Chương 49

1.2K 29 3
                                    

Bộ phim tham gia liên hoan phim lần này của Dụ Kiêu tên là "Dư tội", do đạo diễn thiên tài trong nước chế tác sau khi bệnh nặng quay lại làm việc, quay từ hơn một trước, vì muốn tham gia liên hoan phim nên vẫn chưa công chiếu trong nước.
Trong lịch sử phim Hoa ngữ, tham gia dự thi tại LHP Bách Nạp có khoảng trên dưới 30 bộ, cầm được giải thưởng Kim Dương cao nhất chỉ có duy nhất một bộ, dù sao được đề cử tại LHP đã là sự công nhận rất lớn cho đoàn phim và diễn viên rồi.
Tin Dụ Kiêu tham gia LHP Bách Nạp lần này được nhanh chóng truyền khắp các trang web trong nước, công ty và fan hâm mộ đều đặc biệt coi trọng.

Tin tức treo trên hot search trọn vẹn 3 ngày, còn có fan ở châu Âu cố ý chạy đến Bạch Nạp để cổ vũ tiếp ứng cho anh.
Ngày hôm sau là nghi thức khai mạc LHP, sáng sớm Bành Khang Khang cùng học trò mình đã dậy giúp Dụ Kiêu chuẩn bị tạo hình thảm đỏ.

Trang phục Dụ Kiêu mặc phối hợp cùng đồng hồ tất cả đều là nhãn hiệu cao cấp tài trợ.
Tốn mấy tiếng mới xong tạo hình, Thích Vãn dùng chiếc máy ảnh H6D anh tặng chụp cho anh bộ ảnh đẹp trai bức người, lại quay một vlog ngắn làm phúc lợi cho fan.
Năm giờ chiều địa phương, thảm đỏ khai mạc chính thức bắt đầu.

Đường Gia đã liên lạc với đoàn đội của các diễn viên khác, có bên ban tổ chức chuẩn bị xe chuyên dụng cho khách quý.
LHP Bách Nạp xét duyệt mỗi hạng mục đều rất nghiêm ngặt, Thích Vãn không có chứng nhận phóng viên không thể tiến vào khu vực truyền thông tác nghiệp trên thảm đỏ, cô đành phải lăn lộn trong đám người đứng ở cửa vào thảm đỏ chờ đợi Dụ Kiêu xuất hiện.
Chiều dài thảm đỏ ngắn hơn trong tưởng tượng, hiện trường hội tụ đủ các minh tinh các quốc gia trên thế giới, có phần hơi chật chội.
Trong nước cũng có nghệ sĩ tới, Thích Vãn đến hiện trường mới biết được thì ra không phải chỉ có minh tinh có tác phẩm tham dự mới có tư cách được đón tiếp thảm đỏ, mà ngay cả người xem bình thường cũng có thể đi trên thảm đỏ Bách Nạp.
Rất nhiều nữ nghệ sĩ tới đây cọ thảm đỏ hóa ra cũng không phải được mời mà là đơn thuần đến cọ nhiệt
Đứng trên thảm đọ tạo dáng khoe sắc đẹp chỉ được mấy phút, trừ phóng viên trong nước thật sự cũng không có đơn vị truyền thông khác nhận biết bọn họ.
Chờ hơn một giờ, đoàn làm phim "Dư tội" cuối cùng cũng ra sân, fan hâm mộ chờ ở bên ngoài reo hò khiến bầu không khí toàn trường dậy sóng.

Trên tang web trong nước chiếu trực tiếp thảm đỏ, mưa đạn của fan hâm mộ bay kín màn hình, kích động đến phát khóc.
Đây là thời khắc cao quang (đỉnh cao) trong cuộc đời diễn viên, thần tượng của bọn họ ưu tú như vậy, xứng đáng để tất cả mọi người nhìn thấy!
"Dụ Kiêu! Dụ Kiêu!"
"A a a a a a!"
Hiện trường tiếng hò hét không ngừng, Thích Vãn bị sóng âm siêu cường làm hoảng hồn, ánh mắt cô từ đầu đến cuối đều tập trung trên người Dụ Kiêu đến mức quên giơ máy ảnh lên.
Dụ Kiêu dẫn đầu trên thảm đỏ, anh mỉm cười vẫy tay với fan hâm mộ, ánh mắt quét qua đám người tìm kiếm bóng dáng người trong lòng.
Ánh mắt hai người giao nhau trên không trung, tim Thích Vãn hụt một nhịp, cấp tốc giơ máy ảnh máy dùng đèn flash che giấu gương mặt đỏ ửng của mình.

Dụ Kiêu nhìn ống kính của cô, anh nhếch môi sau đó quay người cùng đoàn phim đi lên thảm đỏ.
Lần này hợp tác với anh là nữ diễn viên mới, ở trong nước còn chưa có tiếng tăm gì nhưng nhan sắc không tồi, tác phẩm đầu tiên đã có thể bước lên Bách Nạp có thể nói là điểm xuất phát rất cao.
Khoảnh khăc cô ta kéo tay Dụ Kiêu bước vào hội trường, cư dân mạng xem trực tiếp bắt đầu không bình tĩnh nổi.
【 Cô gái này là ai? Tại sao chưa thấy qua? 】
【 Nhan sắc cũng không tệ lắm, có chút chờ mong biểu hiện của cô ta trong phim.

[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ