Chương 4

1.5K 42 0
                                    

Đường Gia bên kia kẹt xe hơn 2 tiếng, đến khi Dụ Kiêu kết thúc ghi hình cô ấy mới tới dưới sảnh Tiểu Lãng giải trí.
Cô ấy vừa mở cửa cho Dụ Kiêu lên xe vừa nhịn không được oán giận: "Cũng không biết nhà nào cho trẻ con nấu cơm đốt cả phòng bếp, đội chữa cháy chặn đường ngăn cả con phố, xe xếp hàng dài lên không được lùi cũng không xong, tôi suýt sặc khói chết mất."
Đường Gia thấy chỉ có một mình Dụ Kiêu lên xe, thăm dò nhìn ra ngoài: "Ái, còn trợ lý mới cậu đâu?"
Dụ Kiêu hất cằm về phía sau lưng chị ta: "Kìa."
Đường Gia nhìn theo tầm mắt của anh, Thích Vãn vừa lấy hành lý trên xe Porsche xuống kéo vali hướng về bên này, eo nhỏ lắc lư giày cao gót bước đi vang tiếng cộc cộc, cảnh sắc tươi đẹp.
"A là đại mỹ nữ, không biết còn tưởng là nữ minh tinh đấy." Đường Gia nổi bệnh nghề nghiệp, xa xa đánh giá Thích Vãn: "Cậu nói xem tôi có nên ký với cô ấy ra mắt không? Giá trị nhan sắc bực này cũng có thể làm mưa gió một thời đấy?"
"Tùy chị, nếu chị có thể tìm được trợ lý khác." Dụ Kiêu xoa xoa lông mày, bên tai như có một vạn tiếng kêu.
Sau khi đến gần, tài xế xuống xe nhận lấy vali trong tay Thích Vãn giúp cô nâng ra sau.
Cô lễ phép nói một tiếng cám ơn rồi đẩy cửa xe ngồi vào.
Đường Gia vẻ mặt hiền lành duỗi tay về phía cô: "Thích Vãn phải không, chị là người đại diện của Dụ Kiêu, vừa rồi chúng ta đã trao đổi qua wechat."
Thích Vãn bắt tay: "Xin chào Gia tỷ, chị gọi em Tiểu Vãn là được."
Thần tượng Dụ Kiêu nhiều năm như vậy, Thích Vãn tất nhiên cũng hiểu sơ về người đại diện của anh.

Mấy năm gần đây tài nguyên của Dụ Kiêu giành tới tay nhẹ nhàng ngoại trừ bản thân anh tự cố gắng còn là không thiếu công lao của người đại diện Đường Gia này.

Trong giới có lời đồn "chỉ có Đường Gia không muốn cướp tài nguyên, không có tài nguyên cô không cướp được."
Sau khi hàn huyên vài câu đơn giản Đường Gia bắt đầu dặn dò công việc Dụ Kiêu có lịch trình nào thời gian nào, chú ý quan trọng cái gì đều tường tận chỉ cho Thích Vãn.
Đường Gia người này bình thường thích nói đùa, nói cũng nhiều nhưng khi làm việc cực kì nghiêm túc, nghiễm nhiên biến thành bộ dáng "nữ ma đầu".
Sau cùng cô ấy gửi wechat trợ lý trước đây cho Thích Vãn để cô có gì không hiểu thì hỏi Tiểu Quách, đương nhiên là dưới tiền đề không quấy rầy Tiểu Quách tĩnh dưỡng thân thể.
"Đến Ninh thành, đoàn phim bên kia có nhân viên công tác tới đón, em gọi điện cho họ là được."
Thích Vãn gật đầu, ghi lại từng vấn đề vào sổ ghi chép.
Nói xong tất cả, Đường Gia thở một hơi vươn tay với Dụ Kiêu: "Lấy chìa khóa xe đây, tôi sẽ không tiễn các cậu tới sân bay, tôi giúp cậu lái xe về."

Cô ngoắc ngón tay, bộ dáng có chút hưng phấn.
Dụ Kiêu lặng im nhìn Đường Gia vài giây, lấy chìa khóa trong túi đặt lên tay chị, dáng vẻ lạnh nhạt: "Chị lái cẩn thận một chút."
Đường Gia khó chịu lắc lắc cái chìa khóa: "Yên tâm, tôi là tài xế lão luyện còn phá hỏng xe cậu được sao?"
Dụ Kiêu: "Không phải, ý tôi bảo chị chú ý an toàn."
Trong lòng Đường Gia vừa nổi lên cảm động thì nghe câu tiếp: "Tôi không muốn lại đổi người đại diện nữa."
Thích Vãn nhịn không được cười ra tiếng.
Đường Gia: "..."
Cô bỗng nhiên cảm thấy vừa rồi mình còn nói thiếu một điều, người đàn ông này không chỉ có soi mói khó hầu hạ mà còn miệng độc nữa.

Trong thời gian tuyên truyền, lịch trình của Dụ Kiêu đều công khai cho nên vừa đến sân bay đã đối mặt với đội ngũ fan lớn.
Kỳ thật fan đón sân bay cũng chỉ là đơn thuần tới nhìn mặt idol, truyền tin chụp ảnh nói thêm vài câu bảo anh cẩn thận chăm sóc bản thân mà thôi, phần lớn fan hâm mộ đều ngay ngắn trật tự.
Nhưng lần này đưa sân bay, người tổ chức hiển nhiên không nhấn mạnh việc giữ trật tự nên Dụ Kiêu vừa xuống xe đã bị một đoàn fan vây quanh nhao nhao ầm ĩ, cameras chỉ hận không dán vào mặt anh khiến bọn họ tiến lên cũng không được.
Thích Vãn một tay kéo hành lí một tay bảo vệ bên cạnh Dụ Kiêu: "Mọi người nhường một chút đừng chen lấn nữa, chú ý an toàn!"
Cô hô đến khản giọng đau cả trứng, một mình âm lượng của cô rõ ràng không át được nhiều người như vậy, không ai nghe cô nói, còn có người liều mạng nhét thư vào trong tay cô.
Không ngừng có người hét tên Dụ Kiêu, anh cúi đầu không rõ sắc mặt nhưng Thích Vãn cảm giác được anh không quen với trường hợp như vậy.
May mà an ninh sân bay đuổi tới đúng lúc giúp bọn họ mở con đường, che chở Dụ Kiêu đi vào sân bay.
Thích Vãn muốn đi theo lại bị fan cuồng bên cạnh lấn ra ngoài chơi vơi trong đám người, giày cao gót còn bị vài người dẫm lên.
Dụ Kiêu chân dài bước lớn, đi được một đoạn mới phát hiện trợ lý không theo kịp.
"Chờ một chút." Anh kêu bảo an dừng lại rồi quay đầu, bằng vào ưu thế chiều cao tìm được Thích Vãn hỗn độn trong đám người.
Anh nhíu mày, do dự một chốc rồi quay trở lại đám người.
"Nhường một chút."
Trong đám người lại bùng lên tiếng thét chói tai, Thích Vãn mang giày cao gót bị một trận người giẫm loạn lên khiến đau tới mức vặn người.
Cô vừa nâng mắt lên thì thấy Dụ Kiêu vượt qua đám người đứng trước mặt cô.

[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ