Dụ Kiêu trở lại bể bơi, xung quanh hoàn toàn yên tĩnh.
Hách Duyệt ngồi ở góc khóc sướt mướt, miệng còn đang mắng "cô là cái thá gì" thì vừa thấy Dụ Kiêu miệng liền méo xẹo càng khóc như mưa như là bị ấm ức nhiều lắm.
Mọi người đồng loạt nhìn về phía Dụ Kiêu với ánh mắt sùng bái, thậm chí có người còn kín đáo giơ ngón tay cái lên với anh.
Nhân viên trong tổ đã sớm không thuận mắt với ả trà xanh này, không có bản lãnh nhưng ỷ vào bản thân có hậu trường mà kiêu ngạo tự cao tự đại, hôm nay rốt cục có đã người ra tay giáo huấn cô ta.
Hả giận!
Dụ Kiêu không rõ chân tướng, anh đi tới cạnh Thích Vãn nhận ly nước trái cây cô đưa, hỏi: "Xảy ra chuyện gì rồi hả?"
"Chính là..."
Đạo diễn vừa muốn mở miệng cho anh biết mình có một trợ lý khí phách thế nào thì thình lình bị Thích Vãn nhéo một cái sau lưng, mặt mày nhăn lại một chỗ.
Thích Vãn nháy nháy mắt, vô tội nói: "Không có gì đâu, vừa rồi Hách Duyệt tự trượt rơi xuống nước thôi."
Dụ Kiêu không cần biết cô giáo huấn ả trà xanh như thế nào, anh chỉ cần nhớ cô là tiểu tiên nữ thiện lương mỹ lệ hào phóng đáng yêu ôn nhu xinh đẹp lịch sự quyến rũ là được rồi.
"Đúng đúng đúng..." Đạo diễn liên tục phụ họa: "Rơi xuống nước nên cáu kỉnh ấy mà." Anh ta trừng mắt nhìn Thích Vãn ý bảo cô buông tay.
Bây giờ Dụ Kiêu nghe cái tên Hách Duyệt đã cảm thấy chán ghét, anh ngồi trên ghế mím môi vuốt ấn đường.
Lớp trang điểm của Tịch Miểu bị nhạt nên chuyên viên trang điểm vừa phải dặm lại, khi đi ngang qua bên này cô ta hơi hất cằm với Thích Vãn rồi nói với Dụ Kiêu: "Kiêu ca, trợ lý này của anh thật thú vị."
Dụ Kiêu: "...Có ý gì?"
Tịch Miểu thấy Thích Vãn lắc đầu với mình, cười cười không nói thêm gì nữa.May mà đạo diễn bên kia gọi ghi hình nên Dụ Kiêu không có thời gian tìm hiểu thêm, anh cởi khăn tắm xuống nước.
Hách Duyệt vẫn có chút chưa từ bỏ ý định bởi ý của trợ lý chưa chắc đại noeeir cho Dụ Kiêu.
Trận đấu chưa chính thức bắt đầu, cô ta tự nhiên đi đến bên người Dụ Kiêu đưa lưng về máy quay, ánh mắt hồng hồng bộ dáng vô tội lại đáng thương.
"Dụ Kiêu, có phải anh giận em không? Vừa rồi em giúp đồng đội nên mới..." Cô cắn cắn môi: "Nếu như anh không thích, em cách xa anh một chút là được."
Bình thường mấy lão già bao dưỡng cô ta thấy dáng vẻ này lòng đều mềm nhũn không đẩy ra được, cô ta muốn cái gì đều đáp ứng.
Nhưng hiển nhiên Dụ Kiêu không hề nuốt trôi bộ dáng này, ánh mắt anh nhàn nhạt, lạnh lùng cất tiếng: "Được, vậy thì phiên cô cách tôi xa một chút.Vì tôn trọng phụ nữ nên vừa rồi tôi không vạch trần cô nhưng không có nghĩa là tôi ngầm đồng ý hành động của cô."
"Anh..." Hách Duyệt nhất thời nghẹn lời.
"Tới ghi hình là công việc của cô, tôi sẽ không tạo phiền toái cho người khác, đồng thời cũng không hy vọng người khác gây ra quấy nhiễu không cần thiết cho tôi." Dụ Kiêu nói xong đi đến lặn giữa hồ, chuẩn bị bắt đầu trận đấu mới.Thích Vãn trên bờ không nghe được bọn họ nói gì, mới đầu cô còn lo lắng Hách Duyệt cáo trạng với anh, về sau thấy vẻ mắt tái nhợt của cô ta, cô đắc ý nâng cằm quơ quơ di động trong tay.
Cô ả trà xanh lườm cô một cái, quay về vị trí của mình.
Phần sau cuộc đấu, Hách Duyệt bất ngờ an phận không tranh không cướp, không ôm tay Dụ Kiêu cũng không đoạt bóng với Tịch Miểu nữa, toàn bộ cuộc chơi xuôi như nước chảy.
Không có ả trà xanh làm loạn nên trò chơi tiến hành thuận lợi, Dụ Kiêu liên tiếp vào bóng, chiến thắng không thể ngắn cản.
—
Tiết mục tống nghệ rất hao phí thể lực, tổ đạo diễn tính toán ghi hình cả một ngày nên sau khi cơm nước giữa trưa xong không nghỉ ngơi bao lâu vội vã đổi địa điểm ghi hình.
Buổi chiều hai tổ làm nhiệm vụ tại địa điểm khác nhau, buổi tối tiến hành pk cuối cùng tại thư viện thành phố mãi đến 3h sáng mới kết thúc.
Thích Vãn không thể thức đêm đã sớm mệt như chó chết, vừa lên xe đã dựa vào cửa sổ ngủ mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất Kiến
RomansaTrong nhà có 'ngôi vị' cần người thừa kế, Thích Vãn vừa mới về nước đã bị ba mình 'truy nã' nhưng cô lại bỏ mặc gia sản hàng tỉ chạy tới làm trợ lý cho minh tinh, thiếu chút nữa bị ba ruột chặt chân. Dụ Kiêu cảm thấy trợ lý mới tới cái gì cũng tốt...