Thích Vãn chưa bao giờ cảm giác chân thực như vậy, hai người thật sự "lăn giường" với nhau.
Một đêm dài dằng dặc, vì quá mệt mỏi nên cô mơ mơ màng màng ngủ trước.
Nhưng trước khi ngủ cô vẫn có thể cảm nhận được Dụ Kiêu hôn cô, nhỏ giọng thầm thì: "Tiểu Vãn, anh yêu em."
—
Múi giờ Pháp và Trung Quốc chênh nhau 6 tiếng, trong lúc hai người đang triền miên thì đồng thời tin tức Dụ Kiêu giành được ảnh đế Bách Nạp đã truyền khắp trong nước.
Các trang tin tức giải trí đều bị bao phủ bởi tin này, hagtag 【 Dụ Kiêu lấy được ảnh đế Bách Nạp 】 cũng vọt lên No.1 hot search kèm icon chữ 【bạo 】 đỏ thẫm.
Doanh tiêu hào cũng vội vàng phát bản thảo lấy nhiệt, liệt kê các diễn viên và tác phẩm từng cầm qua giải thưởng LHP Bách Nạp trong lịch sử phim ảnh Hoa ngữ, từng câu chữ không thể nghi ngờ là nói cho dân mạng, người có thể giành được ảnh đế trâu bò dường nào, huống hồ Dụ Kiêu còn trẻ như vậy.
Có trạm tỷ chế tác video ngay trong đêm, dựng quá trình Dụ Kiêu từ khi xuất đạo đến nay lại phối hợp với nhạc nền phù hợp khiến fan hâm mộ cảm động khóc như 'chó'.
Thần tượng của họ chưa từng khiến fan hâm mộ phải thất vọng.
Trong vòng một đêm, weibo Dụ Kiêu đang có 70 triệu fan tăng thêm mấy triệu người, thảo luận trong nhóm fan đều là lên kế hoạch tiếp ứng cho anh một lần khó quên.
Đến ngày thứ hai, nhiệt độ cũng chỉ tăng không giảm.
Khi cư dân mạng vẫn đang lướt hot search trên tàu điện ngầm hay xe bus thì tài khoản Cẩu Tử Vĩ Vĩ (paparazi vĩ đại) được tung hô là giỏi nhất cả nước đột nhiên phát weibo: 【 Xế chiều hôm nay sẽ vạch trần cho mọi người tình yêu của ảnh đế nào đó, thông báo trước một tiếng với đại ca lập trình viên weibo, nhớ bảo trì sever một chút để tránh đóng băng nhé.】
Cẩu Tử Vĩ Vĩ làm việc rất có trình tự, trước xào nhiệt độ câu chuyện, chờ đủ nhiệt sẽ thả tảng đá lớn.
Dù biết là vậy nhưng cư dẫn mạng bản tính thích hóng chuyện, phát weibo không bao lâu đã bị đẩy lên hot search, bình luận phía dưới hơn + 50.000.
【 The fuck! Có dưa! 】
【 Ảnh đế? Không phải người vừa đoạt giải kia chứ? Không được, nam thần của mị! 】
【 Lót dép hóng, chắc chắn là Dụ Kiêu! 】
【 Lầu trên đừng phát biểu lung tung! Ảnh đế Trung Quốc có mỗi Dụ Kiêu sao? Nói không chừng lần này Vĩ Vĩ muốn cọ nhiệt thả dưa người khác đấy! 】
【 Haha, có lần nào Vĩ Vi vạch trần không lên hot search đâu, tại sao phải ké nhiệt người khác? 】
【 Trong nước có mấy ảnh đế nhưng phần lớn đều có gia đình, trẻ tuổi đồng thời chưa kết hôn chỉ có....(đậy nồi) 】
【 Mọi người nhớ giữ chỗ, đậu phộng hạt dưa mì ăn liền chuẩn bị trước đi.
】
【 Tuyệt đối đừng là Dụ Kiêu, a a a, trái tim của iem chịu không nổi! 】
【 Ôm Dụ Kiêu về, Dụ Kiêu đang ở nước ngoài, hai năm này đều cẩn thận quay phim, tạm biệt không hẹn! 】
【 Các mày nói xem... có phải là nữ chính hôm qua cùng đi thảm đỏ với anh ấy không? 】
【 Có khả năng! Hai năm nay anh ta chỉ hợp tác với hai nữ diễn viên! 】
【 Thảo luận cmgv, còn chưa xác nhận nói cứ như thật vậy... 】
....
Fan hâm mộ Dụ Kiêu nhìn thấy bài weibo này quả thực vừa sợ vừa giận, tay bấm phim đều đang run.
Mặc dù trong lòng mọi người hiểu sớm muộn Dụ Kiêu sẽ yêu đương lập gia đình, như bây giờ bọn họ chưa chuẩn bị sẵn sàng.
Từ khi xuất đạo đến nay Dụ Kiêu đều nghiêm túc quay phim, chưa hề truyền ra chuyện xấu gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất Kiến
Lãng mạnTrong nhà có 'ngôi vị' cần người thừa kế, Thích Vãn vừa mới về nước đã bị ba mình 'truy nã' nhưng cô lại bỏ mặc gia sản hàng tỉ chạy tới làm trợ lý cho minh tinh, thiếu chút nữa bị ba ruột chặt chân. Dụ Kiêu cảm thấy trợ lý mới tới cái gì cũng tốt...