Trong đám người vỗ tay có người cao giọng ồn ào: "Dụ Kiêu, bạn gái cướp được hoa, tiếp theo có phải đến lượt tham gia hôn lễ của cậu không?"
Dụ Kiêu lẳng lặng nhìn Thích Vãn trên đài một hồi, mỉm cười đứng dậy: "Sắp, có tin tức tốt nhất định nói cho mọi người."
Hiện trường lại là một trận cười đùa, Thích Vãn ngượng ngùng cúi đầu, lặng lẽ liếc Dụ Kiêu một cái, giả vờ như không phát hiện người bên cạnh cô nháy mắt ra hiệu.
Nghi thức hôn lễ kết thúc, các khách mời dời bước đến sảnh tiệc, đám thanh thiếu nữ cướp hoa cũng lập tức giải tán, Dụ Kiêu cẩn thận đỡ bạn gái xuống đài.
Bởi vì không cướp được hoa nên Đinh Toản không vui ra mặt, mặt thối hoắc bí xị, lúc Thích Vãn bước xuống có gọi anh một câu cũng không phản ứng lại.
Dịch Nam Yên đến tìm Đinh Toản ăn cơm, anh ta rất tự nhiên đoạt lấy hoa của Thích Vãn nhét vào trong tay Dịch Nam Yên rồi thở phì phì đi mất, để lại hai người con gái đưa mắt nhìn nhau, hoàn toàn mờ mịt.
Thích Vãn: "Anh ấy làm sao vậy?"
Dịch Nam Yên: "Chắc là...dì cả tới?"
Hình như không có ai trêu chọc anh, nghĩ tới nghĩ lui chỉ có khả năng này.
Sau Thích Vãn mới biết được, Đinh Toản vốn bàn bạc với Trì Trầm muốn mượn cơ hội hôn lễ lần này cướp hoa để cầu hôn Nam Yên tại chỗ, không nghĩ tới trời xui đất khiến lại rơi vào tay cô khiến kế hoạch của anh thất bại.
Thích Vãn ngầm oán thầm, người còn chưa theo đuổi được đã tính đến cầu hôn, cũng không biết là ai cho anh tự tin.
Chưa nói đến hoa cưới không thể cướp được, dù có cướp được Nam Yên cũng chưa chắc sẽ tiếp nhận, dùng đầu ngón chân cũng biết kết quả đầu đề ngày mai: 'Ca sĩ nổi tiếng Đinh Toản cầu hôn bị cự tuyệt', ngẫm lại đã thấy cực kỳ kích thích.Mà cô không biết lần này Đinh Toản không lên được hotsearch, cô và Dụ Kiêu lại bị khóa chặt trên đó.
Tuy hôn lễ của Trì Trầm và Ngôn Mông không mời truyền thông nhưng từ khi tin tức truyền ra độ chú ý trên mạng vẫn rất cao.Trong các khách mời tham gia không thiếu người vui mừng phát vòng bạn bè hoặc weibo, hình ảnh hôn lễ cũng sẽ bị truyền ngoài.
Ảnh Thích Vãn giành được hoa cưới chính là bị truyền ra như vậy.
Cư dân mạng:
【 A a a a a hôn lễ thần tiên gì thế này, tạm đại nam thần tề tụ!!! 】
【 Nhan sắc phù rể phù dâu thật mẹ nó cao! 】【 55555, hôm nay xúc động quá, hai cp của tôi cùng phát đường.
】
【 Hôm nay là ngày lành gì, mị xin quỳ gối trước màn cẩu lương này.】
【 A a a a chị dâu nhỏ lấy được hoa, Dụ Kiêu anh còn chờ cái gì, cầu hôn điiiiiii! 】
【 Cầu hôn! Cầu hôn! Kiêu ca nhanh lên! 】
【 Có bạn bè nào ở hiện trường nhìn xem người công ty hôn lễ còn ở đó hay không, lập tức bố trí một cái hôn lễ bên cạnh để hai người kia kết hôn ngay và luôn đii! 】
【 Cầu xin hai người mau kết hôn, tôi có thể cùng con trai hai người lớn lên.】
【 Toàn mạng cùng bị ăn đường.】
【 Mau mau mau, đại quân thúc hôn đi theo tôi, trạm thứ nhất là weibo Dụ Kiêu, trạm hai là weibo tiên nữ tỉ tỉ, trạm ba là Sở Hàm, trạm tư là Đinh Toản... 】
【 Không được, Toản ca là của chúng tôi, không được! 】
【 Cầu mong Đinh Toản tiếp tục độc thân! 】
........
Tiệc cưới tổ chức lớn ước chừng mấy chục bàn khách mời, phù dâu phù rể phải cùng kính rượu từng bàn, người tửu lượng tốt đến mấy cũng say.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất Kiến
RomanceTrong nhà có 'ngôi vị' cần người thừa kế, Thích Vãn vừa mới về nước đã bị ba mình 'truy nã' nhưng cô lại bỏ mặc gia sản hàng tỉ chạy tới làm trợ lý cho minh tinh, thiếu chút nữa bị ba ruột chặt chân. Dụ Kiêu cảm thấy trợ lý mới tới cái gì cũng tốt...