Chương 7

1.4K 40 1
                                    

Tạo hình xong, Dụ Kiêu và Thích Vãn lên xe chuyên dụng của chương trình.

Đến trường quay đợi chốc lát, tiết mục chính thức bắt đầu ghi hình.
Tiết mục tống nghệ này có chút tuổi đời, lúc mới phát sóng rất nổi tiếng, hồi Thích Vãn học đại học từng theo dõi hai mùa, khi đó cô cũng rất thích.
Chỉ là về sau chương trình thường xuyên thay đổi khách mời cố định, người này kém hơn người kia nên dần dần cô cũng bỏ theo dõi.
Mùa này có hai nữ khách mời mới gia nhập trong đó một người tên Tịch Miểu xuấn thân là idol, nhân khí cũng không tệ lắm.

Người còn lại chính là 'tiểu lục trà' (gái trà xanh) tối qua đứng sau lưng Dụ Kiêu muốn bắt chuyện với anh.

Là người mới, Thích Vãn hoàn toàn không có ấn tượng.
Đạo diễn gập bảng, chương trình bắt đầu ghi hình.
Các thành viên cũ đã với nhau nhiều năm, mở màb tung hứng vô cùng nhịp nhàng, thỉnh thoảng nhân viên công tác tại trường quay cũng phải che miệng cười trộm.
Sân khấu đã nóng lên, tiếp theo là sự xuất hiện của khách mời kỳ này.
Đạo diễn cố ý tung tin nói khách mời lần này là nam thần quốc dân, hai năm gần đây bao thầu các giải thưởng.
Thích Vãn đôi khi cảm thấy minh tinh bây giờ cũng không dễ, tối qua rõ ràng đã ăn cơm cùng nhau mà khi Dụ Kiêu lên sân khấu những người khác vẫn phảỉ giả vờ kinh ngạc vui mừng, che miệng hô lên: "Trời ạ Dụ Ảnh đế! Thật là anh ấy!"
Dụ Kiêu đi ra từ cánh gà, cười nhẹ bắt tay với các thành viên rồi nhìn máy quay tự giới thiệu ngắn gọn: "Chào mọi người tôi là Dụ Kiêu, thật vui được tham gia chương trình này."
Hiện tại tiết mục tống nghệ hầu hết đều có kịch bản, cái gọi là người thật thực ra cũng là nửa thật nửa giả.
Có điều chương trình này coi như có lương tâm, trong kịch bản chỉ có khung sườn còn lại phải dựa vào khách mời tự phát huy.

Dụ Kiêu đẹp trai fan nhiều, bất kể anh nói hay không chỉ cần mặt mày rạng rỡ đứng đó thì tỉ lệ người xem TV không phải vấn đề.
Sau một hồi tâng bốc lẫn nhau, Tề Diệp đóng vai nam hai nhắc tới bộ phim điện ảnh sắp chiếu của họ: "Lần này Dụ Kiêu tới tiết mục chúng ta cũng mang theo tác phẩm.

Tháng 10 này hi vọng mọi người có thể tới rạp chiếu phim để ủng hộ Dụ Kiêu cùng đoàn làm phim."
"Đương nhiên tôi biết các cô gái nhỏ không quá muốn nhìn ông chú già này, không sao cả, mọi người hãy đi xem Dụ Kiêu nhé, nhân tiện nghía tôi một cái là được rồi!"
Toàn trường cười vang.
Màn chào hỏi qua đi, mọi người tiến hành trò chơi phân tổ.
Đạo diễn cho một chữ Hán bất kỳ, người chơi cần hát một câu có chữ này, hai người hát nhiều nhất được làm đội trưởng có quyền chọn lựa tổ viên của mình.
Dụ Kiêu rất có thiên phú về diễn xuất nhưng ở phương diện ca hát không thể hiện nhiều lắm.
Chữ đầu tiên là chữ Luân khá đơn giản, các khách mời liên tục hát vài câu, Dụ Kiêu vẫn dậm chân tại chỗ.
Đạo diễn thấy sốt ruột, Dụ Kiêu là yếu tổ nổi bật nhất chương trình kỳ này, tổ tiết mục vẫn luôn trông cậy vào anh kéo rating nhưng anh dáng vẻ phật hệ như vậy (*) quay phim hậu kỳ cũng bó tay nên đạo diễn không ngừng dùng tay ra hiệu với Dụ Kiêu.

(*) phật hệ: kiểu phật, lành tính, không tranh giành, không sân si
Hách Duyệt cho rằng Dụ Kiêu không nghĩ ra câu hát nên kề sát vào tai anh thấp giọng nhắc nhở.

[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ