Vì lần này về nhà, Thích Vãn chuẩn bị đầy đủ không chỉ quà tặng lấy lòng vợ chồng Thích Yến Thần mà còn dấu đi toàn bộ thẻ ngân hàng, chứng minh thư, hộ chiếu, để tránh lão ba nổi đóa tịch thu hết giấy tờ của cô, lúc đó cô thật sự không thể đi đâu được.
Hôm nay ngày 20, Thích Vãn gọi điện thoại cho Đinh Toản từ sớm cố ý đợi anh, ngồi trên xe thể thao cùng nhau về Thích gia.
Trên xe, Thích Vãn cảnh cáo Đinh Toản: "Không được nói cho mẹ em biết em đang làm gì, cũng không được nói cho họ em đang ở đâu, nếu không ngày mai em sẽ giới thiệu bạn trai cho Nam Yên."
Dịch Nam Yên là tiểu thanh mai từ nhỏ lớn lên cùng Đinh Toản, Thích Vãn cũng quen biết.Hồi đi học Đinh Toản chướng mắt người ta, hiện giờ lãng tử quay đầu muốn theo đuổi thì tình địch đã vô số, muốn đuổi theo cũng không kịp rồi.
Đinh Toản bị Thích Vãn nói mà tức giận nhấn mạnh ga: "Có phải em cảm thấy anh đặc biệt ngu ngốc không? Lúc trước ai giúp em trà trộn vào Sí Diệu, nói lỡ miệng thì anh có chỗ gì tốt!"
Thích Vãn liếc anh một cái.Đinh Toản người này xảo quyệt như cá, đặc biệt trước mặt trưởng bối gặp quỷ nói chuyện quỷ, gặp người nói tiếng người, trời mới biết anh có vì bảo toàn bản thân mà bán cô đi hay không.
Xe rẽ vào biệt thự sa hoa Thích gia, cửa vào hoa viên có bảo vệ ngăn bọn họ lại.
"Là tôi."
Thích Vãn hạ kính xe xuống, kính mắt gọng lớn che khuất nửa khuôn mặt, không thấy rõ biểu cảm.
Bảo vệ đánh giá cô một hồi mới nhận ra, cười đẩy cửa sắt ra giơ bộ đàm hô: "Báo cho phu nhân, tiểu thư trở về."
Hoa viên trong sân trồng chút hoa cỏ, mùa đông cũng không hiu quạnh, đây đều là yêu thích của Đinh Văn Sơ.Đinh Toản lái xe, dọc đường nhàn nhã thưởng thức cảnh đẹp, thỉnh thoảng còn bình thêm vài câu: "Hoa viên này nhà em đẹp đấy, về anh cũng bảo ông già xây một cái, còn có quảng trường nhỏ này có thể đỗ trực thăng đấy."
Thích Vãn không thèm để ý tới anh, tâm trạng của cô không thể thoải mái so với Đinh Toản như vậy.Cô biết rõ lần này trở về không chỉ ăn cơm đơn giản mà là trận đánh ác liệt.
Cô phát wechat cho Sở Hàm: 【 Sẵn sàng đợi lệnh 】
Sở Hàm: 【Ok rõ! 】
—-
Hôm nay Đinh Văn Sơ không tới công ty, lúc nhận thông báo của bảo vệ bà đang cùng dì giúp việc chuẩn bị cơm chiều trong phòng bếp, biết Thích Vãn trở về thì xoa tay: "Nha đầu chết tiệt kia vẫn biết về nhà."
Mắng đi mắng lại, Thích Vãn đồng ý về nhà đủ khiến lòng bà vui vẻ, tự mình đi mở cửa, hai anh em còn chưa xuống xe cũng đã đứng chờ.
Thích Vãn mang theo quà tặng lấy lòng ba mẹ xuống xe, thấy Đinh Văn Sơ chạy chậm tới, làm nũng ôm mẹ: "Hoàng hậu nương nương, nhi thần nhớ người muốn chết~"
Đinh Văn Sơ vỗ lưng cô rồi oán trách đẩy ra: "A, nhớ mẹ, nhớ mẹ cũng không biết đường về nhà?" Bà lôi kéo cánh tay con gái đánh giá trên dưới: "Sao mặc ít như vậy, còn mặt mũi gầy đi nhiều thế này?"
"Nhớ mẹ nên gầy đó~!"
Đinh Toản khóa kỹ cửa xe, cười tít mắt chào: "Cô nhỏ, mới nửa năm không gặp ngài trẻ ra không ít nha.Ai không biết còn tưởng tưởng cô nhỏ là nữ minh tinh Hồng Kong thập niên nào đấy đó!"
Thích Vãn và Đinh Toản kẻ xướng người hoạ lấy lòng Đinh Văn Sơ, trái một quà phải một quà đưa cho bà.Đinh Văn Sơ nhìn dáng vẻ bọn nhỏ, ngoài miệng nói "ai nha, không phải trước đó không lâu mới mua đồ cho mẹ sao" nhưng hành động cũng rất thành thực, sắc mặt cũng dịu đi không ít.
Đinh Văn Sơ dẫn hai người vào nhà, trong nhà chỉ có bà cùng dì giúp việc ở đây, Thích Yến Thần còn đang ở công ty chưa về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất Kiến
RomanceTrong nhà có 'ngôi vị' cần người thừa kế, Thích Vãn vừa mới về nước đã bị ba mình 'truy nã' nhưng cô lại bỏ mặc gia sản hàng tỉ chạy tới làm trợ lý cho minh tinh, thiếu chút nữa bị ba ruột chặt chân. Dụ Kiêu cảm thấy trợ lý mới tới cái gì cũng tốt...