Bên trong phòng hóa trang bừa bộn, đối tượng khuyên ngăn của nhân viên từ Huyên Lộ và người đại diện trở thành Đường Gia, một đoàn người ngăn trước mặt khuyên: "Đừng kích động, đừng kích động".
Nếu không phải Tào đạo cùng Dụ Kiêu đuổi tới kịp thời, cục diện này sắp khống chế không nổi.
Đạo diễn Tào nhìn thấy cảnh này quả thực bó tay toàn tập, người đại diện mang theo trợ lý nhỏ náo loạn cùng nữ nghệ sĩ khác, chuyện gì vậy đây?
"Dừng lại hết cho tôi."
Động tác của mọi người dừng lại, lần theo âm thanh nhìn sang, cục diện hỗn loạn nhất thời bị chấn áp không ai dám động.
Thích Vãn vừa rồi bị Ôn Thời Niệm ôm phía sau cực lực ngăn cản cô tìm bình nước cho Đường Gia, không để trận chiến này từ lấy một địch hai thành đánh tay đôi.Lúc này nhìn thấy Dụ Kiêu bên cạnh đạo diễn Tào, anh nhìn sang phía cô sắc mặt lạnh lùng, đáy mắt cũng có vẻ trách cứ.
Cô không cam lòng bĩu môi, hất cánh tay Ôn Thời Niệm ôm trên lưng mình ra: "Thôi, chị cũng không giết người, em muốn ghìm chết chị hả."
Ôn Thời Niệm chần chừ buông tay, Thích Vãn nhìn thoáng qua Dụ Kiêu rồi ngồi vào ghế sô pha, ôm cánh tay tức giận trừng mắt với cô ả kia.
Chờ đám người vây xem bị đuổi tản ra, mọi người cũng đều bình tĩnh lại.Tào đạo chỉ vào mấy người trong cuộc nghiêm nghị quát lớn: "Mấy cô nghĩ đây là chỗ nào, chợ bán thức ăn hả? Chụp tạo hình xong chưa, quay phim xong chưa?"
Đường Gia ôm cánh tay, không phục "hừ" một tiếng: "Lời này ông hỏi cô ta, là cô ta gây chuyện trước."
Huyên Lộ và người đại diện đều là người lấn thiện sợ ác, lúc Đường Gia tiến vào còn cho rằng mình có lý, hận không thể thay Đường Gia đuổi việc ả trợ lý của Dụ Kiêu ngay tại chỗ.Kết quả Đường Gia không chỉ bao che khuyết điểm, sức chiến đấu càng mạnh hơn, bọn họ nhất thời bị rơi xuống hạ phong.
Lúc này thấy đạo diễn và Dụ Kiêu đến, Huyên Lộ thu hồi bộ mặt vênh váo hung hăng kia, cô ta chôn mặt vào lòng bàn tay, tựa trên vai người đại diện khóc muốn đáng thương bao nhiêu có đáng thương bấy nhiêu, ước gì toàn bộ đoàn làm phim đều biết mình bị ức hiếp.
Đường Gia không dạy dỗ được Huyên Lộ trong lòng đã kìm nén một bụng tức giận, thấy cô ta khóc sướt mướt càng tức hơn lại muốn xắn tay áo: "Cô còn dám khóc nữa hả!"
Đạo diễn Tào vốn còn muốn dạy dỗ các cô vài câu nhưng dù sao Đường Gia cũng là người đại diện có tiếng tăm trong giới, nói quá mức không chỉ bác mặt mũi Dụ Kiêu về sau cũng không dễ hợp tác nên chỉ nói hời hợt vài câu rồi đi.
Trước khi ra cửa, ông ta cảnh cáo nhân viên ở đây nếu ai dám truyền video ra ngoài thì hãy cút luôn.Rất nhanh có nhân viên tới thu thập loạn cục, Huyên Lộ lại khóc lại nháo nhưng còn tiếp tục phải chụp tạo hình, phim này đã ký hợp đồng không thể chậm trễ lịch trình.
Từ sau khi Dụ Kiêu đi vào vẫn bảo trì im miệng không nói, anh đứng ở đằng kia bình tĩnh nhìn Thích Vãn, vẻ mặt lạnh băng như núi tuyết khiến người khác không biết anh đang suy nghĩ gì.
Thích Vãn cũng nhìn anh giống một con mèo nhỏ sau trận ác chiến không vừa ý, cô thở phì phì đối mắt với anh nhưng thua trận, bày ra thái độ mặc anh xử trí.
Dụ Kiêu lắc đầu: "Thích Vãn, ra đây."
Hai người đi ra khỏi phòng, tại chỗ góc cua vừa vặn gặp Đường Gia còn chưa nguôi giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất Kiến
RomanceTrong nhà có 'ngôi vị' cần người thừa kế, Thích Vãn vừa mới về nước đã bị ba mình 'truy nã' nhưng cô lại bỏ mặc gia sản hàng tỉ chạy tới làm trợ lý cho minh tinh, thiếu chút nữa bị ba ruột chặt chân. Dụ Kiêu cảm thấy trợ lý mới tới cái gì cũng tốt...