Ánh mắt Thích Vãn dừng lại ở hai chữ "Dụ Kiêu", đột nhiên thét lên: "Dừng xe!"
Lái xe cho rằng xảy ra chuyện nguy hiểm gì đó phải dồn sức đánh lái chiếc Bentley đỗ sát vào ven đường, quay đầu hỏi: "Làm sao vậy?"
Thích Vãn giả vờ vén tóc, ánh mắt mơ hồ ngó ra ngoài cửa sổ, cô nhìn thấy trung tâm thương mại nhà mình chợt nảy lên ý nghĩ.
"Không cho tôi đi lấy hành lý quần áo cũng phải để tôi đổi bộ đồ khác chứ, hôm qua tôi ở lại nhà bạn nên vẫn mặc đồ cũ, ông không thể để tôi mặc như vậy tới công ty phải không?"
"Việc này..." Lão Lý có chút do dự.
Thấy ông ta có chút dao động, Thích Vãn lại nói thêm: "Tôi vào TTTM mua bộ đồ khác, cùng lắm ông để vệ sĩ đi theo, tôi còn chạy được sao?"
Lão Lý ngẫm lại thấy cũng đúng, nơi này cách công ty 10 phút đi xe, tiểu thư mua bộ quần áo có vệ sĩ nhìn chằm chằm cô gái nhỏ cũng không dậy lên được sóng gió gì.
Ông ta mở khóa xe, ra hiệu ánh mắt cho vệ sĩ: "Cậu đi theo tiểu thư đi."
Thích Vãn xuống xe dẫm giày cao gót bước vào TTTM, cô đi thẳng đến một gian hàng GUCCI chính hãng, không đợi nhân viên giới thiệu liền lấy hai bộ quần áo thuận mắt bước vào phòng thay đồ.
Vệ sĩ đi theo bước vào bên trong, Thích Vãn bỗng nhiên quay đầu liếc anh ta, "Làm gì? Thử quần áo cũng muốn đi theo à?"
Chàng trai trẻ tuổi da mặt mỏng lập tức lắc đầu nói không dám, lùi về quầy thu ngân gác tay chờ đợi.
Thích Vãn chui vào phòng thử ném quần áo trong tay xuống, cầm điện thoại gọi lại cho lão Tần.
Thì ra trợ lý vẫn đi theo Dụ Kiêu mấy ngày trước đột nhiên thấy sức khỏe không tốt, đi bệnh viện kiểm tra được thông báo phải làm phẫu thuật nên cần tĩnh dưỡng mấy tháng, do vậy vị trí trợ lý Dụ Kiêu này liền bỏ trống.
Lão Tần gọi điện thoại cho Thích Vãn vốn là muốn gọi cô về giúp vì công ty tạm thời không điều được nhân viên, Dụ Kiêu lại là cổ đông công ty nên không thể tùy tiện tìm người mới chưa biết gì cho anh.Nhưng lão Tần đáng ghét này ngứa miệng, vốn định giáo huấn Thích Vãn hai câu nếu không tiểu nha đầu này không biết trời cao đất rộng gì, sau đợi cô nịnh nọt vài câu mới từ bi giới thiệu cho cô công việc mới, không nghĩ tới cô nương Thích Vãn này tính tình lớn như vậy, nói hai cầu liền cúp điện thoại của ông.
Rơi vào đường cùng lão Tần đành phải tìm đến Đinh Toản, dù sao lúc trước là anh ta mang Thích Vãn vào công ty nên phải phụ trách chuyện này.
Đinh Toản nghe nói lão Tần vừa gọi đã mắng Thích Vãn một trận, từ đáy lòng bội phục tinh thần không sợ chết của ông ta, vậy mà Thích Vãn không quay lại oán hận anh đúng là kỳ tích.
"Tôi nói này chuyện tối qua tôi không so đo với cô nữa.Nhưng Dụ Kiêu không phải là Khương Như Đề, về sau cô phải thu bớt tính tình của mình lại.
"
Lão Tần không còn tâm sức giáo huấn Thích Vãn, chỉ gọi điện nói ngọn nguồn sự tình rồi nhắc nhở vài câu thấm thía, bảo cô sớm ngày mai tới nhà Dụ Kiêu báo danh.
"Cảm ơn lão Tần!" Thích Vãn cúp điện thoại, nhìn chằm chằm dãy số và địa chỉ lão Tần gửi qua, thất thần hồi lâu.Máu trong người cô tuôn trào, từng tế bào toàn thân đều muốn phất cờ hò reo—
Mùa xuân đã đến gần, ngủ với nam thần không còn xa!
Lão Lý đợi trong xe lâu mãi không thấy Thích Vãn trở ra, lo lắng xảy ra chuyện bất ngờ gì nên ông ta đành đỗ xe tự mình tìm đến cửa hàng.
Ông ta nhìn quanh một vòng hỏi vệ sĩ: "Tiểu thư đâu?"
"Ở bên trong." Vệ sĩ chỉ về hướng phòng thay đồ phát hiện phòng Thích Vãn vào đã mở cửa, mà bản thân cô đã không thấy tung tích.
Anh ta bắt lấy một nhân viên hỏi: "Người ở bên trong đâu?"
Nhân viên: "Đã sớm đi rồi ạ."
"Đi rồi?!"
Lão Lý tuyệt vọng nhắm mắt, cầm điện thoại gọi cho Thích Yến Thần: "Xin lỗi Thích đổng, tiểu thư lại chạy thoát rồi ạ."
Thích Vãn giảo hoạt như vậy đã nhìn trúng cửa hàng này có hai cửa ra vào nam bắc, thừa dịp vệ sĩ lơ là một cái lập tức trốn ra từ lối bên kia.
Sau khi về nước, mấy căn hộ riêng của cô đều bị lọt vào tấm ngắm của ba, chỉ còn lại biệt thự Thiên Dật do cậu Đinh Thịnh Dương tặng bí mật năm sinh nhật 18 tuổi là không bị phát hiện.
Về đến nhà đã sẩm tối, không biết Thích Vãn chơi "chim ưng già bắt gà con" cùng cha già nhà mình quá kích thích hay hưng phấn vì hành trình mới sắp tới, cả người cô đều lâng lâng, nhất thời không biết phải chuẩn bị gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất Kiến
RomanceTrong nhà có 'ngôi vị' cần người thừa kế, Thích Vãn vừa mới về nước đã bị ba mình 'truy nã' nhưng cô lại bỏ mặc gia sản hàng tỉ chạy tới làm trợ lý cho minh tinh, thiếu chút nữa bị ba ruột chặt chân. Dụ Kiêu cảm thấy trợ lý mới tới cái gì cũng tốt...