Hai người cùng trò chuyện vài chủ đề râu ria, về sau thời tiết quá lạnh, bà nội Thích gọi mấy đứa cháu về phòng ăn sủi cảo.
Hai bạn nhỏ nhảy nhót chạy về, Thích Vãn cũng vâng lời: "Vâng, về ngay ạ!"
Cô che ống nghe điện thoại, nói khẽ: "Không nói cho anh, tôi phải vào rồi."
Dụ Kiêu: "Ừ."
Thích Vãn tắt điện thoại trước nhưng vẫn không nhịn được, giả vờ như lơ đãng hỏi anh: "Tôi nghe bà nội nói ông bà ngoại anh năm nay đều không ở đại viện, vậy anh...trở về lúc nào?"
"Nhanh thôi, nhưng còn chưa quyết định." Dụ Kiêu dừng một chút cười khẽ hỏi: ""Thế nào, muốn anh về như vậy sao?"
Gương mặt Thích Vãn nóng lên, hờn dỗi ném lại câu "tự luyến" rồi cúp máy quay về nhà.
Thích gia có truyền thống đón giao thừa, ông cụ Thích cùng Thích Yến Thần và con rể ôm ti vi xem tiết mục cuối năm, một bên bị tiểu phẩm hài chọc cho ôm bụng cười thoải mái, một bên hoàn toàn xem không hiểu truyền thống văn hóa Trung Quốc.
Bà nội Thích dẫn cô nhỏ và Đinh Văn Sơ bận bịu nấu sủi cảo, hai bạn nhỏ cũng có thế giới của mình, chỉ Thích Vãn là không có việc gì, cô khoanh tay tán gẫu với đám bạn thân, thỉnh thoáng ngó TV vài lần rồi lại lướt weibo.
Về sau ăn sủi cảo cô cũng không ăn mấy cái, trò chuyện cùng người lớn trong chốc lát rồi tránh về phòng mình.
Đồng hồ điểm 0h, điện thoại không ngừng nhận được tin nhắn wechat chúc tết, rung đến mức bàn tay cô tê dại.Nhiều nhất là nhân viên đoàn phim, đa phần là tin nhắn nhóm, Thích Vãn trả lời lần lượt, quả thực mệt đến gãy tay.
Cô lại mở album ảnh, chọn một bức ảnh đám trẻ nhỏ trong ngõ thả pháo hoa đăng lên weibo.Đèn lồng đỏ treo trên cao, trên mỗi khuôn mặt nhỏ nhắn đều ngập tràn nụ cười, rất có hương vị năm mới.
Dòng chữ đính kèm: 【 Tương lai năm đến năm đi 】
Cô phát xong weibo cũng không xem lại, hàn huyên trong nhóm một hồi mới đăng nhập vào lại, chia sẻ và bình luận đều là 999+.Cô tiện tay mở ra, ánh mắt đột nhiên dừng lại ở nơi nào đó màn hình, trợn tròn mắt.
? ? ?
Dụ Kiêu like bài viết lúc 00:01??
Ban đầu cô còn tưởng rằng là tài khoản bắt chước nào đó, kết quả nhấn vào, chứng nhận V đỏ, fan hâm mộ 70 triệu, là chính chủ không thể nghi ngờ!
Mà weibo anh cũng mới đăng một bức ảnh selfie, tiêu đề: 【 Đều chia sẻ cùng em, chúc mừng năm mới! 】
! ! !
Đây là lét lút thả thính cô sao???
A a a a người đàn ông này!!
Cô không biết Dụ Kiêu theo dõi weibo mình từ lúc nào, đoạn thời gian trước lượng fan weibo tăng rất nhanh, cô còn tưởng rằng là nguyên nhân tạp chí ML theo dõi mình, hoàn toàn không chú ý trong danh sách fan có thêm Dụ Kiêu.
Fan hâm mộ ba mươi tết cũng không quên truy tinh, một bức ảnh selfie chưa đến mười phút bình luận phía dưới nháy mắt phá vạn.
【 a a a a a a a a a a ( chỉ cần là đu idol thì chúng ta đều có cùng ngôn ngữ) 】
【 Chồng à! Chúc mừng năm mới! 】【 Xuất hiện bất ngờ! Tôi muốn vào phòng vệ sinh gào khóc! 】
【 Tôi khổ quá mà, chờ nửa năm mới nhìn thấy ảnh chồng tự chụp! 】
【 Kiêu ca, có ai nói cho anh rằng nợ lâu quá phải thêm phúc lợi không! Thêm vài bức khác đi mà! 】
【 Các mày có phát hiện, anh chồng lại ấn thích weibo 'QW' kia không? 】
【 Tôi cũng để ý này! Mọi người nhìn xem danh sách like của Kiêu ca đều là tài khoản kia.】
【 Chủ acc kia cũng vừa phát weibo, các mày có cảm thấy 'Tương lai năm đến năm đi, đều chia sẻ cùng em' là một câu bị tách ra không?? 】
【 Không phải acc phụ của Dụ Kiêu đó chứ? 】
【 Lầu trên thật rảnh, đừng diễn giải quá mức như vậy chứ! 】
【 Đúng rồi! Chồng rõ ràng là nói muốn chia sẻ cùng chúng ta!! 】
...
Thích Vãn đột nhiên cảm thấy may mắn vì tài khoản này không chia sẻ bất kỳ cái gì riêng tư mang tính cá nhân, nếu không cô sẽ bị những cư dân mạng selorck holmes đào cái da cùng không còn, mùng 1 đầu năm đã muốn đưa cô xuất đạo trên hot search.
Cô lưu ảnh Dụ Kiêu sefile, gửi lại cho anh tiện thể phê bình một trận: 【 Ánh sáng quá mờ, góc độ đơn nhất, pixel cặn bã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất Kiến
RomanceTrong nhà có 'ngôi vị' cần người thừa kế, Thích Vãn vừa mới về nước đã bị ba mình 'truy nã' nhưng cô lại bỏ mặc gia sản hàng tỉ chạy tới làm trợ lý cho minh tinh, thiếu chút nữa bị ba ruột chặt chân. Dụ Kiêu cảm thấy trợ lý mới tới cái gì cũng tốt...