Dụ Kiêu cụp mắt xuống, ánh mắt tập trung vào que thử thai, thế giới lập tức trở nên yên tĩnh.
Lượng thông tin hơi lớn khiến anh phải mất một phút rưỡi mới tiêu hóa được, sau đó niềm vui lóe lên trong mắt, anh cầm lấy đồ rồi đứng dậy: "Anh..." Còn chưa nói xong đã bị túi xách của Thích Vãn nện xuống.
Giọng cô vừa khóc vừa tức giận vừa tủi thân, cô cầm túi xách đập vào cánh tay Dụ Kiêu: "Đồ lừa đảo, em không tin anh nói bậy nữa! Ai nói một lần cũng không sao, vì sao em một lần đã dính chưởng?"
"Món quà" này đến quá đột ngột làm cô hoàn toàn không chuẩn bị, dọc đường tới đây đầu óc choáng váng, phản ứng đầu tiên chính là tìm Dụ Kiêu tính sổ!
Đều tại anh, đồ đàn ông thối!
Mang thai rồi sẽ không thể làm tiểu tiên nữ nữa, dáng người biến dạng cân nặng tăng vọt, đến lúc đó váy cưới cũng không mặc được.
Rõ ràng cô mới mười tám tuổi, còn là một đứa bé, thực không thể tượng tưởng được về sau sẽ có một đứa nhóc chân ngắn mập mạp đuổi theo gọi mẹ T.T
Thích Vãn càng nghĩ càng cảm thấy uất ức, khóe miệng bẹp xuống, tuyến lệ như bị ai đó mở khóa không ngăn lại được.
Dụ Kiêu nắm cánh tay cô ôm vào ngực mình, khóe mắt mang ý cười: "Xin lỗi, anh cũng không ngờ mình lại bắn súng chuẩn vậy."
Thích Vãn đấm vào ngực anh, tức giận nói: "Anh còn dám nói, đều tại anh đấy!"
"Được rồi, trách anh."
Dụ Kiêu khom lưng bế cô ngồi trở lại ghế sofa, đặt cô vợ nhỏ ngồi lên đùi mình.
Anh nhìn ba que thử thai, hai que bắt đầu mờ dần vì thời gian để lâu, anh hỏi: "Em phát hiện khi nào?"
Thích Vãn ôm cổ anh, không mở mắt mà vùi mặt vào hốc cổ vì không muốn nhìn thứ đồ kia: "Mấy ngày trước thân thể em không khỏe, nghỉ ngơi không tốt, ăn gì cũng không ngon miệng."
Dụ Kiêu: "Vậy tại sao không nói cho anh biết?"
"Ban đầu em chỉ nghĩ mình bị cảm nhẹ nên không nghĩ tới phương diện này, mãi đến hai ngày này bắt đầu có phản ứng nôn mửa mới phát hiện."
Dư Tiêu đặt đồ xuống sờ trán cô một lượt, nhiệt độ cơ thể hình như hơi cao: "Hai ngày qua em cảm thấy khó chịu sao không nói cho anh biết?"
"Còn không phải sợ chậm trễ công việc của anh sao!" Thích Vãn liếc anh: "Anh xem em tri kỉ biết mấy, đâu giống như anh bên ngoài lịch sự bên trong cầm thú.Anh nói làm sao bây giờ!"
Dụ Kiêu: "Đi, chúng ta đi bệnh viện."
Mang thai là đại sự, chỉ cầm mấy que thử thai anh không thể an tâm.Dụ Kiêu ôm Thích Vãn lên, sửa sang hình tượng cho cô một phen rồi nắm tay cô ra ngoài.
Trợ lý Tiểu Quách canh bên ngoài nghịch điện thoại, thấy hai người nắm tay nhau bước ra là biết "báo động chiến tranh" đã được dỡ bỏ.
Anh ta thở phào, cười hề hề đi theo sau bọn họ hỏi: "Kiêu ca, chúng ta đi đâu?"
Dụ Kiêu: "Đi bệnh viện, bây giờ cậu đi tìm đạo diễn xin phép đi."
"Sao lại đi bệnh viện?" Tiểu Quách nhìn Thích Vãn, thấy sắc mặt cô không tốt lắm liền hỏi: "Chị dâu không khỏe sao?"
Khóe miệng Dụ Kiêu bất giác nhếch lên, đáy mắt đều là đắc ý: "Tôi sắp làm ba."
Tiểu Quách: "......" "Fuck! Kiêu ca trâu bò!"
Dụ Kiêu lườm anh ta.
Tiểu Quách: "Không phải không phải, ý em là chúc mừng!"
Thích Vãn hất tay Dụ Kiêu bước vào trong xe, nếu bây giờ có một cái lỗ cô nhất định lập tức nhảy xuống không chút do dự!
—–
Đến bệnh viện, bác sĩ đo nhiệt độ cho Thích Vãn, hỏi cô về thời gian hành kinh rồi lại cho cô một danh sách các xét nghiệm khác nhau.
Cuối cùng là xét nghiệm máu, Thích Vãn dáng người nhỏ gầy mạch máu nhỏ, y tá trực đâm kim hai lần cũng chưa tìm được ven.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất Kiến
عاطفيةTrong nhà có 'ngôi vị' cần người thừa kế, Thích Vãn vừa mới về nước đã bị ba mình 'truy nã' nhưng cô lại bỏ mặc gia sản hàng tỉ chạy tới làm trợ lý cho minh tinh, thiếu chút nữa bị ba ruột chặt chân. Dụ Kiêu cảm thấy trợ lý mới tới cái gì cũng tốt...