seduced by her?" Nakataas pa ang kilay nya ng tanungin nya ako. Pinatay ko ang kalan at nakangising tumingin sa baby ko at lumapit sa kanya. Hinawakan ko sya sa magkabilang bewang nya ng hindi inaalis ang tingin sa kanya at idinikit sa katawan ko.
"Yes!... I'm being seduced by you baby!" Mapang akit kong sabi sa kanya dahil sa totoo lang kanina pa ako naaakit sa kanya. Ang hot nya habang nagagalit sa yayang to.
"I'm not joking?" Galit na sabi nya sakin pero nginitian ko sya ng mapang akit at nakita ko ang paglunok nya.
"I'm damn serious wife!" Hinalikan ko ito sa harap mismo ng babae para malaman nya na hindi ako naaapektuhan sa babaeng to. "Miss Rhea you're fired... Leave my house... I don't need a bitch and a slut in my wife's house!"
Sinabi ko yun ng hindi man lang nakatingin sa babaeng yun. Hindi ko kasi magawang alisin ang paningin ko sa baby ko dahil sa akit na akit talaga ako sa kanya.
Naramdaman ko na lang ang padabog na pag alis ng babae sa kusina.
"Let's go to our room baby!... I need you!" Aya ko sa kanya pero masamang tingin lang binigay nya sakin.
"Bantayan mo ang anak natin!... Sisiguruhin kong aalis ang babaeng yun ng walang bitbit!" Galit na sabi nito at iniwan ako sa kusina.
Kakamot kamot na lang ako ng ulo na pinuntahan ang anak ko sa sala na naglalaro.
"Let's go to your room son!" Nakangiting nagpakarga ito sakin. At pumasok kami sa kwarto nya para dun maglaro bago kami kumain ng lunch.
Kasalukuyan kaming kumakain ng lunch. Nakaalis na ang yaya. Kita ko pa rin sa mukha ng wife ko ang inis kaya hindi na lang ako nagsalita para wala ng gulo. Lalo na at nasa kandungan ko si Christian at sinusubuan kumain.
BINABASA MO ANG
she's too young for me
RomancePaano mo kaya pipigilan ang sarili mo na mahalin ang taong inalagaan mo at itinuring mong kapatid? Hanggang kailan mo itatago sa sarili mo ang nararamdaman para sa taong mahal mo pero sobrang layo ng edad nyo sa isa't isa? Mapapanindigan mo bang mag...