Chương 13

1.1K 34 0
                                    

Trụ sở truyền thông Sí Diệu nằm tại cao ốc trung tâm thành phố tấc đất tấc vàng.
3h chiều, một chiếc xe mpv (xe đa dụng) màu đen dừng trước cửa lớn.

Cửa xe mở, một đôi giày da đen bóng bước xuống, Dụ Kiêu khom lưng từ trong xe bước ra, tây trang hoàn hảo.

Anh sửa lại cổ áo, một tay đút túi bước vào trong.
Thích Vãn bước nhanh theo sau, cửa thủy tinh cảm ứng tự động mở ra, giày cao gót và giày da nam bước trên sàn đá cẩm thạch.

Ánh mắt mọi người đều hướng tới nhìn đội hình tuấn nam mỹ nữ này khiến người ta không dời mắt được.
Cô gái ở quầy lễ tân đang vụng trộm nghịch di động nên nhất thời không để ý.

Dụ Kiêu đi qua hỏi: "Hứa Sí Hoài đâu?"
Lễ tân phản ứng kịp, giấu di động vào ngăn kéo, cung kính nói: "Kiêu... Kiêu ca."
Dụ Kiêu có cổ phần trong công ty nên có thể coi là một nửa ông chủ.

Anh lại luôn lạnh như băng, tác phong nghiêm túc nên nhân viên công ty đều có chút sợ anh.
Lễ tân: "Hứa tổng đi đón nhà đầu tư sẽ về ngay.

Gia tỷ chờ anh ở phòng khách quý trên tầng."
Dụ Kiêu "uh'm" một tiếng, đi đến bấm tháng máy.
Thích Vãn quay đầu, mỉm cười ôn nhu với mỹ nữ lễ tân: "Cảm ơn."
Cô gái lễ tân thở dài thườn thượt, chờ bọn họ vào thang máy bỗng lâm vào mê muội.
"CMN, sao nam thần đột nhiên về công ty rồi?"
"Người phụ nữ đi sau kia là ai, nghệ sĩ nữ mới ký à?"
"Không phải, là trợ lý mới của anh ấy.

Nghe nói trước kia cô ta đi theo Khương Như Đề, về sau ầm ĩ một trận với Khương Như Đề nên lão Tần đưa cô ấy cho Dụ Kiêu."
"Đừng nói nữa, xe Khương Như Đề đến rồi, đều tản đi."
Đường Gia ngồi trên ghế sofa nghịch di động trong phòng họp lầu ba, lướt đến album ảnh Thích Vãn chụp buổi công chiếu hôm qua, cô phóng lên thưởng thức vài tấm, càng xem càng vừa mắt.
Thấy Dụ Kiêu cùng Thích Vãn đẩy cửa tiến vào, cô nâng nâng cằm: "Đến đây."
Đường Gia kéo Thích Vãn tới bên người, khen ngợi: "Tiểu Vãn, mấy bức ảnh này em chụp tốt lắm.

Em đọc bình luận xem một loạt đều khen em này, chị cũng để weibo phòng làm việc share rồi, để xem về sau ai dám châm chọc chúng ta không mời nổi nhiếp ảnh gia."
Dụ Kiêu ngồi xuống đối diện Đường Gia, nâng mắt hỏi: "Ảnh chụp gì?"
Đường Gia đưa di động tới trước mắt anh: "Chính là cái này, có tự thấy mình đẹp trai không?"
Dụ Kiêu nhìn vài lần, nhíu mày hỏi Thích Vãn: "Cô chụp?"
Thích Vãn gật đầu, trong lòng bỗng nhiên chột dạ.
Dụ Kiêu: "Chụp khá lắm."
Đường Gia đẩy nhẹ bả vai Thích Vãn: "Tiểu Vãn à, cậu ta hiếm khi khen người khác đấy..."
Dù Thích Vãn cực kỳ tự tin với kỹ thuật chụp ảnh của bản thân nhưng thấy Dụ Kiêu không ghét bỏ cô phiền mà còn ngoại lệ khen cô một lần đúng là hiếm có.

Cô nhẹ nhàng nói câu "cảm ơn."
Trở về chủ đề chính, Đường Gia đẩy kịch bản trên bàn tới trước mặt Dụ Kiêu: "Đây là kịch bản mới hôm nay muốn trao đổi, cậu xem trước có thấy hứng thú hay không?"
Dụ Kiêu tiếp nhận.
Đường Gia nhìn thoáng qua thời gian thấy nhà đầu tư có lẽ sắp tới, cô đứng dậy vỗ một vào lưng Thích Vãn: "Đi, chúng ta đi chuẩn bị cà phê."
Phòng trà nước ở cuối tầng, dọc đường Thích Vãn và Đường Gia nói chuyện đùa giỡn.
Đường Gia đột nhiên nghĩ đến hôm ghi hình kia, bước chân ngừng lại hỏi Thích Vãn: "Đúng rồi Tiểu Vãn, chị biết chuyện hôm ghi hình tiết mục rồi, đạo diễn kia nói lúc ấy là em đi tìm Hách Duyệt và người đại diện cô ta xử lý?"
Thích Vãn nghẹn lời ấp a ấp úng nói: "Vâng, là em."
Nhắc tới Hách Duyệt với Kỳ Hoa, Đường Gia giận ghê gớm: "Tiện nhân kia thanh danh trong giới không tốt, bị nhiều người chán ghét.

[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ