Thích Vãn bắn pháo chúc mừng trong lòng nhưng trên mặt không hiện ra, chỉ "à" một cái rồi nói: "Tôi mang giúp anh thêm vài bộ quần áo, thời tiết bên kia lạnh hơn Đế đô một chút."
Cô lén liếc Dụ Kiêu một cái thấy anh không nói gì, coi như là ngầm đồng ý.
Tủ quần áo của nghệ sĩ luôn khiến người khác ghen tị, trừ đồ cá nhân còn rất nhiều trang phục do nhãn hàng tài trợ, nam diễn viên cũng không ngoại lệ.
Thích Vãn thân là người cuồng mua sắm, phòng để đồ còn đồ sộ hơn nhiều nữ minh tinh khác, có cảnh tượng lớn nào chưa thấy qua nhưng khi cô mở cánh tủ kia ra vẫn sợ ngây người.
Không phải chứ, thần tượng của cô có chứng rối loạn cưỡng chế cấp độ nặng sao? (*)
(*) Chứng OCD: là một rối loạn tâm lý có tính chất mãn tính, dấu hiệu phổ biến của bệnh đó là ý nghĩ ám ảnh, lo lắng không có lý do chính đáng và phải thực hiện các hành vi có tính chất ép buộc để giảm bớt căng thẳng
Mỗi ngăn tủ phân loại theo mùa, màu sắc được sắp xếp từ nhạt tới đậm, áo sơ mi xếp chồng lên nhau không một nếp nhăn.Nếu quần áo có linh hồn, vậy bọn chúng nhất định cảm thấy như đang huấn luyện quân sự
Cô vừa kinh ngạc vừa có thể hiểu được, đây chính là hương vị văn nhã cấm dục, cô thích!!!
Dụ Kiêu đứng trước tủ quần áo, đầu ngón tay nhẹ nhàng gõ ngăn tủ, rất lâu cũng không chọn được bộ quần áo phù hợp cho ngày hôm nay.
"Giúp tôi chọn một bộ hôm nay phỏng vấn".Anh vứt vấn đề lại cho Thích Vãn.
Thích Vãn đáp ứng, ngón tay lướt trên mấy bộ quần áo cuối cùng dừng lại trên bộ tây trang màu trắng gạo.
Cô lấy ra, lại lấy thêm một chiếc sơ mi kẻ giơ lên ướm thử đưa cho Dụ Kiêu: "Mặc bộ này đi!"
Nhìn qua rất giống đồ đôi với bộ quần áo cô đang mặc trên người.
Dụ Kiêu không phản đối, nhận lấy đồ vào phòng thay.
Thích Vãn rất có cảm giác thành tựu, vỗ vỗ tay bắt đầu thu thập hành lý.
Dụ Kiêu thay đồ rất nhanh xong bước ra.
Kiểu dáng tây trang đơn giản không quá mức phô trương lại có thể nổi bật lên dáng người cao lớn, quần tây vén gấu lộ ra mắt cá chân, tỉ lệ cân đối.Thêm gương mặt anh mày kiếm mắt sao mũi thẳng môi mỏng, trên người có khí chất trong trẻo lạnh lùng lại xa cách tự phụ, cả người chính là A bạo đó!!! [*]
(*) A bạo: đầy đủ là cơm vòng a bạo, một từ nóng được sử dụng phổ biến trong giới fandom TQ, ý chỉ rất rất đẹp, đẹp một cách tàn bạo đặc biệt là đàn ông.
Thích Vãn liên tưởng đến người đàn ông bên ngoài thì lịch sự bên trong thì hoang dã, yên lặng nuốt nước miếng.
Dụ Kiêu đứng trước gương, không thể không thừa nhận gu thẩm mỹ của vị trợ lý mới này cũng không tệ lắm.
Anh cài lại cúc áo trên cùng, lấy từ ngăn kéo ra một chiếc cà vạt tương xứng, vừa đặt lên cổ thì di động vang lên, là Đường Gia gọi tới.Anh nói: "Đến rồi?"
Đường Gia vừa ho vừa trả lời: "Đến cái quỷ, hôm nay tôi ra cửa chắc chắn là không xem hoàng lịch, trên đường đụng phải hỏa hoạn, giờ đội phòng cháy chặn đường, vừa kẹt xe mà chúng tôi ngồi trong xe còn bị sặc khói gần chết."
"Bên tôi không biết lúc nào mới được đi, sợ là không đón cậu được, bây giờ tôi nói qua một lần nội dung kịch bản phỏng vấn, cậu ghi nhớ trước nhé.Bắt đầu MC sẽ hỏi mấy vấn đề liên quan tới bộ phim..."
Dụ Kiêu nghe, mày càng nhăn lại.
Một tay anh không có cách nào thắt cà vạt, anh ngoắc ngoắc ngón tay gọi Thích Vãn qua, ra hiệu mắt ý bảo cô hỗ trợ.
Thích Vãn từ bên cạnh vali đi tới, khoảnh khắc chạm vào chiếc cà vạt kia trong lòng cô nhảy nhót tưng bừng nhưng chớp mắt liền ngây ra, cô không biết thắt cà vạt!
Trong ấn tượng của cô, trước khi ba cô ra ngoài hoàng hậu nương nương sẽ thắt cà vạt giúp ông, nhưng cô chưa bao giờ cẩn thận để tâm tới cách làm càng chưa thực tiễn.
Vậy phương pháp là thế nào đây?
Giống như học sinh tiểu học buộc khăn quàng đỏ?
Hai người tiếp xúc gần gũi khiến người ta mặt hồng tim đập, trên người Dụ Kiêu có mùi dễ chịu thơm ngát, hơi nâng mắt là có thể thấy yết hầu anh chuyển động khi nói chuyện.
Tâm tư Thích Vãn hoàn toàn không đặt ở trên cái cà vạt.
May mà Dụ Kiêu cũng không chú ý, Đường Gia ở đầu kia nói một tràng, cuối cùng còn nói: "Thôi, nhiều như vậy cậu nhất định không nhớ được, tôi sẽ gửi kịch bản qua tin nhắn cho cậu."
Dụ Kiêu: "Không cần, tôi nhớ rồi."
"Được, dù sao nếu không nhớ thì cậu ứng biến tùy hoàn cảnh, tôi đã chào hỏi qua bọn họ nên sẽ không hỏi vấn đề gì quá giới hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất Kiến
RomanceTrong nhà có 'ngôi vị' cần người thừa kế, Thích Vãn vừa mới về nước đã bị ba mình 'truy nã' nhưng cô lại bỏ mặc gia sản hàng tỉ chạy tới làm trợ lý cho minh tinh, thiếu chút nữa bị ba ruột chặt chân. Dụ Kiêu cảm thấy trợ lý mới tới cái gì cũng tốt...