Chương 68

828 18 1
                                    

Về Đế đô vào cuối tuần nên cục dân chính không mở cửa, mong muốn của Đinh Văn Sơ để con gái và con rể tương lai lĩnh chứng tan thành mây khói.

Đinh Văn Sơ tới sân bay đón người, sau khi lên xe lập tức nhét hộ khẩu vào túi xách của Thích Vãn để vợ chồng son có thời gian nhanh chóng đi đăng ký, đừng dây dưa nữa.
Không biết vì sao Thích Vãn có cảm giác mẹ cô không muốn giữ cô thêm một phút nào, sợ Dụ Kiêu đột nhiên hối hận thì con gái bà cả đời này không gả được nữa vậy.
Nhớ năm đó cô nhỏ lấy chồng, hai vị trưởng lão Thích gia còn luyến tiếc rất lâu, tại sao đến lượt cô thì cả nhà như thở phào nhẹ nhõm, chỉ mong sao nhanh có tin tốt báo cho nhân dân cả nước con gái nhà mình sắp gả ra ngoài như vậy.
Đối với Đinh Văn Sơ, con rể tương lai này đặc biệt biết cách lấy lòng mẹ vợ, cử chỉ cẩn thận lắng nghe, bà nói gì cũng đáp ứng, còn nói rằng lần này ra nước ngoài sẽ mua quà về cho bà làm Đinh Văn Sơ mặt mày hớn hở, gọi con rể thân mật hơn con gái.
Thích Vãn không thể nói gì đành phải lạnh lùng vâng lời, hoàng hậu nương nương nói cái gì chính là cái đó.

Mà trên thực tế, cô và Dụ Kiêu về Đế đô lập tức lao vào công việc.
Trước đó Dụ Kiêu đã hoãn rất nhiều cảnh quay trong đoàn để lên kế hoạch cầu hôn, các diễn viên khác đã lần lượt đóng máy nên anh phải quay lại đoàn đuổi tiến độ cả ngày lẫn đêm, ba bốn ngày mới về nhà một lần.
Studio của Thích Vãn mới thành lập đã đạt thành thỏa thuận hợp tác với một số công ty tạp chí nổi tiếng ở Trung Quốc, thậm chí ML Magazine đã giao toàn bộ việc quay chụp các bộ ảnh thời trang của họ cho Thích Vãn.
Studio mới hoạt động nên Thích Vãn không dám nơi lỏng, rất nhiều việc đều cần cô tự mình giám sát và đích thân chụp.
Đôi khi cô phải ra nước ngoài để chụp bộ ảnh thời thượng cho nghệ sĩ, vừa đi là mất cả tuần do vậy việc lĩnh chứng cứ bị đẩy lùi.
May mắn thay năng lực của studio nhanh chóng được công nhận, bản thân Thích vãn vốn đã nổi tiếng trong giới nhiếp ảnh trẻ, cộng thêm lượng fan hâm mộ khổng lồ trên weibo nên hoạt động chụp ảnh của cô ấy chưa bao giờ thiếu sự chú ý, doanh số tạp chí do cô chụp cho các bên hợp tác đã tăng vài phần so với cùng kỳ.
Những người nổi tiếng từng làm việc cũng đánh giá cô rất cao.
Nếu nói một số nghệ sĩ trong nước tâng bốc cô ít nhiều vì thân phận thiên kim tập đoàn Vạn Thần và là vợ chưa cưới của Dụ Kiêu thì siêu sao quốc tế Jee không biết thân phận của cô, sau khi hợp tác đã khen ngợi rất nhiều nên dễ tin tưởng hơn.
Lần đó tạp chí ML may mắn có thể phỏng vấn Jee nhưng vì lý do lịch trình anh ta không thể đến Trung Quốc, Thích Vãn đã đưa cả đội và nhân viên ML bay đến Los Angeles để phỏng vấn và quay chụp.
Buổi chụp diễn ra suôn sẻ và kết thúc sớm hơn dự kiến, Jee đã nhờ trợ lý mời mọi người uống cà phê.
Thích Vãn vừa thu dọn máy ảnh vừa cùng trợ lý chọn ảnh đẹp nhất, Jee bưng cà phê đến trò chuyện với cô.

Anh ta khen cô xinh đẹp khí chất, nhiếp ảnh gia trẻ tuổi lại chuyên nghiệp như vậy thật là hiếm thấy.
Cả hai trò chuyện rất vui vẻ nhưng cũng chỉ giới hạn trong công việc, Jee nhìn thấy chiếc nhẫn kim cương sáng chói trên tay cô, biết được cô mới đính hôn lập tức gửi lời chúc phúc.
Trước khi kết thúc công việc, Jee đề nghị được chụp bức ảnh chung với Thích Vãn, cô đồng ý, hai người lịch sự đứng khoảng cách an toàn cùng mỉm cười nhìn ống kính.
Vốn minh tinh và nhiếp ảnh gia chụp hình kỉ niệm chung là bình thường trong giới, không ngờ Jee đã đăng bức ảnh này lên IG còn khen ngợi Thích Vãn, nói chờ mong hợp tác lần sau.
Việc này được cư dân mạng chuyển tiếp lên weibo và thảo luận sôi nổi và vô tình bị vị hôn phu mấy trăm năm không online weibo một lần của cô nhìn thấy.

[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ