Chương 71

799 19 1
                                    

Đám cưới được tổ chức hoành tráng, một số đoạn clip quay cảnh buổi lễ được lan truyền trên mạng bàn tán sôi nổi suốt mấy ngày nay.
Cư dân mạng bị cảm động bởi tình yêu cổ tích giữa hai người, sau đó các món đồ như váy cưới, nhẫn cưới cũng được săn lùng vì giá cả và nhãn hiệu, những món đồ kiểu dáng tương tự cũng được ăn theo xuất hiện.
Ban đầu Dụ Kiêu và Thích Vãn không muốn tiết lộ chi tiết đám cưới nhưng trên mạng đã sớm lan truyền ồn áo nên bọn họ cũng không chơi trò thần bí nữa, trực tiếp đăng vlog đám cưới lên weibo, thuận tiện quảng cáo cho studio.
Cư dân mạng lại lần nữa bị ăn chanh.
Ba là Thích Yến Thần, chồng là Dụ Kiêu, anh họ là Đinh Toản, bạn thân là Ngôn Mông và Sở Hàm, bản thân lại có vẻ đẹp bẻ cong các cô gái, chắc chắn kiếp trước Thích Van đã giải cứu cả hệ ngân hà phải không? Thử hỏi có người con gái nào không muốn trở thành Thích Vãn?
Lúc đầu Thích Vãn lướt weibo gặp bình luận này chỉ cảm thấy mọi người nói có hơi cường điệu, bề ngoài cô đâu có tốt như vậy, mọi người không biết trên con đường trưởng thành này cô đã mất những gì.
Mãi về sau khi biết mình mang song thai, cô mới cảm thấy mình nào có giải cứu hệ ngân hà, mẹ nó đây là vận may cứu vớt toàn vũ trụ mới đúng!!
Hết thời gian 3 tháng đầu, Dụ Kiêu cùng Thích Vãn đến bệnh viện khám thai định kỳ.

Tất cả chỉ số đều bình thường, thai nhi khỏe mạnh, bác sĩ chỉ vào màn hình nói: "Kiểm tra phát hiện 2 tim thai".
Thích Vãn khi đó còn chưa hiểu nên hỏi lại: "Hai tim thai là cái gì?"
Bác sĩ: "Chính là cô mang song thai."
Thích Vãn: "......"
Dụ Kiêu ngồi ở bên cạnh cũng ngẩn ra theo.
"Ý anh là trong bụng tôi có 2 bào thai?"
Bác sĩ in kết quả ra và chỉ vào một dòng chữ rõ ràng trên đó: "Không sai, cô thực sự mang song thai.

Trước mắt thai nhi phát triển trong bụng bình thường, cô tiếp tục chú ý điều dưỡng và bổ sung dinh dưỡng nhé, cân nặng của cô còn quá gầy."
"Được, chúng tôi biết rồi."
Dụ Kiêu nhận báo cáo khám thai và ghi nhớ những gì bác sĩ đã dặn.
Trên đường tới bãi đỗ xe, Dụ Kiêu nắm chặt tay Thích Vãn cả hai không nói chuyện với nhau, trong đầu chỉ toàn nghĩ về những gì bác sĩ vừa nói.
Trở lại xe, Thích Vãn nhìn chằm chằm vào kết quả kiểm tra một lúc lâu.
Trước đây cô có tò mò về việc rất nhiều người nổi tiếng lần đầu có thể dễ dàng mang song thai nên đã cố ý tra một số thông tin trên mạng.

Trong trường hợp thụ thai không nhân tạo và gia đình không có tiền sử sinh đôi thì khả năng mang thai đôi là rất rất nhỏ.
Mà bây giờ thật bất ngờ lại rơi vào người cô, cô vẫn thấy có chút khó tin.
Dụ Kiêu bên cạnh đã gọi điện cho bố mẹ hai bên để báo tin vui, tâm trạng anh cũng giống cô kích động và hạnh phúc đủ để chứng minh cô không phải đang nằm mơ.

Cô nghĩ có lẽ Thích Vọng ở trên trời chúc phúc cho cô, để hai tiểu bảo bối từ khi mới lọt lòng đã có bạn đồng hành không phải cô đơn.
Dụ Kiêu: "Mẹ, con vừa cùng Tiểu Vãn đi khám thai, bác sĩ nói cô ấy mang song thai."
"Sao cơ, con không nghe sai chứ, thật có hai đứa?"
Phản ứng của Đinh Văn Sơ cũng giống như Thích Vãn, lúc đầu không thể tin được sau đó kích động đến mức không nói được lời nào nên Dụ Kiêu nhanh chóng chụp ảnh kết quả kiểm tra gửi cho bà xem.
Dụ Kiêu cất điện thoại thấy Thích Vãn vẫn không nói gì, anh choàng tay qua vai cô, hôn lên trán cô một nụ hôn nhẹ: "Bà xã, em vất vả rồi."
Thích Vãn từ từ định thần lại, cô nở nụ cười: "Tài bắn súng của anh cũng chuẩn đấy nhỉ? Không chỉ bắn trung còn trúng hai."
Dụ Kiêu nói đùa: "Đó không phải công lao của mình anh, anh chỉ cung cấp đạn thôi."
Thích Vãn hờn dỗi trừng mắt nhìn lại: "Lái xe, về nhà mau."
Dụ Kiêu khởi động xe: "Không vội, chúng ta đến một nơi trước."
"Đi đâu?"
Dụ Kiêu một tay xoay vô lăng tay kia nắm chặt tay cô tỏ vẻ bí hiểm: "Đến nơi rồi sẽ biết."
Sau nửa giờ, xe dừng ở lối vào trung tâm mua sắm Vạn Thần ở trung tâm thành phố, Dụ Kiêu tháo dây an toàn cẩn thận đội mũ đeo khẩu trang cho Thích Vãn.
Thích Vãn kéo khẩu trang xuống hỏi: "Anh muốn mua gì hả?"
"Uhm" Dụ Kiêu trả lời: "Mua đồ dùng cho em bé."
Việc trang trí phòng bé ở nhà đã gần hoàn thành, khoảng thời gian trước Thích Vãn đã mua rất nhiều quần áo và đồ chơi cho bé nhưng bây giờ xác nhận là sinh đôi nên thứ gì cũng phải mua hai phần.
Thích Vãn: "......"
"Nhưng chúng ta không biết là con trai hay con gái làm sao mà mua được?"
Dụ Kiêu cười: "Vậy thì mua cả nam và nữ."
Anh mở cửa xe dắt tay cô vào trung tâm thương mại.
Cửa hàng mẹ và bé nằm trên tầng 2, nhân viên lễ tân rất nhiệt tình, vừa vào cửa đã đi theo Thích Vãn và Dụ Kiêu hỏi họ cần gì, giới thiệu vài câu phát hiện hai người có chút quen mắt thì che miệng kêu lên: "Ah, hai người là..."
Thích Vãn nhanh chóng làm động tác "im lặng" ngăn cản nhân viên thu hút ánh mắt người khác.
"Chúng tôi chỉ tùy tiện xem nên không muốn bị nhận ra.

[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ