Chương 26

1.1K 25 0
                                    

Tuyết rơi cả một đêm, Giang thành như được phủ một lớp bạc.

Các nóc nhà theo kiến trúc cổ trắng xóa một vùng, đường bị đóng băng nên vì lý do an toàn xe cộ trên đường cũng đi rất chậm rãi.
Nghi thức khai máy đúng giờ bắt đầu, hiện trường vô cùng náo nhiệt.

Bởi vì trước đó đã công bố tạo hình trên mạng nên nhận được sự chú ý cao, các phóng viên truyền thông có mặt không ít.

Bát hương được bày ngay ngắn để cầu khởi đầu may mắn.

Đạo diễn Tào dẫn các diễn viên làm lễ, chụp ảnh rất thuận lợi, truyền thông săn đón chủ yếu vây quanh hai diễn chính nhân khí cao là Dụ Kiêu và Du Khải.
Dụ Kiêu không nói nhiều, phóng viên hỏi một câu anh đáp một câu, thái độ lễ phép nhưng cũng xa cách.

Du Khải thì ngược lại, tính cách rộng rãi nói cũng nhiều hơn, chỉ đơn giản vài câu đã chọc phóng viên che miệng cười trộm.
Huyên Lộ vẫn là bộ dáng kia, sáng sớm đến trường quay không cho ai sắc mặt tốt.

Lúc này trước mặt ống kính cô ta lại cười dịu dàng rộng lượng, đối mặt phóng viên đặt câu hỏi càng biểu hiện kiên nhẫn hiếm có, bày tỏ vô cùng chờ mong lần hợp tác này cùng Dụ Kiêu lão sư.
Lời này thật giống như cô ta và Dụ Kiêu diễn chung với nhau rất nhiều, Đường Gia dưới đài nghe được liên tục khinh thường.
Phỏng vấn vừa kết thúc, đào diễn Tào liền cầm loa hô to: "Quý vị, chuẩn bị cảnh đầu tiên!"
Vì có tuyết rơi nên tổ đạo diễn quyết định quay một số cảnh dưới tuyết trước, vừa vặn giảm bớt kinh phí nhân công dọn tuyết.

Bộ phim này quy mô lớn nên vai quần chúng cũng nhiều, nhóm nhân viên tranh thủ thời gian bố trí bối cảnh, nhóm diễn viên chính chia nhau đến phòng trang điểm hóa trang.

Từ lúc trên sân khấu xuống, Huyên Lộ luôn đi sau lưng Dụ Kiêu tìm cơ hội nói chuyện nhưng nhân viên vây quanh anh quá nhiều cô ta không làm sao chen lên được, cuối cùng khi vào phòng trang điểm lập tức đoạt chỗ ngồi bên cạnh anh.
"Dụ Kiêu." Huyên Lộ thử thăm dò gọi anh một tiếng, bày nụ cười nịnh nọt.
Dụ Kiêu ngẩng đầu lên từ di động, nhàn nhạt liếc cô ta một cái gật đầu ra hiệu nhưng không có ý định tiếp lời.
Huyên Lộ nhất thời không biết làm thế nào cho phải, nhắm mắt hỏi: "Sao hôm nay không thấy trợ lý của anh vậy?" Trong lòng cô ta còn thầm chờ mong, có phải là hôm qua về trực tiếp bị Dụ Kiêu cho nghỉ việc rồi không.
Dụ Kiêu mở wechat tìm tên Thích Vãn, đánh xuống một hàng chữ: "Hạ sốt chưa?" Gửi xong tin nhắn thì lãnh đạm trả lời: "Ừm, cô ấy bị bệnh."
"À... ra vậy." Huyên Lộ tiếc nuối nhưng trong mắt lóe lên vui sướng, khóe miệng nhiễm ý cưới lại hỏi: "Là bởi vì tôi sao?"
Dụ Kiêu nhận được tin nhắn của Thích Vãn: 【Giảm một xíu nhưng đầu vẫn hơi choáng, toàn thân không có lực.

Tôi đáng thương quá TAT】
Dụ Kiêu 【 Uống nhiều nước ấm, ngủ một chút rồi đo lại nhiệt độ cơ thể.

】Anh đang nhắn tin, chỉ nghe Huyên Lộ nói một nửa không trả lời.
Thích Vãn: 【 Tôi sẽ ngoan.gif 】

【 Các anh khai máy xong rồi à? 】
Dụ Kiêu: 【 Ừ, đang trang điểm chuẩn bị diễn cảnh đầu.


Thích Vãn: 【Haizz, không thể tới đoàn phim chụp hình chúng thật đáng tiếc.

[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ