Bài weibo này có lượng phát lại (chia sẻ) kinh người, nhanh chóng leo lên top đầu hot search, có điều Thích Vãn rất không hài lòng với từ khóa hot search mà Tân Lãng đưa lên: 【 Triển lãm ảnh của Thích Vãn 】, 【 Rút thưởng tặng bạn trai đầu tiên trên weibo 】, 【 Thích Vãn hiện trường "tai nạn xe" (*) 】 bên cạnh còn có biểu cảm khóc.
(*) tai nạn xe: là từ nóng trên mạng Trung Quốc, ý chỉ trường hợp lỗi nghề nghiệp, xảy ra sự cố bất ngờ/hớ hênh/cười ra nước mắt trong khi làm việc ví dụ: ca sĩ hát live trên chương trình trực tiếp quá tệ, bị phô, lạc giọng sẽ gọi là tai nạn xe.
"..."
Mỉm cười miễn cưỡng.jpg
Mấy người đừng hòng, người đàn ông này là của tôi!
Phòng làm việc Dụ Kiêu cũng hỗ trợ tuyên truyền triển lãm ảnh, mặc dù chọn lọc từ xã giao nhưng cách màn hình fan hâm mộ cũng có thể cảm nhận được các nhân viên đầy ham muốn sống mãnh liệt.
Có được thêm "đùi gà" hay không phải xem tâm trạng bà chủ rồi.
Tin tức triển lãm ảnh được truyền ra như vậy, trừ fan hâm mộ, một bộ phần người trẻ tuổi yêu thích chụp ảnh cũng cảm thấy rất hứng thú với triển lãm lần này.
Ngày triển lãm mở cửa chính thức vào đúng chủ nhật, cổng trung tâm nghệ thuật sớm xếp thành hàng dài, người người nhốn nháo, thậm chí còn có sự xuất hiện của truyền thông.
Trước khi bắt băng đỏ, Thích Vãn ăn mặc tỉ mỉ một phen.Dụ Kiêu ở nhà rảnh rỗi cũng đi cùng cô, nhưng nhân vật chính hôm nay là Thích Vãn, anh không muốn cướp danh tiếng bạn gái nên toàn bộ quá trình đều giản dị, cắt băng cũng không lên đài.
Chờ hoạt động vừa kết thúc, Thích Vãn bận rộn tiếp đón một vài giáo sư có thành tích trong giới nhiếp ảnh, anh bèn trộn lẫn trong đám người vào xem triển lãm.
Thích Vãn bận bịu hai tháng, tầng 1 là các tác phẩm cô tương đối hài lòng được chọn tỉ mỉ, đều là cảnh sắc núi sống tráng lệ, khí thế.
Tầng hai phân thành hai gian, một gian là ảnh chụp người bình thường, số nhiều là ảnh cô chụp trên đường đi du lịch.Một gian khác là triển lãm cá nhân của Dụ Kiêu, không gian do chính cô thiết kế, dùng ánh đèn là màu tiếp ứng của anh, phần lớn ảnh là chụp lén lúc anh làm việc, rất nhiều bức chính anh cũng không nhớ rõ là lúc nào.
Dưới mỗi tấm hình đều có một câu fan hâm mộ nói với anh, những câu này đều là Thích Vãn tìm kiếm vài ngày trên siêu thoại, chọn ra những câu lôi cuốn nhất.Đối với fan hâm mộ mà nói, đây là phúc lợi cũng là quà tặng đặc biệt dành cho bọn họ.
Triển lãm ảnh trở thành cảnh đẹp cho fan hâm mộ ríu rít, dù Dụ Kiêu giản dị theo bạn gái nhưng thực tế rõ ràng không cho phép, anh nhanh chóng bị fan hâm mộ nhận ra.May mắn công tác bảo vệ hiện trường làm rất khá, sau màn náo động ngắn ngủi bảo vệ đã thuận lợi đưa anh ra ngoài.
Rất nhanh, ảnh chụp và clip Dụ Kiêu có mặt tại triển lãm ảnh của bạn gái được lan truyền trên mạng, lại có truyền thông nên nhiệt độ rất cao.
Dân mạng:
【 CP tuyệt mĩ! 】
【 Biết ngay Kiêu ca sẽ đi mà, bảo vệ vợ quá đi! 】
【 Tôi chụp được Kiêu ca nhìn lén ảnh của mình nè, ảnh và người thật đúng là tuyệt sát.】
【 Siêu cấp ghen tị với chị em ở Đế đô, mị cũng muốn đi.】
【 Có chị em nào chia sẻ mấy tấm ảnh hiện trường không? 】
....
Dưới bài chủ đề cao không thiếu tranh luận trái chiều, không ít doanh tiêu hào bắt đầu bôi đen Thích Vãn cọ nhiệt bạn trai kiếm tiền, lợi dụng fan hâm mộ thích Dụ Kiêu để thổi phồng bản thân.
Weibo này vừa phát ra lập tức có fan hâm mộ phản bác, nhưng hắc tử không có giới hạn, huyên náo càng lớn bọn họ càng đắc ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất Kiến
RomanceTrong nhà có 'ngôi vị' cần người thừa kế, Thích Vãn vừa mới về nước đã bị ba mình 'truy nã' nhưng cô lại bỏ mặc gia sản hàng tỉ chạy tới làm trợ lý cho minh tinh, thiếu chút nữa bị ba ruột chặt chân. Dụ Kiêu cảm thấy trợ lý mới tới cái gì cũng tốt...